Người đẹp Chanel được trang điểm theo phong cách punk

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 23/5/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    Với đôi môi và đôi giày cao cổ, Người đẹp Chanel được trang điểm theo phong cách punk trên đường băng của khu nghỉ má

    Vẻ đẹp có tinh thần tự do đã quyết định rẽ lối chơi punk tại buổi trình diễn Chanel resort 2022 ngày nay ở làng Les Baux-de-Provence. Bên trong các buồng hang động của Carrières de Lumières, nơi từng là bối cảnh của cuốn Di chúc Orpheus của Jean Cocteau , giám đốc nghệ thuật Virginie Viard đã trình bày một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim đen trắng mang tính biểu tượng, gửi váy ngắn, váy tua rua, đồ họa tiết, và những chiếc mũ lưỡi trai viết tắt trên đường băng với các phụ kiện tăng cường độ cứng cáp như vớ lưới cá, vòng cổ cho chó và thắt lưng bao da bằng da buộc vào đùi. Các tham chiếu punk đều khác biệt hơn ở trên cổ. Nổi bật nhất là cố Stella Tennanttừng là nguồn cảm hứng cho đồ trang sức xỏ khuyên môi, với một số ít người mẫu nhấp nháy chữ C kép dọc theo môi dưới của họ.

    Nghệ sĩ trang điểm Lucia Pica đã thể hiện phong cách punk với nước da như điêu khắc, một số người mẫu nhận được những vòng xoáy má hồng đỏ tươi phủ dọc theo mắt và gò má trên, đôi môi phủ sương , và những đường viền mắt mèo sắc nét như dao cạo làm tăng độ kịch tính của mỗi người cái nhìn. Có rất nhiều kiểu tóc sắc sảo do nhà tạo mẫu tóc Damien Boissinot chế tác.

    Trong những gì chắc hẳn là một bài ca ngợi khác đối với Tennant, có một loạt các pixies và bobs lộn xộn, sà xuống đã rơi xuống một bên mắt một cách khéo léo. Ở phía bên kia của quang phổ là những làn sóng tua rua khổng lồ và những đám mây cuộn tròn, nhiều trong số đó được chia sâu sang một bên và được đặt trên cùng bằng một thanh barrette lấp lánh hoặc một phụ kiện chùm răng cưa. Bất kể sự kết hợp của các mã vẻ đẹp punk được mô phỏng lại mà mỗi người mẫu thể hiện là gì, kết quả đã truyền cảm hứng cho những người nổi loạn trong chúng ta. Lan can chống lại hệ thống, ngay cả khi chỉ bằng một nhát cắt triệt để hoặc những vết kẻ mắt màu khói, cho cảm giác hấp dẫn hơn bao giờ hết.

    Xem thêm: treo chân mày ở đâu đẹp

    Xem thêm: nâng cung mày có sẹo không

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn