Blog Nguồn protein chay hàng đầu

Chủ đề thuộc danh mục 'Những bài viết hay' được đăng bởi lahavietnam, 18/6/21.

Tags:
  1. lahavietnam

    lahavietnam Thành viên cấp 1

    Nếu ai đang theo phép tắc ăn chay, Hãy thử các sàng lọc không thịt và thực vật này để cung cấp protein cho khung người.

    Các nguồn protein chay này giúp đỡ bạn dễ dàng nạp đủ protein nếu ai đang không ăn mặn hoặc ăn thuần chay hoặc chỉ cố gắng hạn chế ăn thịt và nhiều cây trồng hơn. Protein là một chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để phát triển và duy trì cơ bắp và giữ cho làn da và mái đầu của bản thân chắc khỏe và trẻ trung và tràn trề sức khỏe. Nó cũng khiến cho bạn no lâu.

    mặc dầu người thân khúc mắc rằng những người không ăn mặn lấy protein từ đâu, nhưng không khó để đáp ứng đủ lượng thiết yếu trong 1 qui định ăn chay. Theo Hướng dẫn ăn uống, đàn bà cần 46 gam protein và quý ông cần 56 gam protein (nhưng điều này chuyển đổi tùy theo mức độ chuyển động, tuổi của bạn và hơn thế nữa). Tìm hiểu đúng đắn lượng protein bạn cần ăn hằng ngày .

    thật vậy, bản kê một số loại protein dành cho người dùng đồ chay còn giải phóng và mở rộng ra bên ngoài đậu phụ (đạt kỷ lục khoảng 9 gam mỗi thực đơn 3 ounce). Hãy xem nhiều loại các loại thức ăn chay giàu protein này để thêm vào ăn uống của bản thân.

    ăn chay tốt cho sức khỏe

    1. Sữa chua Hy Lạp

    hộp sữa chua Hy Lạp, 23 gram protein mỗi cốc.

    bí quyết để thử: Sữa chua Hy Lạp đồng bằng trung du tự làm

    Sữa chua Hy Lạp cực ngon được cấp dưỡng nước ép, được xếp lớp với hoa quả và granola như một loại parfait và được dùng như 1 chất thay thế kem chua cho bánh tacos hoặc trong nước chấm. Nó cũng chào bán canxi và men vi sinh có ích cho đường ruột. Chọn Sữa chua đậm đặc thay cho một số loại có mùi vị để cất giữ đường.

    2. Đậu lăng

    Đậu lăng, 9 gam protein trên 1/2 chén (đã được nấu chín)

    bí quyết nên thử: Gói ướp đông lạnh súp đậu lăng kem nấu chậm

    Đậu lăng là 1 trong những nguồn cung cấp protein được nhồi trong 1 gói nhỏ. chẳng những bán protein thuần chay, 1/2 chén đậu lăng đã nấu chín còn buôn bán cho bản thân mình 8 gam chất xơ. Chất xơ tốt cho tim mạch, giúp bạn no lâu và có thể giữ khối lượng ở mức ổn định.

    Đọc thêm: bộ phận thuần chay giàu protein âm thầm mà chúng ta nên cho vô nước ép của mình

    3. Hạt chia

    Hạt Chia, 3 gam protein trên 1 muỗng nhỏ canh

    Công thức nên thử: sinh tố dừa-việt quất xanh

    y hệt như cây gai dầu, hạt Chia rất giàu chất dinh dưỡng. Chúng cung cấp protein, chất xơ và omega-3. bạn cũng có thể trộn chúng vào sinh tố, làm mứt hạt chia cho bánh mỳ nướng và nướng với chúng. Tìm hiểu thêm về những gì tạo nên hạt Chia rất tốt cho bạn .

    4. Quinoa

    Hạt diêm mạch, 8 gam protein mỗi cốc (nấu chín)

    phương pháp nên thử: Bát tượng Phật Siêu thực phẩm thuần chay

    Hạt diêm mạch là chất chỉ một trong số các protein cây trồng vì nó chứa bao gồm cả 9 axit amin cần thiết, khiến cho nó hóa thành một loại protein hoàn hảo (điều mà hầu như một số loại protein có bắt đầu cây trồng không còn). Một chén quinoa nấu chín cũng có 5 gam chất xơ. Hạt diêm mạch rất giàu magiê, phốt pho, mangan, kẽm, sắt, thiamine và folate. Và như một phần thưởng bổ sung cho những người bệnh tật celiac hoặc bất kì dễ dung động nào với gluten, quinoa không chứa gluten.

    5. Phô mai Cottage

    Phô mai nhỏ, 14 gram protein trên 1/2 cốc

    Công thức để thử: Cottage Cheese Veggie Dip

    Phô mai Cottage đang sẵn có sự trở lại (và nó rất tốt cho bạn !). Phô mai Cottage có hàm lượng natri cao hơn chút ít so sánh hộp sữa chua Hy Lạp, Vậy nên hãy ghi nhớ điều này nếu ai đang theo dõi lượng muối nạp vào cơ thể. Nó hoạt động tốt như 1 món nhúng mặn hoặc thử nó làm ngọt với củ quả.

    Ăn uống lành mạnh

    6. Hạt cây gai dầu

    Hạt gai dầu, 4 gam protein trên 1 muỗng nhỏ canh

    Công thức nên thử: Tô nước ép trà xanh đào

    Ngoài là 1 trong những nguồn cung cấp protein căng tràn, hạt gai dầu rất giàu axit béo omega-3. Chúng rất hấp dẫn khi rắc trên cốc nước ép và bát sinh tố hoặc bột yến mạch.

    7. Đậu (đỗ xanh, đậu đen, v.v.)

    Đậu (đỗ xanh, đậu đen, v.v.), 8 gam protein trên 1/2 chén (nấu chín)

    phương pháp để thử : Tacos đỗ đen

    hệt như đậu lăng, đậu chào bán chất xơ, một dưỡng chất mà đa số chúng ta không còn đủ. Chúng cũng là một cách rẻ tiền và tiện lợi để thêm protein vào các món nhúng, bánh tét, salad và súp. Ngoài ra, đậu là nguồn cung cấp sắt từ thực vật.

    8. Edamame

    Edamame, 5 gam protein trên 1/4 cốc (có vỏ)

    cách làm nên thử : Salad Edamame siêu xanh

    Edamame là đậu nành xanh. Bạn sẽ đưa ra chúng trên số đông các chế độ ăn uống của phòng hàng sushi và trong phần tủ đông ở số đông các shop tạp hóa. bạn cũng có thể mua chúng còn nguyên vỏ hoặc đã tách vỏ. Mua loại có vỏ để rã đông và thêm protein vào món salad, món xào và bát ngũ cốc.

    9. Đậu Hà Lan xanh

    đỗ xanh, 8 gam protein mỗi cốc

    Công thức để thử: Bơ nâu hạt đậu Amandine

    hầu như gia đình bạn không nghĩ về đậu Hà Lan như một nguồn protein, nhưng thực tế là vậy. đậu xanh quá ngon như 1 các món ăn kèm, hoặc được cấp dưỡng súp hoặc salad.

    10. Bơ đậu phộng

    Bơ hạt đậu phộng, 7 gam protein trên 2 muỗng canh

    bí quyết nên thử: Khoai lang-Peanut Bisque

    Bơ hạt lạc, và hạt lạc, có phần đông chất xơ, protein và chất béo. Sự hòa hợp chiến thắng của dinh dưỡng giúp bạn no lâu. thử dùng bơ hạt lạc trên bánh mì nướng, trộn lẫn nước ép hoặc làm cho nước sốt hạt đậu phộng cho những món ăn mặn.

    11. Hạnh nhân

    Hạnh nhân, 6 gam protein mỗi ounce

    bí quyết nên thử: Bông cải xanh nướng với hạnh nhân và anh đào

    Giống như hạt đậu phộng, hạnh nhân có bộ ba chất béo, chất xơ và protein siêu bù lấp đầy . Chúng là một sự chọn lựa ăn chay hoàn hảo để chặn lại cơn đói. thử chúng như bơ hạnh nhân, lấy một nắm dành cho bữa ăn nhẹ hoặc rắc chúng vào món salad để tăng cường protein.

    12. Trứng

    Trứng, 6 gam protein cho mỗi hột trứng lớn

    cách làm nên thử: bánh mì nướng bơ với trứng, phô mai và kim chi

    Trứng không chỉ là một các món ăn sáng. Họ từng bị tiếng là xấu là có hàm vị cholesterol cao nhưng ăn đủ cholesterol không làm tăng trưởng lượng cholesterol của bản thân. Tuy nhiên, đừng nên chỉ có ăn tròng trắng. Lòng đỏ cũng rất giàu dưỡng chất, chào bán protein, vitamin và chất chống oxy hóa.
     

Ủng hộ diễn đàn