Nguồn protein chay hàng đầu

Chủ đề thuộc danh mục 'Xe máy' được đăng bởi nutriancan, 18/6/21.

Tags:
  1. nutriancan

    nutriancan Thành viên cấp 1

    Nếu nhiều người đang theo lý lẽ không ăn mặn, thử các tuyển lựa không thịt và thực vật này để buôn bán protein cho khung hình.

    Các nguồn protein chay này giúp bạn dễ ợt nạp đủ protein nếu bạn đang dùng đồ chay hoặc ăn ngay chay hoặc chỉ vậy hạn chế ăn thịt và nhiều cây trồng hơn. Protein là 1 trong chất dinh dưỡng đặc biệt để phát triển và bảo trì cơ bắp và giữ cho làn da và mái tóc của bản thân chắc khỏe và mạnh khỏe. Nó cũng khiến cho bạn no lâu.

    mặc dầu bạn khúc mắc rằng những người ăn chay lấy protein từ đâu, nhưng vẫn không khó để đáp ứng một cách đầy đủ lượng thiết yếu trong một lý lẽ không ăn mặn. theo chiều dẫn thực đơn, đàn bà cần 46 gam protein và đàn ông cần 56 gam protein (nhưng điều đó thay đổi tùy theo chừng độ vận động, độ tuổi của bạn và không dừng lại ở đó). mày mò xác xắn lượng protein bạn cần ăn các ngày .

    quả thật như vậy, danh sách loại protein dành cho tất cả những người dùng đồ chay còn giải phóng và mở rộng ra phía bên ngoài đậu phụ (đạt kỷ lục khoảng 9 gam mỗi chế độ 3 ounce). Hãy xem loại đồ ăn chay giàu protein này để phân phối ăn uống của mình.

    dinh dưỡng cho người ăn chay

    1. Sữa chua Hy Lạp

    hộp sữa chua Hy Lạp, 23 gram protein mỗi cốc.

    Công thức để thử: Sữa chua Hy Lạp đồng bằng tự làm

    hộp sữa chua Hy Lạp rất hấp dẫn được tiếp tế sinh tố, được xếp lớp với trái cây và granola như 1 loại parfait và được sử dụng như một chất sửa chữa thay thế kem chua cho bánh tacos hoặc nội địa chấm. Nó cũng phân phối canxi và men vi sinh bổ ích cho đường tiêu hóa. Chọn Sữa chua không qua pha chế thay vì nhiều loại có hương vị để tiết kiệm đường.

    2. Đậu lăng

    Đậu lăng, 9 gam protein trên 1/2 chén (đã nấu chín)

    bí quyết nên thử: Gói đông lạnh súp đậu lăng kem nấu chậm

    Đậu lăng là một nguồn cung cấp protein được nhồi trong một gói nhỏ. không những cung cấp protein thuần chay, 1/2 chén đậu lăng đã được nấu chín còn bán cho chính mình 8 gam chất xơ. Chất xơ tốt cho tim mạch, giúp bạn no lâu và có thể giữ khối lượng ở mức ổn định.

    Đọc thêm: phần tử thuần chay giàu protein âm thầm mà chúng ta nên cho vào nước ép của bản thân

    3. Hạt chia

    Hạt Chia, 3 gam protein trên 1 muống nêm canh

    phương pháp nên thử: nước ép dừa-việt quất xanh

    Giống như cây gai dầu, hạt Chia rất giàu chất dinh dưỡng. Chúng cung cấp protein, chất xơ và omega-3. bạn cũng có thể trộn chúng nó vào sinh tố, làm mứt hạt chia cho bánh mỳ nướng và nướng với chúng. đọc thêm về những gì tạo nên hạt Chia rất bổ dưỡng cho bạn .

    4. Quinoa

    Hạt diêm mạch, 8 gam protein mỗi cốc (đã nấu chín)

    bí quyết nên thử: Bát bức tượng phật Siêu các loại thức ăn thuần chay

    Hạt diêm mạch là chất duy nhất trong số các protein cây trồng vì nó chứa kể cả 9 axit amin cần thiết, khiến cho nó biến thành một loại protein hoàn chỉnh (điều mà hầu hết một số loại protein có nguồn gốc thực vật không còn). Một chén quinoa đã được nấu chín cũng có thể có 5 gam chất xơ. Hạt diêm mạch rất giàu magiê, phốt pho, mangan, kẽm, sắt, thiamine và folate. Và như 1 giải thưởng bổ sung cho những người bệnh tật celiac hoặc bất kể nhạy cảm nào với gluten, quinoa không chứa gluten.

    5. Phô mai Cottage

    Phô mai nhỏ, 14 gram protein trên 1/2 cốc

    bí quyết để thử: Cottage Cheese Veggie Dip

    Phô mai Cottage đang sẵn có sự trở lại (và nó rất bổ dưỡng cho bạn !). Phô mai Cottage có lượng chất natri cao hơn nữa một ít so sánh hộp sữa chua Hy Lạp, bởi thế hãy lưu giữ điều đó nếu bạn đang theo dõi và quan sát lượng muối nạp vào khung người. Nó hoạt động tốt như một món nhúng mặn hoặc thử nó làm ngọt với trái cây.

    Chế độ ăn uống lành mạnh

    6. Hạt cây gai dầu

    Hạt gai dầu, 4 gam protein trên 1 muỗng canh

    phương pháp nên thử: Tô sinh tố trà xanh đào

    Ngoài là một trong những nguồn cung cấp protein căng tràn, hạt gai dầu rất giàu axit béo omega-3. Chúng cực ngon khi rắc trên cốc sinh tố và bát nước ép hoặc bột yến mạch.

    7. Đậu (đỗ xanh, đậu đen, v.v.)

    Đậu (đỗ xanh, đỗ đen, v.v.), 8 gam protein trên 1/2 chén (đã được nấu chín)

    bí quyết để thử : Tacos đỗ đen

    Giống như đậu lăng, đậu cung cấp chất xơ, một chất dinh dưỡng mà đa số chúng ta không còn đủ. Chúng cũng là một cách rẻ tiền và dễ ợt để thêm protein vào các món nhúng, bánh tét, salad và súp. Ngoài ra, đậu là nguồn cung sắt từ cây trồng.

    8. Edamame

    Edamame, 5 gam protein trên 1/4 cốc (có vỏ)

    bí quyết nên thử : Salad Edamame siêu xanh

    Edamame là đậu nành xanh. các bạn sẽ tìm ra chúng trên hầu hết các ăn uống của phòng hàng sushi và trong phần tủ đông ở hầu hết các cửa hàng tạp hóa. Bạn có thể mua chúng còn nguyên vỏ hoặc đã tách vỏ. Mua loại có vỏ để rã đông và thêm protein vào món salad, món xào và bát các loại hạt.

    9. Đậu Hà Lan xanh

    đậu xanh, 8 gam protein mỗi cốc

    bí quyết để thử: Bơ nâu hạt đậu Amandine

    đa số mọi người không nghĩ là về đậu Hà Lan như một nguồn protein, nhưng một cách thực tế là vậy. đỗ xanh cực ngon như 1 món ăn kèm, hoặc được cấp dưỡng súp hoặc salad.

    10. Bơ lạc

    Bơ hạt lạc, 7 gam protein trên 2 muỗng canh

    cách làm nên thử: Khoai lang-Peanut Bisque

    Bơ hạt đậu phộng, và hạt đậu phộng, có gần như chất xơ, protein và chất béo. Sự liên kết chiến thắng của bồi bổ giúp bạn no lâu. Hãy thử dùng bơ lạc trên bánh mì nướng, đan xen sinh tố hoặc làm nước sốt hạt đậu phộng cho những thức ăn mặn.

    11. Hạnh nhân

    Hạnh nhân, 6 gam protein mỗi ounce

    bí quyết nên thử: Bông cải xanh nướng với hạnh nhân và anh đào

    hệt như hạt đậu phộng, hạnh nhân có bộ ba chất béo, chất xơ và protein siêu lấp đầy . Chúng là một sự chọn lựa ăn chay tuyệt vời để ngăn chặn cơn đói. thử chúng như bơ hạnh nhân, lấy một nắm cho bữa ăn nhẹ hoặc rắc chúng vào món salad để tăng cường protein.

    12. Trứng

    Trứng, 6 gam protein cho từng quả trứng lớn

    cách làm nên thử: bánh mì nướng bơ với trứng, phô mai và kim chi

    Trứng không những một món thức ăn sáng. Họ đã từng bị tiếng rằng xấu là có hàm lượng cholesterol cao nhưng ăn đủ cholesterol không làm gia tăng lượng cholesterol của mình. Tuy nhiên, đừng nên chỉ ăn tròng trắng. Lòng đỏ cũng khá giàu chất dinh dưỡng, phân phối protein, vitamin và chất chống oxy hóa.
     

Ủng hộ diễn đàn