Nguyên nhân ung thư thanh quản

Chủ đề thuộc danh mục 'Đồ Trang điểm' được đăng bởi camnangungthu, 19/4/21.

  1. camnangungthu

    camnangungthu Thành viên cấp 1



    cảnh hiểm nghèo cách tân và phát triển bệnh ung thư của bản thân phụ thuộc nhiều thứ bao gồm tất cả tuổi tác, di truyền, lối sống và các khía cạnh khoảng không.

    bất kể điều gì có khả năng làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo ung thư của mình đều được gọi là yếu tố cảnh hiểm nghèo. ung thư thanh quản

    bệnh ung thư thanh quản không thông thường ở Anh. Có một số chi tiết biết đến là rất có thể làm gia tăng nguy cơ của bạn. Có bất kì khía cạnh cảnh hiểm nghèo nào dưới đây không có nghĩa là bạn đảm bảo bị các bệnh ung thư thanh quản.

    Các khía cạnh cảnh hiểm nghèo của các bệnh ung thư thanh quản bao gồm:

    tuổi tác

    tương tự như hầu hết ung thư, bệnh ung thư thanh quản thường xuyên gặp phải ở người già hơn người trẻ tuổi. Có hiếm hoi trường hợp ở những người dưới 40 tuổi.

    Hút thuốc

    Khi bạn hút thuốc lá, nó sẽ thông qua thanh quản trên phố đến phổi của mình. Khói này chứa các hóa chất bất lợi hút thuốc (hút thuốc lá điếu, tẩu, xì gà) làm tăng trưởng cảnh nguy hiểm phát triển ung thư thanh quản. Nó là một chi tiết cảnh nguy hiểm chính của các bệnh ung thư thanh quản ở thế giới phương Tây.

    cảnh nguy hiểm ung thư của bản thân gia tăng khi chúng ta thuốc lá lâu hơn và con số thuốc hút Hơn nữa hằng ngày.

    Uống rượu

    Uống rượu làm tăng trưởng cảnh hiểm nghèo các bệnh ung thư thanh quản. Hút thuốc và uống rượu bên nhau càng làm tăng nguy cơ các bệnh ung thư.

    Các gợi ý của Vương quốc Anh khuyến nghị không vượt quá 14 đơn vị rượu hàng tuần cho tất cả nữ và nam.

    lý lẽ ăn

    Có một số chứng cứ cho thấy hiệ tượng ăn ít trái cây và rau củ có khả năng làm tăng cảnh nguy hiểm các bệnh ung thư thanh quản.

    Nhiễm khuẩn HPV

    HPV là viết tắt của virus gây u nhú ở người. Đây là 1 bệnh nhiễm trùng chung và khái niệm hầu như nhà bạn, nó không tạo ra bất kì vấn đề gì và tự khỏi.

    1 số điều tra và nghiên cứu đã gợi ý rằng HPV có ảnh hưởng liên quan đến ung thư thanh quản mà vẫn còn cần điều tra nghiên cứu thêm. Nó là một nguyên nhân bình thường trong số loại ung thư đầu và cổ khác. Nhưng quan hệ với ung thư thanh quản là rất hiếm.

    lịch sử vẻ vang gia đình

    Những người có chúng ta mức độ một được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đầu và cổ có cảnh hiểm nghèo mắc bệnh ung thư thanh quản cao hơn so với những người không còn tiểu sử từ trước GĐ. mọi người ở mức độ ban đầu là cha mẹ, anh chị em hoặc con cái.

    sự miễn dịch thấp

    hệ điều hành miễn kháng của khung người bạn ngăn chặn lại nhiễm khuẩn. một số ít bệnh và thuốc có thể làm suy yếu hệ thống miễn dịch của bản thân. nghiên cứu và điều tra cho biết có thể tăng cảnh nguy hiểm bệnh ung thư thanh quản nếu như khách hàng:
    • [*]bị HIV hoặc AIDS[*]đang uống thuốc để bao tay hệ thống miễn dịch của mình khi đã cấy ghép nội tạng
    chạm với các chất

    một số hóa chất rất có thể làm tăng nguy cơ bệnh ung thư thanh quản. bạn cũng có thể có cảnh hiểm nghèo củng cố nếu khách hàng liên tục tiếp xúc với chừng độ cao trong một số năm của:
    • [*]bụi gỗ[*]bồ hóng hoặc bụi than[*]khói sơn[*]than đá như 1 nguồn nguyên nhiên liệu
    Các chất hóa học giữa những chất này có thể gây kích thích niêm mạc thanh quản của bản thân. Nếu những chất kích thích này ở bao quanh bạn, chúng ta có thể sẽ hít vào và nuốt một lạng nhỏ.

    Bạn cũng đều có cảnh hiểm nghèo cao hơn hoặc mắc bệnh ung thư thanh quản nếu như bạn tiếp xúc với các chất hóa học này:
    • [*]fomanđehit[*]niken[*]rượu isopropyl[*]sương mù axit sulfuric[*]khói dầu diesel[*]amiăng
    Nhưng chỉ tồn tại một số ít điều kiện bệnh ung thư thanh quản là do các khía cạnh như trên gây nên.
     
  2. trinhcuongdungz95

    trinhcuongdungz95 Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn