Nhà chung cấp máy lạnh tủ đứng cho sảnh chờ, quầy lễ tân chính hãng giá rẻ nhất toàn quốc

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phamthuanhlv, 26/1/21.

  1. phamthuanhlv

    phamthuanhlv Thành viên cấp 1

    CÓ NÊN CHỌN THI CÔNG MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHO THIẾT KẾ SẢNH CHỜ , QUẦY LỄ TÂN KHÔNG?




    Thiết kế sảnh văn phòng (quầy lễ tân văn phòng đẹp) là một việc làm quan trọng nhất đối mỗi một công ty. Sảnh văn phòng đóng chỗ đứng rất là quan trọng bởi đây là không gian đầu tiên mà khách hàng tiếp cận khi bước vào công ty, địa chỉ này có thể xem như bộ mặt của công ty, có nhiều người qua lại, vì thế cần một hệ thống làm mát nhanh chóng, vì thế máy lạnh tủ đứng LG được xem là phù hợp


    Xem thêm:

    +++ Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    +++ Đại lý chuyên bán và thi công máy lạnh tủ đứng rẻ






    [​IMG]



    VÌ SAO CHỌN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG ĐỂ LẮP CHO SẢNH CHỜ VĂN PHÒNG, CÓ MODEL VÀ GIÁ CẢ RA SAO?



    Máy lạnh tủ đứng LG là một dòng máy thổi trực tiếp, với làn gió được đưa đi xa đến tận 20 mét, cánh đảo gió đều và còn rất nhiều những thế mạnh như đã đề cập đến ở phía trên, hãy cùng xem với những điều tuyệt vời như thế thì máy lạnh tủ đứng LG có giá là bao nhiêu tại Hải Long Vân nhé!



    Công suất

    Model

    Giá tham khảo

    2.5hp

    APUQ24GS1A3

    23.400.000đ

    3.0hp

    APUQ30GS1A3

    28.000.000đ

    5.5hp

    APUQ48GS1A3

    37.700.000đ

    10hp

    APUQ100GS1A3

    70.000.000đ



    ***Đây chỉ là giá tham khảo chúng tôi muốn đưa ra để các bạn có thể so sánh với những đơn vị khác. Giá còn có thể thay đổi lên xuống theo từng thời điểm, vì thế, nếu muốn hưởng thụ mức giá ưu đãi và rẻ như thế thì nhanh nhanh liên hệ với chúng tôi nhé! Bật mí là nếu mua từ 2 bộ trở lên, bạn sẽ được giảm giá sốc lắm đấy!





    [​IMG]



    Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với LG – một thương hiệu của xứ sở kim chi, với những điểm mạnh như giá mềm, thiết kế đẹp, hoạt động ổn định, bền bỉ… Có thể ở Việt Nam, độ phủ sóng của sản phẩm máy lạnh LG không lớn bằng Daikin, thế nhưng, vì lý do gì mà bạn lại quyết định chọn máy lạnh tủ đứng LG? Hẳn là vì những lý do sau đây:


    • Máy lạnh tủ đứng LG thuộc dòng Inverter nhưng lại có giá rẻ nhất trong tất cả các thương hiệu cùng dòng khác.
    • Cánh đảo gió và lưu lượng thổi mạnh mẽ, làm mát nhanh trong vài phút sau khi khởi động.
    • Làn gió thổi xa đến tận 20 mét, không gian sẽ được làm mát đều hơn chứ không bị ứ đọng hơi lạnh tại một chỗ.
    • Thiết kế gọn và thanh thoát, tinh tế hơn rất nhiều so với các dòng máy khác, chuẩn vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng của Hàn.
    • Hoạt động bền bỉ, ít xảy ra hư hỏng và máy cũng được các chủ đầu tư khen ngợi vì mang đến một không gian mát mẻ nhưng không quá gắt gỏng như Reetech hay Gree,…


    => Không hổ danh là át chủ bài của máy lạnh LG, máy lạnh tủ đứng này thật sự phải làm cho người ta ham muốn sở hữu nó trong không gian thì mới được đấy!



    [​IMG]



    VẬY ĐÂU LÀ ĐƠN VỊ CHUYÊN LẮP MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG GIÁ RẺ CHO THIẾT KẾ SẢNH CHỜ


    • Hải Long Vân chúng tôi tự tin là đơn vị điện lạnh uy tín hàng đầu miền Nam với chất lượng và tay nghề đã được kiểm chứng qua rất nhiều những công trình lớn nhỏ tại địa bàn miền Nam. Bạn có thể tham khảo thêm tại CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU.
    • Là đại lý cấp 1 của thương hiệu máy lạnh LG, bán lẻ với giá rẻ nhất khu vực từ Đà Nẵng đổ vào Cà Mau. Được ủy quyền chính hãng, giao quyền phân phối trực tiếp các sản phẩm, và máy lạnh tủ đứng LG chính là sản phẩm được chúng tôi bán chạy nhất.
    • Là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp nhất và vinh dự khi được hãng LG công nhận là đại lý bán lẻ có doanh số bán ra cao nhất trong vòng 6 tháng đầu năm nay.
    • Mỗi nhân viên đều có trên 5 năm kinh nghiệm lắp đặt máy lạnh cho nhiều không gian từ vừa đến lớn, tiếp xúc với nhiều dòng máy công nghiệp, thương mại, bên cạnh đó, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ chủ đầu tư sau khi đã hoàn thành công việc lắp đặt cho đứa con tinh thần của họ.

    Hãy để Hải Long Vân đưa đến cho bạn bảng giá lắp đặt và nhân cống khi lắp đặt 1 hệ thống máy lạnh tủ đứng LG qua Hotline 0909 787 022 nhé! Mr Hoàng sẽ gửi đến bạn những báo giá chân thực nhất

    Nguồn link tham khảo:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-lg/
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn