Nhà thầu máy lạnh chuyên bán máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư chính hãng rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phamthuanhlv, 24/2/21.

  1. phamthuanhlv

    phamthuanhlv Thành viên cấp 1

    Hải Long Vân - Nơi Lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư giá tốt nhất miền Nam


    Những tòa nhà hay nhà chung cư đều lại có diện tích ban công hay tường ngoài khá hẹp, vì vậy việc lựa chọn máy lạnh phù hợp cho chung cư nhà riêng lại chỉ được gói gọn trong 1 sự lựa chọn duy nhất – máy lạnh multi mà thôi! Vậy việc lắp máy lạnh Multi Mitsubishi cho chung cư là điều có thể.

    Xem thêm:

    +++ Đại lý phân phối & chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp nhất

    +++ Bảng giá máy lạnh multi mới và tốt nhất – Lắp đặt máy lạnh multi giá rẻ.



    [​IMG]

    Máy lạnh multi với dàn lạnh đa dạng cho bạn thỏa sức sáng tạo cho từng không gian khác nhau



    VÌ SAO MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY LẠI LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CHUNG CƯ?



    Thật ra, để chỉ điểm hẳn ra một thương hiệu máy lạnh multi nào là tốt nhất cho chung cư cũng còn hơi khó, vì căn bản chúng tôi chưa hề biết được không gian của bạn là như thế nào, bao nhiêu phòng, điều kiện kinh tế ra sao,… cho nên để mà đưa ra lời khuyên thì có lẽ, chúng tôi sẽ hướng bạn về máy lạnh multi Mitsubishi Heavy.




    (Đây là dựa vào kinh nghiệm nhiều năm chứ không phải vì muốn bán hàng mà tư vấn như thế đâu nhé)




    [​IMG]




    Lý do mà Hải Long Vân khuyên bạn nên chọn máy lạnh multi Mitsubishi Heavy này, chính là:

    • Là sản phẩm của tập đoàn chế tạo cơ khí lớn nhất Nhật Bản, chuyên về lắp đặt máy bay hàng không, do đó, máy lạnh multi có lợi thế rất lớn, và thường được nhận xét là loại máy có độ bền bỉ cao hơn cả Daikin lẫy lừng.
    • Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, tức là được xuất sang các nước châu Âu như thế nào, thì về Việt Nam cũng như vậy chứ không hề bị xê dịch, mà thường để xuất khẩu được sáng phương Tây như thế thì chất lượng phải đạt đỉnh cao lắm đấy!
    • Khả năng kết nối lên đến 6 dàn lạnh, nếu Daikin hay LG chỉ dừng lại ở mức tối đa là 4 hay 5, thì Mitsubishi Heavy lại là 6, vô cùng phù hợp cho những ngôi nhà có nhiều phòng mà lại không muốn lắp 2 hệ thống máy lạnh multi.
    • Hoạt động bền bỉ, ít xảy ra sự cố, giá mềm hơn Daikin và rẻ ngang với LG, thiết kế dàn lạnh mang tính cổ điển của Châu Âu.


    => Không phải ngẫu nhiên mà máy lạnh multi Mitsubishi Heavy lại được chúng tôi đề cử cho bạn đâu nha! Tất cả đều có lý do cả đấy!




    [​IMG]


    ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN VÀ THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI MITSUBISHI HEAVY CHO CHUNG CƯ


    Hải Long Vân tự tin chính là đơn vị mà bạn đang cần để mang đến một không gian sống hoàn hảo với hệ thống máy lạnh multi Mitsubishi Heavy tốt nhất. Vì sao chúng tôi lại tự tin ư? Hãy cùng xem thử nhé!


    • Là đại lý cấp 1 chính thức của thương hiệu Mitsubishi Heavy, chính vì thế những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho các bạn đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng và có hóa đơn chứng từ rõ ràng.
    • Được ủy quyền chính hãng và phân phối trực tiếp nên giá máy lạnh multi Mitsubishi Heavy tại Hải Long Vân cũng là rẻ nhất, đảm bảo bạn sẽ không tìm ra được một địa chỉ nào rẻ hơn chỗ chúng tôi.
    • Có kinh nghiệm hơn 5 năm trong việc lắp đặt hệ thống máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho chung cư hoặc biệt thự ở Gò Vấp và các khu vực tại Quận lân cận , hầu hết các công trình đều là sử dụng dàn lạnh âm trần nối ống gió, vì thế việc lắp đặt càng khó khăn gấp bội…
    • Được các chủ đầu tư khen ngợi vì kĩ thuật lắp máy tốt, tạo được vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà, bạn có thể tham khảo tại CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU
    Nếu có nhu cầu tư vấn và lắp đặt máy lạnh multi Mitsubishi Heavy cho căn hộ chung cư vui lòng liên hệ hotline 0909787022 để được hỗ trợ.


    nguồn link tham khảo:


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/multi-mitsubishi-heavy/
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn