Nhà thầu nhận cung cấp và thi công Máy lạnh âm trần nhật bản giá CỰC ĐẠI LÝ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi thuhailongvan, 28/1/21.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Thành viên cấp 1

    ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NHẬT BẢN GIÁ TỐT NHẤT MIỀN NAM



    Máy lạnh thuộc công nghệ Nhật Bản trước nay luôn được nhiều người ưa chuộng vì chất lượng độ bền và giá thành của nó, thiết kế hoàn mỹ, chất lượng trong đó có nhiều thương hiệu như Daikin, Mitsubishi... Vậy chất lượng máy lạnh âm trần do Nhật Bản sản xuất sao lại được nhà thầu ưa chuộng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!



    Xem thêm:


    ++ Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

    ++ Đại lý máy lạnh âm trần giá sỉ chính hãng





    [​IMG]




    MÁY LẠNH ÂM TRẦN NHẬT BẢN GỒM NHỮNG HÃNG NÀO?



    Máy lạnh âm trần Nhật Bản nổi tiếng với những tính năng nổi bật cùng thiết kế vô cùng hoàn mỹ. Không có gì là lạ nếu những hãng máy lạnh này có doanh số bán ra vô cùng cao mặc dù giá tiền là khá cao so với những mặt hàng máy lạnh âm trần Việt Nam. Phần lớn mọi người khi nhắc đến máy lạnh âm trần Nhật Bản đều chỉ nghĩ đến Daikin, tuy nhiên, vẫn còn nhiều hãng mà bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ chất lượng của nó đấy. Cùng điểm qua một vài nét chính về những thương hiệu này nhé:




    1. Máy lạnh âm trần Daikin.


    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Ưu điểm: Măt nạ của máy lạnh âm trần Daikin có hướng thổi vòng, điều này khác với những hãng khác chỉ có 4 hướng giúp lưu lượng gió được đưa đi đều hơn trong căn phòng. Bên cạnh đó, nổi bật chính là chế độ bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block cũng được nhiều người yên tâm.
    • Nhược điểm: Giá thành khá cao và thường hay bị cháy hàng ở một số thời điểm.




    [​IMG]


    Hình ảnh máy lạnh âm trần Daikin được chụp thực tế






    1. Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy.


    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Ưu điểm: Dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, giá thành phù hợp với nhiều người, chất lượng làm lạnh ổn định, ít hư hỏng hay cần bảo trì nhiều. Đặc biệt, nếu có lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi 1-1 hoàn toàn mới vì thế khách hàng rất tin tưởng về các sản phẩm máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy của hãng này.
    • Nhược điểm: Chỉ có 4 hướng thổi trên mặt nạ thổi gió, điểm này có phần hạn chế so với Daikin, tuy nhiên, cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến hiệu quả làm lạnh.




    [​IMG]


    Hình ảnh máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy được chụp thực tế






    1. Máy lạnh âm trần Panasonic.


    • Sản xuất: Malaysia.
    • Ưu điểm: Sử dụng công nghệ Nano - X giúp khử sạch mùi hôi trong căn phòng, máy có độ bền và vận hành khá êm và không hề gây khô da, thiết kế đẹp và có nhiều cải tiến trong sản xuất nên máy lạnh âm trần Panasonic rất được yêu thích trong thời gian gần đây.
    • Nhược điểm: Có giá thành khá cao và ít chạy quảng cáo như Daikin nên được mọi người biết đến khá hạn chế.




    [​IMG]


    Hình ảnh máy lạnh âm trần Panasonic được chụp thực tế




    1. Máy lạnh âm trần Toshiba.


    • Sản xuất: Thái Lan.
    • Ưu điểm: Máy lạnh âm trần Toshiba có thiết kế vẻ ngoài khá đẹp mắt, có khả năng tự làm sạch với lớp màng bao phủ Aqua Resin giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt.
    • Nhược điểm: So với những hãng có cùng công suất, giá của máy lạnh âm trần Toshiba khá cao. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chỉ có 1 năm cũng khiến Toshiba khá mất điểm.


    [​IMG]


    Hình ảnh máy lạnh âm trần Toshiba được chụp thực tế


    VẬY ĐƠN VỊ CHUYÊN NGHIỆP THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN NHẬT BẢN GIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM LÀ ĐÂU?


    Hải Long Vân tự tin chính là đại lý cung cấp và lắp đặt máy lạnh âm trần giá rẻ nhất miền Nam mà bạn đang tìm kiếm. Điều này xuất phát từ 2 điều kiện:

    1. Giá bán máy lạnh âm trần là rẻ nhất thị trường.
    Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng máy lạnh âm trần, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, khi giao hàng xuất đủ hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc, sau 7 – 10 ngày hãng sẽ cấp có giấy chứng nhận CO – CQ.

    1. Đội ngũ lắp đặt máy lạnh âm trần chuyên nghiệp, có tay nghề cao.
    Lắp đặt máy âm trần cần đến tay nghề cao, và đội ngũ nhân viên Hải Long Vân đã có kinh nghiệm trên 7 năm trong lĩnh vực lắp đặt máy lạnh âm trần này. Bên cạnh đó, vật tư sử dụng như ống đồng, dây điện, ống nước,… đều là hàng đảm bảo, cam kết lắp đặt máy lạnh âm trần bạn hoàn hảo nhất có thể.


    Đừng ngần ngại và hãy gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 0909787022 để được tư vấn, báo giá lắp đặt, khảo sát công trình miễn phí 24/7 nhé! Cảm ơn các bạn đã dành thời gian!

    Nguồn link tham khảo:


    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/am-tran-daikin/
     

Ủng hộ diễn đàn