Nhà thiết kế tạo mẫu tóc kiểu Pháp

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu776, 15/6/21.

  1. thu776

    thu776 Mới đăng kí

    “Làm thế nào mà các làn sóng hình chữ S của cô ấy lại đồng đều như vậy?”, “ Kích thước thùng sắt uốn nào được sử dụng?”, “Điều gì giúp tóc cô ấy không bị xoăn dưới chiếc mũ xô đó?”… Đó chỉ là một số câu hỏi mà tôi tự hỏi mình như Tôi đã xem tất cả 10 tập của Emily ở Paris .


    Cũng giống như gu thời trang khác biệt của Emily Cooper (do Lily Collins thủ vai) , mái tóc của cô không hẳn là kiểu Pháp - đó là một phiên bản lãng mạn, nhưng không kém phần lộng lẫy của nó. Ổ khóa của mình đã được chủ yếu là theo kiểu để hoàn thiện, với vô nhiễm sóng hình chữ S tầng xuống cô trở lại với độ chính xác cực đoan, một kề nhau rõ ràng đối với tóc tai rối bù, decidedly mái tóc hoàn tác của cô bạn bè ở Paris . Vẻ ngoài của cô ấy đã tiến triển khi cô ấy tiếp thu ngôn ngữ và thêm một chút je ne sais quoi , nhưng sự xuất hiện của những làn sóng lỏng hơn vẫn nằm khá hoàn hảo bên dưới một chiếc mũ nồi lệch một bên, hoặc thắt hờ một cách thanh lịch mà không có một sợi dây nào nằm ngoài vị trí.


    Bí mật của cô ấy? Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, Mike Desir . Người đàn ông đứng sau những hình xoắn ốc đặc trưng đó đã nói chuyện với Vogue , chia sẻ các mẹo và kỹ thuật của anh ấy về cách chính xác để có được Emily trong những chiếc váy xa xỉ ở Paris .

    Phần tóc quyết định kích thước của lọn tóc

    “Mặt cắt càng nhỏ, mô hình vòng lặp càng chặt chẽ, và mặt cắt càng lớn, sóng càng lỏng lẻo. Đối với những lọn tóc xoăn của Lily Collins (hay còn gọi là Emily Cooper), tôi bắt đầu với những phần có cùng kích thước với máy uốn tóc của tôi, Đường cong ghd một inch ”.

    Mẹo chuẩn bị tóc trước khi tạo kiểu

    “Luôn đảm bảo tóc khô hoàn toàn trước khi sử dụng máy tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Tôi xịt keo xịt tóc lên từng phần tóc ẩm trước khi sấy khô bằng Dyson's Supersonic . Tôi phải tạo kiểu tóc cho Lily hàng ngày trong quá trình quay phim nhưng chiếc máy sấy tóc này không gây thêm hư tổn nào, và giúp tóc luôn mềm mượt và sáng bóng ”.

    Hướng của cây đũa phép xác định hình dạng của các lọn tóc

    “Tôi luôn bắt đầu từ phía sau, với máy uốn tóc được giữ theo chiều ngang để có các sóng xác định hơn ở phía sau trước khi di chuyển theo chiều dọc cho các bên. Tôi cũng xoắn tóc trước khi xoắn từng phần xung quanh máy uốn tóc (tránh xa khuôn mặt) để tạo thêm sóng thay vì uốn lọn ”.

    Nghệ thuật của sóng hình chữ S siêu đồng đều

    “Đầu tiên tôi sử dụng một chiếc lược lớn để chải các lọn tóc để chúng kết thành từng đợt, sau đó tôi xịt hỗn hợp Bumble và Bumble's Does It All vào lược để xác định rõ hơn và giữ hình dạng của chúng.”

    Sản phẩm cài và khóa lọn tóc

    “Tôi dùng ghim và kẹp sau khi dùng máy uốn tóc vào từng phần để làm nguội và tạo sóng vào nếp. Các sản phẩm tạo kiểu tóc mà tôi sử dụng là keo xịt tóc Does It All của Bumble và Bumble và Mousse Collagen Volume Boost của Schwarzkopf Professional dành cho các loại tóc mỏng hơn ”.

    Bí quyết để tóc mũ không xoăn

    “Để giữ cho mái tóc của Lily gọn gàng và không bị xoăn, một lớp xịt tạo kết cấu tinh tế của Xịt chống ẩm Imperméable của Oribe đã thực hiện một mẹo nhỏ.”

    Về tầm quan trọng của việc chăm sóc tóc

    “Các sản phẩm bạn sử dụng ở nhà là chìa khóa để duy trì mái tóc đẹp. Tôi yêu thích dòng sản phẩm của Virtue Lab, bao gồm dầu gội Phục hồi và Làm mịn, dầu xả Phục hồi và Mặt nạ điều trị phục hồi của họ. ”

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Xem thêm: treo mày có sẹo không

    Xem thêm: thiết kế website uy tín BMT
     

Ủng hộ diễn đàn