Nhận định Pháp vs Italia, 01h45 ngày 7/9-Nations League

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Sport22, 6/9/24.

  1. Sport22

    Sport22 Thành viên cấp 2

    Pháp vs Italia, 01h45 ngày 7/9/2024. Vòng 1 bảng B UEFA Nations League mùa giải 2024/25, thi đấu tại sân nhà đội tuyển Pháp-Parc des Princes.

    ☘️CLICK CHỌN ƯU ĐÃI PHÙ HỢP
    ☘️Nạp 300K có 600K trong tài khoản doanh thu 3X
    ☘️Thưởng kép 3 sảnh thể thao 8,328,000VND + 500 điểm thưởng đổi quà
    ☘️100% tiền nạp các trò chơi trực tuyến khác

    [​IMG]

    Thông tin trước trận

    Pháp
    + Đây là bảng đấu gay cấn khi có cả Ý, Bỉ nên mục tiêu của Pháp chắc chắn sẽ là một vị trí trong top 2 để hướng tới vòng tứ kết. Tháng 6-7.2024 là thời điểm mà Pháp đá Euro, đáng tiếc là họ không vượt qua được Tây Ban Nha ở vòng bán kết
    + Lực lượng: Vắng Ferland Mendy và Aurelien Tchouameni của Real Madrid do chấn thương, người có thể tin tưởng vào Theo Hernandez và Warren Zaire-Emery như những sự thay thế hiệu quả.
    + Đối đầu: 2 trận giao hữu gần nhất cũng là năm 2016 và 2018 Pháp thắng cả 2, còn lại đều khá xa không mang nhiều ý nghĩa cho trận đấu đêm nay.

    Italia
    + Thi đấu khá mờ nhạt ở Euro 2024, hậu quả bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội. Ở loạt trận quốc tế tháng 9 này, Italia không có sự phục vụ của Gianluca Scamacca và Nicolo Barella. Có tới 8 cầu thủ trong đội hình tham dự Euro 2024 của Italia vắng mặt.
    + Lực lượng: Trung vệ Caleb Okoli của Leicester và tiền vệ Marco Brescianini của Atalanta, tân binh Riccardo Calafiori của Arsenal đã được triệu tập vào đội tuyển. Nhìn chung, Ý có đội hình mạnh nhất, sơ đồ phụ thuộc vào HLV.

    [​IMG]

    Kể cả không dùng đến lợi thế sân nhà thì với đẳng cấp cao hơn Pháp vẫn có thể giành chiến thắng bằng đúng thực lực. Huống chi đêm nay Gà Trống còn được chơi trên sân nhà Parc des Princes, nơi từng chứng kiến nhiều trận đấu đối thủ tay trắng ra về. Rất có thể Ý sẽ nhận chung kịch bản trong lượt trận đấu tiên bảng B.

    Gợi ý: Pháp, Tài FT

    12Bet giải thích kèo châu á Pháp vs Italia
    . Pháp -3/4: Pháp thắng cách biệt 2 bàn trở lên chọn Pháp -3/4 thắng kèo, Pháp thắng cách biệt 1 bàn chọn Pháp -3/4 thắng 1/2 kèo, các trường hợp còn lại chọn Pháp -3/4 thua kèo.
    . Tài FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 2 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo.

    Đội hình dự kiến:
    Pháp: Maignan; Kounde, Saliba, Konate, T. Hernandez; Kante, Tchouameni, Zaire-Emery; Dembele, Thuram, Mbappé.
    Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Buongiorno, Bastoni; Cambiaso, Fagioli, Frattesi, Dimarco; Pellegrini, Zaccagni; Retegui.

    Đối đầu gần đây của 2 đội

    [​IMG]

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn