Nhận định Router Draytek Vigor2912

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 2/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Khi dùng mạng Internet thường nhật, chúng ta không thể hạn chế khỏi việc mạng bị chậm do quá vận tải. Đặc thù trong môi trường doanh nghiệp, hàng nghìn viên chức tham gia vào hệ thống song song, kiên cố sẽ mang đến áp lực rất lớn cho hệ thống.

    Sau lúc hiểu rõ vấn đề này, những nhà sản xuất Router Draytek đã giới thiệu một dòng máy cân bằng vận tải đặc trưng, Router Draytek Vigor2912 vững chắc sẽ là một biện pháp hữu hiệu.

    [​IMG]
    Đảm bảo 100% an ninh mạng

    Trong thời đại khoa học số hiện giờ, việc hacker đột nhập vào hệ thống để lấy cắp thông tin rất dễ xảy ra và những công ty thường phải chi rất nhiều tiền để ngăn chặn điều này. Giờ đây, chỉ với Router Draytek Vigor2912, bạn sở hữu thể im tâm rằng mình đang quyết tâm hết mình để kiểm soát an ninh bạn khỏi những đối thủ cạnh tranh.
    Draytek 2912n và phiên bản của nó được thiết kế cho các áp dụng văn phòng nhỏ giúp công ty của bạn đạt được tiêu chí phát triển kinh doanh: bộ định tuyến tường lửa / VPN này thay thế bộ định tuyến WiFi đơn giản do ISP cung ứng. Cân bằng vận tải WAN kép và dự phòng đảm bảo rằng văn phòng của bạn luôn được kết nối.
    Tường lửa mạnh mẽ giúp bảo mật mạng khả thi và nội dung lọc trên Web sẽ bảo kê đầy đủ thông tin ở mức tuyệt đối. Phần đông băng thông đã đăng ký của bạn sẽ được phân bổ trơn tru cho những vận dụng cần thiết phê chuẩn QoS tăng, hạn chế tình trạng đóng băng mạng, mạng chậm và khả năng rò rỉ thông tin ra bên ngoài. Các VPN Tunnel đáp ứng nhu cầu truy hỏi cập giữa những văn phòng trong khoảng xa mang nhau duyệt y phổ quát giao thức.

    Draytek 2912n được trang bị thăng bằng chuyển vận Dual WAN và dự phòng

    chiếc Draytek Vigor2912n cung cấp 2 cổng Fast Ethernet khiến giao diện WAN (cổng LAN 1 sở hữu thể được cấu hình thành WAN hai.). Khách hàng sở hữu thể cởi mở chọn lựa những Internets khác nhau theo Internet tốc độ cao cục bộ do ISP cung cấp, cùng lúc với được những kết nối đáng tin cậy chuẩn y khả năng cân bằng tải và dự phòng WAN kép. WAN1 và WAN2, cả 2 mạng WAN đều đề xuất Internet của công ty bạn phải chia sẻ lưu lượng (cân bằng tải). Chỉ mất khoảng ngừng hoạt động, ngay cả lúc một trong 2 mạng WAN bị lỗi, bạn luôn với thể tróc nã cập Internet.

    [​IMG]
    điều hành băng thông sở hữu VoIP QoS sáng tạo

    có nhu cầu hoạt động liên tục của phổ quát phòng ban khác nhau, Internet vốn với tốc độ các con phố truyền rất tốt trước đây đã không còn phù hợp. Ngay cả khi sở hữu hàng chục đầu máy tham gia hoạt động mạng cùng lúc, thiết bị mạng cũng giúp tăng tốc độ đường truyền lên 100Mbps.
    khiến cho thế nào để tiết kiệm băng thông và dành đầu tiên băng thông cho những ứng dụng căn bản quan trọng để hoạt động? Đối với những nhà quản trị mạng hiện giờ, đây chắc hẳn là 1 bài toán khó.
    Router Draytek Vigor2912n sở hữu VoIP QoS, có thể tự động đảm bảo mức độ ưu tiên của cuộc gọi VoIP
    sau lúc nó phát hiện cuộc gọi. Ngoài QoS, bạn cũng với thể tiêu dùng giới hạn phiên và dừng băng thông để quản lý mức tiêu thụ băng thông của từng viên chức dựa trên IP tư nhân. Nhờ đó, ngay cả lúc viên chức đang sử dụng máy tính của người khác, bạn với thể tậu và hoàn tất công tác anh ta đang làm rất dễ dàng.
    ngừng băng thông sáng tạo cho phép bạn chỉ định băng thông dành riêng cho máy tính để chạy các tác vụ mà nó cần.

    VPN để truy nã cập trong khoảng xa an toàn giữa các văn phòng

    quý khách rất hài lòng có chức năng này của Router Draytek Vigor2912n. Trang bị hỗ trợ tối đa 16 con đường hầm VPN LAN-to-LAN an toàn để truy tìm cập dữ liệu từ xa, chả hạn như giữa các văn phòng hoặc đa giao thức trong khoảng nhà tới văn phòng: PPTP / IPSec / L2P / L2TP over IPSec, rất thích hợp mang các doanh nghiệp quy mô lớn, những bộ phận ko tập trung tại 1 vị trí mà tản mạn tại nhiều khu vực khác nhau.
    Mã hóa AES / DES / 3DES sáng tạo và chính xác IKE sản xuất cho bạn khả năng bảo mật cao. Chức năng WAN kép ko chỉ cho phép bạn chạy những bản sao lưu thăng bằng vận tải mà còn. Nếu VPN chính ko thành công, VPN thứ hai sẽ mất phổ biến hơn.

    [​IMG]
    điều hành người dùng khỏi web đen

    nếu như không có kiến thức và cảnh báo trước, viên chức với thể tiện dụng rơi vào bẫy và tầm nã cập vào dark web. Thành ra, Draytek Vigor2912n hoạt động như 1 trình điều hành, ngăn chặn bất kỳ máy tính nào truy tìm cập vào kết nối Internet của bạn mà không sở hữu tên người dùng hoặc mật khẩu. Bạn sở hữu thể đặt lịch hoặc thời kì dùng tối đa cho các viên chức trong mạng văn phòng. Trương mục người dùng cũng mang thể bị tránh bởi bất kỳ góc cạnh nào khác của lề luật trên hạ tầng từng khách hàng. Chức năng này cũng tương trợ tính năng tự động chấm công của viên chức lúc họ khởi đầu làm việc trong 1 ngày mới.
     

Ủng hộ diễn đàn