Nhận định Router Ubiquiti EdgeRouter X - router hiệu năng cao

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi ledat1986, 10/11/21.

  1. ledat1986

    ledat1986 Thành viên cấp 1

    Router Ubiquiti EdgeRouter X hoặc ER-X là một trong những bộ định tuyến / tường lửa giá cả tốt nhất hiện với trên thị phần.

    EdgeRouter X dựa trên SoC MediaTek MT7621 đựng CPU lõi kép MIPS 1004 KEc 880 MHz, bộ chuyển mạch Gigabit Ethernet 5 cổng nhúng và phổ biến tùy chọn kết nối bao gồm RGMII, PCIe, USB, SD-XC (không phải phần đông các tính năng này sở hữu mặt trên ER-X.)

    [​IMG]
    nền tảng này nhiều trên thị trường bộ định tuyến ko dây với sự phân phối của phần nhiều các đơn vị to trong tầng lớp, như Netgear, ASUS, TP-Link, D-Link, Buffalo, v.v.
    Trong loạt bài mới của chúng tôi về STH, chúng tôi sẽ khởi đầu sở hữu 1 số bộ định tuyến và tường lửa nhỏ hơn, sau ấy chuyển lên những đồ vật cao cấp hơn. Chúng tôi đang bắt đầu sở hữu tùy chọn giá bán phải chăng hơn phổ thông này.

    Tổng quan về phần cứng Ubiquiti EdgeRouter X

    Máy mang kích thước 110 x 75 x 22 mm (4,33 x hai,95 x 0,87 ″), nặng 175g (6,17 oz) và công suất tiêu thụ tối đa 5W. Nguồn có thể được cung ứng bằng bộ chuyển đổi nguồn DC đi kèm (12VDC, 0,5A) hoặc 24V Passive PoE. MediaTek MT7621 SoC trong trang bị này được kết hợp với 256 MB RAM DDR3 và 256 MB bộ nhớ NAND.
    không giống như nhiều người chơi trên thị trường sử dụng, Ubiquiti đi sở hữu thiết kế hoàn toàn bằng kim khí, sạch sẽ, tối giản. Mặt trước của vật dụng sở hữu không gian cho năm (5) cổng Gigabit Ethernet bao gồm một (1) PoE IN và một (1) PoE OUT.

    [​IMG]
    Xin lưu ý rằng PoE “Thụ động” không hề là một phần của tiêu chuẩn 802.3af hoặc 802.3at. Mặc dầu ER-X sẽ hoạt động có toàn bộ các đồ vật Ubiquiti PoE, chúng tôi khuyến khích khách hàng đọc ER-X QSG để hiểu rõ hơn về những bắt buộc và giảm thiểu liên quan đến điện áp và ngân sách điện năng mang sẵn.
    Ở trên cùng của vật dụng, người ta có thể mua thấy đèn LED tình trạng cho hoạt động của nguồn và cổng Ethernet. Các đèn LED này ko nằm cạnh các cổng, điều này làm cho chúng tương đối khó đọc hơn một chút, đặc biệt là vì chúng nằm ở đầu bên kia của khuông máy.
    Ở phía sau, người ta với thể thấy Đầu vào DC 12V, đầu nối đất và nút đặt lại.
    Đây là 1 vật dụng tương đối đơn thuần nên phần cứng cũng đơn thuần theo đấy. Chúng tôi đích thực thích khả năng tiêu dùng đầu vào DC 12V hoặc PoE In để cấp nguồn cho vật dụng vì điều đấy đem đến phần lớn tính linh động.

    điều hành EdgeRouter X

    EdgeOS là phần sụn mặc định cho EdgeRouter X, là một hệ điều hành Linux chuyên dụng phần lớn tính năng, hỗ trợ những giao thức định tuyến nâng cao, cũng như những dịch vụ khác nhau như máy chủ DNS và DHCP, Tường lửa, DPI, VPN và QoS. Bản phân phối Linux được nhấn mạnh cho EdgeOS là Debian, cho nên người dùng sở hữu thể tùy chỉnh EdgeOS bằng cách thức cài đặt những gói bổ sung bằng cách thức sử dụng kho Debian. Ubiquiti cung cấp sự chọn lựa gồm hai phiên bản chính:

    • Bản phát hành phần sụn EdgeOS v2.xx dùng Debian 9 (Stretch)
    • Bản phát hành phần sụn EdgeOS v1.xx dùng Debian 7 (Wheezy)
    [​IMG]
    Hiệu suất EdgeRouter X

    EdgeRouter X dựa trên MediaTek MT7621 SoC bao gồm bộ chuyển mạch Gigabit Ethernet năm (5) cổng nhận biết VLAN và khả năng tăng tốc dựa trên phần cứng cho 1 số tính năng của bộ định tuyến như NAT, Bridging, IPSec, GRE. Do vậy, khi đề cập đến hiệu suất định tuyến, theo trang web của nhà sản xuất , EdgeRouter X sở hữu khả năng phân phối 1Gbps / 80kbps cho gói 1518 byte và 957 Mbps / 1400kbps cho gói 64 byte.

    [​IMG]
    Đây là những Thống kê tuyệt vời, nhưng điều đáng nhắc là hiệu suất tương tự chỉ sở hữu thể đạt được đối với một cấu hình hệ thống cụ thể. Ví dụ: Tường lửa, QoS, Netflow, DHCP snooping và liên kết thân diện nên bị vô hiệu hóa để đạt được số lượng cao tương tự. Không những thế, mang 1 số giảm thiểu nhất thiết đối sở hữu 1 số luồng bạn sở hữu thể với.
    tìm Router Ubiquiti EdgeRouter X ở đâu?

    [​IMG]
    Đặt mua trang bị định tuyến mạng Router Ubiquiti EdgeRouter X hàng hiệu, giá tốt nhất thị phần tại NetworkPro.
    liên hệ 0909 06 59 69 (Ms Ngọc) - Zalo: 0909065969
     

Ủng hộ diễn đàn