NHẤN MÍ HAY CẮT MÍ: ĐÂU LÀ LỰA CHỌN PHÙ HỢP!

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Nakisa93, 10/9/24.

  1. Nakisa93

    Nakisa93 Mới đăng kí

    Nhấn mí hay cắt mí, đâu là lựa chọn hoàn hảo cho đôi mắt của bạn? Cả hai phương pháp thẩm mỹ này đều hứa hẹn mang đến một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Vậy đâu là điểm khác biệt và phương pháp nào phù hợp với từng trường hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh và đưa ra quyết định chính xác nhất.

    SỰ KHÁC BIỆT GIỮA NHẤN MÍ VÀ CẮT MÍ.

    Nhấn mí và cắt mí đều là những phương pháp khắc phục khuyết điểm trên mí mắt, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ tự nhiên. Tuy nhiên, cần biết rằng nhấn mí và cắt mí là 2 phương pháp thẩm mỹ mắt hoàn toàn khác nhau.
    • Nhấn mí mắt là phương pháp thẩm mỹ ít xâm lấn, thường được áp dụng để tạo ra nếp mí mới mà không cần phẫu thuật cắt bỏ da thừa. Phương pháp này phù hợp cho những người có nếp mí chưa rõ ràng hoặc mắt không có nhiều da mỡ thừa..

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng sau nhấn mí
    • Cắt mí mắt là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí được thực hiện bằng cách Bác sĩ tiến hành gây tê tại chỗ, thường được áp dụng cho những người có nhiều da thừa hoặc bọng mắt, phù hợp với trường hợp khách hàng trên 30 tuổi, sụp mí mắt, mắt 1 mí hoặc nhiều nếp mí.

    [​IMG]
    Sự khác nhau giữa nhấn mí và cắt mí

    NÊN NHẤN MÍ HAY CẮT MÍ
    • Nhấn mí và cắt mí là 2 phương pháp thẩm mỹ mắt hoàn toàn khác nhau và có những ưu điểm, nhược điểm riêng biệt, tùy vào từng tình trạng khuyết điểm đôi mắt và nhu cầu cá nhân của khách hàng.
    • Quá trình nhấn mí và cắt mí có thể khác nhau tùy thuộc vào mục đích và mong muốn của từng người. Song song đó, khi thực hiện nhấn mí hay cắt mí, điều quan trọng là bạn cần chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm để thực hiện nhằm đảm bảo sự an toàn và đạt được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng sau khi cắt mí mắt
    >> Xem thêm: nhấn mí hay cắt mí
    Thẩm mỹ NAKISA là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những ai đang tìm hiểu về nhấn mí và cắt mí mắt. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, quy trình đạt chuẩn và đặc biệt NAKISA đã tiếp nhận nhấn mí và cắt mí thành công cho hơn hàng nghìn khách hàng trong nước và nước ngoài. Đến với Thẩm mỹ NAKISA, bạn sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ các chuyên gia hàng đầu.

    >>> Tham khảo: chi phí nhấn mí mắt như thế nào?
     

Ủng hộ diễn đàn