Nhanh tay đặt hàng ngay máy lạnh âm trần để nhận ngay giá tốt nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi nhung1hailongvan, 21/11/22.

  1. nhung1hailongvan

    nhung1hailongvan Thành viên cấp 1

    MUA NGAY [TOP 5+] DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT






    Máy lạnh âm trần là dòng máy lạnh không còn quá xa lạ gì đôi với người tiêu dùng Việt. Dòng máy lạnh này ngày càng được sử dụng rộng rãi cho mọi loại hình không gian như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, biệt thự,…Tuy nhiên, khi quyết định lựa chọn một dòng sản phẩm, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến là giá rẻ cùng với đó là tính năng tiết kiệm điện tốt. Cùng Hải Long Vân tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về 5 dòng máy lạnh âm trần tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay!








    >>> Xem thêm:


    + Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    + Giới thiệu cho người dùng 5 dòng máy lạnh âm trần giá rẻ phù hợp với nhiều không gian


    >>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh








    1. TÌM HIỂU MÁY LẠNH ÂM TRẦN LÀ GÌ?



    - Máy lạnh âm trần là gì? Máy lạnh âm trần hay còn được gọi là máy lạnh âm trần Cassette là một loại máy lạnh được thiết kế chìm cụ thể được lắp đặt trên trần nhà hoặc ở cửa ra vào. Đồng thời hệ thống nước thải sẽ được bơm tự động ra ngoài nên khi lắp đặt sẽ không cần xử lý độ dốc như các loại máy lạnh treo tường.


    - Cũng như các loại máy lạnh treo tường khác, máy lạnh âm trần cũng có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính đó là dàn lạnh và dàn nóng.


    - Máy lạnh âm trần phù hợp với những không gian rộng, giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ hơn. Mặt khác việc lắp đặt máy lạnh âm trần cũng không ảnh hưởng đến thiết kế nội thất trong phòng.








    [​IMG]











    2. TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN ĐƯỢC DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN TỐT NHẤT?



    Để mua được dòng máy lạnh âm trần tốt nhất, tiết kiệm điện tốt và phù hợp với không gian, cần bỏ túi ngay những tiêu chí sau đây:








    * Căn cứ diện tích phòng:








    - Đây là điều đầu tiên bạn nên cân nhắc trong quá trình lựa chọn máy lạnh âm trần cho không gian của bạn. Tùy thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn sẽ chọn công suất phù hợp sao cho vừa đủ mát và không lãng phí. Có rất nhiều dải công suất giúp đáp ứng mọi diện tích của công trình: 9000BTU, 12.000BTU, 18.000BTU, … , thậm chí lên tới 48.000BTU.








    * Cân đối ngân sách:








    - Nếu bạn có ý định mua máy lạnh âm trần cho cơ sở kinh doanh của bạn thì yếu tố chi phí cũng rất đáng để quan tâm. Nên lựa chọn loại máy máy lạnh phù hợp với điều kiện của bạn và cũng không nên chọn máy quá rẻ nếu bạn không muốn phát sinh thêm nhiều chi phí sửa chữa sau này.








    * Xem xét đến công nghệ inverter:








    - Thường những dòng có tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện thì sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng thông thường. Song nếu bạn sử dụng lâu dài thì công nghệ inverter sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi ích và đây cũng là xu hướng hiện nay cho thấy rằng bạn đang là người quan tâm đến vấn đề năng lượng.








    [​IMG]








    * Lựa chọn thiết kế phù hợp:








    - Tuy rằng việc lắp đặt máy lạnh âm trần không ảnh hưởng đến thiết kế nội thất song nó lại tác động lớn đến vấn đề thẩm mỹ. Tùy thuộc vào ý tưởng thiết kế nội thất của bạn thì bạn hãy chọn loại máy có thiết kế phù hợp. Có 3 kiểu dáng bạn có thể lựa chọn đó là: vuông, chữ nhật và tròn.








    * Chọn máy có độ ổn định và độ bền cao:








    - Thông thường chi phí để sửa chữa máy lạnh âm trần khá cao, không như các dòng máy lạnh khác. Nên hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín về chất lượng cũng như bảo hành để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.








    * Chọn địa điểm phân phối và lắp đặt uy tín, chất lượng:








    - Hãy thử tưởng tượng rằng sau khi bạn chọn được dòng máy lạnh âm trần tốt nhưng đơn vị thi công lại thiếu kinh nghiệm trong việc lắp đặt dẫn đến máy vận hành không như ý muốn và hay gặp trục trặc. Đặc biệt khi bạn gọi để đến bảo hành thì họ lại từ chối. Vậy nên hãy chọn địa chỉ uy tín để trao niềm tin nhé.








    [​IMG]








    3. TOP 5 DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN GIÁ RẺ, TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT:



    Trước khi mua máy lạnh âm trần, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến là dòng máy lạnh đó có rẻ hay không? Có tiết kiệm điện hay không? Hãy cùng Hải Long Vân tham khảo ngay danh sách 5 dòng máy lạnh âm trần có giá thành rẻ và 5 dòng máy lạnh âm trần tiết kiệm điện tốt nhất nhé!








    * Danh sách 5 dòng máy lạnh âm trần tiết kiệm điện tốt:








    - Máy lạnh âm trần Daikin


    - Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy


    - Máy lạnh âm trần LG


    - Máy lạnh âm trần Panasonic


    - Máy lạnh âm trần Toshiba








    [​IMG]











    * Danh sách 5 dòng máy lạnh âm trần có giá rẻ:








    - Máy lạnh âm trần Reetech


    - Máy lạnh âm trần Casper


    - Máy lạnh âm trần Nagakawa


    - Máy lạnh âm trần Sumikura


    - Máy lạnh âm trần Midea








    [​IMG]











    ** Lưu ý: Để xem giá tham khảo và thông tin sản phẩm chi tiết nhất, vui lòng nhấp vào tên từng dòng máy lạnh âm trần ngay nhé!








    *** Hải Long Vân vừa công bố cho bạn Top 5 dòng máy lạnh âm trần tiết kiệm điện tốt và Top 5 dòng máy lạnh âm trần có giá thành rẻ, hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho mình một dòng máy lạnh âm trần tốt nhất cho không gian của mình. Nếu cần tư vấn và báo giá tốt nhất khu vực miền Nam, hãy liên hệ với máy lạnh Hải Long Vân qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (phục vụ 24/7).








    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Ủng hộ diễn đàn