Những bí quyết giữ cho đôi bàn tay đẹp cũng như chăm sóc móng tay khỏe

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi chin79cr, 17/3/22.

  1. chin79cr

    chin79cr Thành viên cấp 1

    Bạn mong muốn sở hữu 1 bộ móng tay đẹp để thả phanh trang hoàng nhưng lai sợ móng dễ gãy và yếu đi? Đừng lo vì đọc bài viết sau đây bạn sẽ tích luỹ được mẹo hay để chăm sóc móng tay chắc khoẻ và mau dài. Ngày nay, mọi người không chỉ quan tâm tới khuân mặt đẹp và thân hình chuẩn mà họ còn chú ý săn sóc tới từng bộ phận trên cơ thể. Trong số ấy, một bộ móng chắc khoẻ là chẳng thể thiếu đối có chị em yêu thích khiến cho nail. Useful.vn xin giới thiệu có bạn một số cách thức hay để dưỡng móng tay ngay tại nhà từ vật liệu bất chợt.
    Xem thêm: mẫu nail chân đẹp 2022
    Những bí quyết giữ cho đôi bàn tay đẹp cũng như chăm sóc móng tay khỏe

    một. Nước muối
    Nước ấm
    hai muỗng cà phê muối
    cách thức thực hành
    Bạn hãy cho hai muỗng cà phê muối vào ly nước ấm, khuấy tan. Cho ngon tay vào ngâm trong dung dịch 15 - 20 phút. Nước muối vừa có tác dụng kháng khuẩn, vừa giúp móng chắc khỏe, nhanh dài.
    2..Kem đánh răng
    Muối
    Kem đánh răng
    Bàn chả đánh răng
    cách thức thực hành
    Bạn hãy lấy 1 mẫu chải đáng răng mềm, nhúng nước. Sau đó, nhúng vào muối trắng, chấm thêm chút kem đánh răng. Dùng hỗn hợp này để chải lên móng.
    3.Dầu dừa
    Dầu dừa
    Mật ong
    Tinh dầu (tùy thích)
    cách thức thực hiện
    Bạn hãy cho vào chén 2 muỗng cà phê dầu dừa, 2 muỗng cà phê mật ong và 5 giọt tinh dầu. Cho hẩu lốn vào lò vi sóng để hâm cho ấm. Sau đó, dùng hẩu lốn này để bôi vào ngón tay hoặc ngâm ngón tay trong hổ lốn khoảng 15 - 30 phút, sau đó, lau sạch.
    4.Chanh
    các người làm nail hay sử dụng chanh để vệ sinh móng tay/chân của quý khách trước khi họ bắt đầu các quá trình cắt dũa. Trong quả chanh rộng rãi Axit mang loại thể bỏ những vi khẩn và làm trắng sạch móng. Hàm lượng axit amin trong chanh còn giúp cải tạo các tế bào ở vùng móng tay và tăng cường các chất giúp móng tay chắc khỏe hơn.
    Bạn mang thể ngâm chanh cùng bột nở hoặc mật ong để móng vừa sạch mà còn đủ độ ẩm và chắc khoẻ. Tuy nhiên bạn với thể áp dụng cách thức sau:
    Bạn tiêu dùng 1/2 quả chanh rồi chà xát trực tiếp lên phần lớn móng tay khoảng 5 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên duy trì thực hành bí quyết này mỗi tối trước lúc đi ngủ để đạt hiệu quả phải chăng nhất.
    Kết: Trên đây là các mẹo nhỏ cực hay mà bạn sở hữu thể tham khảo để giúp cho bộ móng của mình thêm đẹp và thoải mái tạo kiểu. Bạn cũng có thể tậu tậu các sản phẩm dưỡng móng để coi ngó cho bàn tay mình càng ngày càng xinh!
     

Ủng hộ diễn đàn