Những cách massage mặt trẻ hóa làn da

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi trongtriet01, 24/5/24.

  1. trongtriet01

    trongtriet01 Thành viên cấp 1

    Lão hóa da là quy luật tự nhiên, bất kì ai cũng không thể tránh khỏi. Điều này đã trở thành nỗi lo lắng chung của rất nhiều chị em phụ nữ, chỉ có là sau độ tuổi 30. Lúc này, để ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, không ít chị em đã tìm đến cách massage mặt trẻ hóa làn da tại nhà. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tối ưu chỉ có cho phái nữ không? Để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

    Khám phá cách massage mặt trẻ hóa làn da cực đơn giản

    Các chị em có thể dễ dàng thực hiện cách massage mặt trẻ hóa làn da ngay tại nhà. Với các bước cụ thể như sau:

    Bước 1: Rửa tay và làm sạch vùng da mặt trước khi massage;

    Bước 2: Thoa kem dưỡng, serum hoặc kem massage đều khắp mặt;

    Bước 3: Dùng 2 lòng bàn tay đặt dưới cằm và vuốt nhẹ nhàng theo khuôn miệng lên tới nhân trung. Rồi từ nhân trung vuốt nhẹ ra xương gò má. Sau đó, dừng 3 giây và vuốt tiếp tục lên thái dương.

    >>> Tìm hiểu: Giá phẫu thuật căng da mặt

    [​IMG]

    Cách massage trẻ hóa làn da này hiện tại cũng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Tuy nhiên, việc massage chỉ là hoạt động trên bề mặt da, do đó hiệu quả thường sẽ rất chậm. Và đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Như vậy, đối với những chị em đang mong muốn trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng, thì đây không phải là sự lựa chọn “chân ái”. Chính vì thế, trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ bật mí cho các nàng một phương pháp trẻ hóa da hiệu quả nhanh chóng chỉ có hiện nay.

    Cách massage mặt trẻ hóa làn da – Lộ diện giải pháp trẻ hóa da tốt chỉ có

    Không phải cách massage mặt trẻ hóa làn da, phương pháp trẻ hóa da được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao chỉ có chính là căng da mặt. Căng da mặt không chỉ có thể giúp các chị em đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên, xóa bỏ hoàn toàn các dấu hiệu da nhăn nheo, chùng nhão, vết chân chim,…trong một khoảng thời gian ngắn. Mà nó còn kích thích collagen và elastin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang lại cho các chị em một làn da săn chắc, mịn màng và trắng hồng lâu dài.

    >>> Giải đáp: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Căng da mặt ở đâu lý tưởng chỉ có? Bật mí “địa chỉ vàng”

    Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nằm trong Top 03 cơ sở căng da mặt HOT NHẤT hiện nay. Không giống như cách massage mặt trẻ hóa làn da, căng da mặt ở Bệnh viện sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da trở nên căng mướt, trắng mịn và trẻ đẹp như mơ ước chỉ sau 01 lần thực hiện duy chỉ có.
     

Ủng hộ diễn đàn