Những cách nhanh chóng để giảm huyết áp là gì?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tbybhaoanh, 27/8/19.

  1. tbybhaoanh

    tbybhaoanh Thành viên cấp 1

    Các công ty dược phẩm lớn muốn bạn nghĩ cách duy nhất để giảm huyết áp là dùng thuốc.

    Chúng ta có thể đổ lỗi cho họ? Rốt cuộc, đó là việc của họ!

    Tuy nhiên, thực tế là huyết áp cao có thể được chữa khỏi bằng cách sử dụng những thực phẩm và thảo dược rẻ tiền, phổ biến.

    Hôm nay, tôi sẽ kể cho bạn nghe về năm thành phần phổ biến mà bạn có thể đã có trong nhà bếp có thể chữa được huyết áp cao.

    1) Nước ép lựu - Thuốc tiên này có đủ giá trị dược liệu để kiếm được tên 'trái cây kỳ diệu'. Các nhà nghiên cứu người Scotland từ Đại học Queen Margaret đã xác định được nó có tác dụng tuyệt vời như thế nào đối với việc hạ huyết áp.

    Những người tham gia bị huyết áp cao đã uống 16 ounce nước ép lựu trong bốn tuần. Kết quả? Gần 90 phần trăm cho thấy giảm huyết áp từ trung bình 174 mm / Hg xuống 162 mm / Hg tâm thu.

    Và nếu điều đó là không đủ, sau một năm, mức trung bình đã giảm xuống còn 154 mm / Hg (tức là 20 điểm). Đáng kinh ngạc hơn nữa, các nhà nghiên cứu đã thấy giảm 35% độ dày của động mạch cảnh trái ngược với những người trong nhóm giả dược, người cho thấy sự gia tăng độ dày của động mạch.

    Tuy nhiên, bạn có thể muốn kiểm tra với bác sĩ trước khi uống nước ép lựu vì nó có thể phản ứng với một số loại thuốc.

    2) Cần tây - Một nghiên cứu gần đây có trụ sở tại Trung Quốc, được xuất bản bởi Viện Y tế Quốc gia (NIH), ca ngợi cần tây là một lựa chọn tự nhiên tuyệt vời để giảm huyết áp. Hơn 87% những người tham gia cho thấy giảm huyết áp sau khi tiêu thụ cần tây thường xuyên.

    Công thức họ sử dụng rất đơn giản - trộn nước ép cần tây với mật ong và uống nó, 3 lần một ngày trong một tuần.

    Những người tham gia cho thấy giảm cả huyết áp tâm thu và tâm trương. Cần tây chứa đầy pthalide, một loại chất phytochemical giúp thư giãn các mô cơ và làm tăng lưu lượng máu trong động mạch và đồng thời làm tăng lưu lượng nước tiểu tương tự như thuốc theo toa.

    3) Melatonin - Nó đã được sử dụng trong nhiều năm như một loại thuốc ngủ tự nhiên không có tác dụng phụ. Nhưng thật đáng ngạc nhiên, một nghiên cứu của Ý được công bố trên Tạp chí Tăng huyết áp Hoa Kỳ cho thấy nó cũng làm giảm huyết áp trong khi bạn ngủ.

    Các nhà nghiên cứu tuyển dụng một nhóm phụ nữ. Một số người bị huyết áp cao, những người khác thì không. Những người phụ nữ sau đó được chia thành hai nhóm.

    Melatonin được trao cho một nhóm và nhóm còn lại được dùng giả dược. Họ phát hiện ra rằng melatonin rất hữu ích trong việc tăng huyết áp vào ban đêm nhưng không có tác dụng trong việc đọc ban ngày.

    4) Hawthorn - Chiết xuất Hawthorn và quả táo gai đã được chứng minh là có tác dụng hạ huyết áp rất tốt, gần như tương đương với thuốc theo toa. Điều tốt nhất về táo gai là nó không chỉ làm giảm huyết áp mà còn tăng cường cơ tim.

    Một nghiên cứu của Anh cho thấy táo gai rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường bị huyết áp cao để hạ huyết áp tâm trương. Quả Hawthorn, giàu flavonoid, cũng đã được sử dụng để điều trị nhiều tình trạng khác liên quan đến tim. Trên thực tế, táo gai được sử dụng rộng rãi ở châu Âu để điều trị bệnh suy tim độ I và độ II. Liều khuyến cáo dao động từ 160 đến 1800 mg.

    5) Quercetin - Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ đã báo cáo rằng bổ sung 200 mg quercetin làm tăng nồng độ axit nitric trong máu, do đó làm giãn mạch máu và hạ huyết áp. Tác dụng hạ huyết áp của quercetin được tìm thấy là tốt hơn so với một loại thuốc thường được kê đơn cho bệnh cao huyết áp.

    Nhưng chúng tôi đã tiết kiệm tốt nhất cho lần cuối. Cách hiệu quả nhất, nhanh nhất và dễ nhất để hạ huyết áp một cách tự nhiên là 3 bài tập huyết áp dễ dàng. Hàng ngàn độc giả đã sử dụng các bài tập này thành công.
     

Ủng hộ diễn đàn