Những chất liệu vải tuyệt vời nhất cho set công sở

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nữ' được đăng bởi saigonphongcach, 24/8/22.

Tags:
  1. saigonphongcach

    saigonphongcach Mới đăng kí

    Học và hiểu biết về kiến thức thời trang là vô cùng cần thiết. Đây là một cách để nâng tầm vẻ đẹp của các chị em. Và nếu các nàng vẫn chưa biết nên sử dụng chất liệu gì cho set công sở. Vậy chúng ta cùng đi vào bài viết này của Phong cách Sài Gòn để tìm hiểu thêm nhé. Chắc chắn những thông tin dưới đây chị em phụ nữ đều rất thích thú.

    1. Những lưu ý khi chọn chất vải cho các trang phục công sở
    Set đồ nguyên bộ công sở thì nên chọn chất liệu gì. và có lưu ý gì khi chọn chất vải cho set đồ đi làm? Mọi người đón đọc những thông tin dưới đây nhé.

    1.1 Chất vải phù hợp thời tiết
    Để quá trình đi làm được tiện lợi hơn thì các nàng phải biết lựa chọn chất liệu phù hợp với thời tiết cho set đồ bộ nữ công sở. Vào mùa hè, thời tiết oi bức, nóng nực. Do đó mà mọi người nên chủ yếu lựa chọn các loại có độ thấm hút tốt, thoáng mát. Ví dụ như kate, nano, cotton hay bamboo.

    Biết cách chọn chất vải phù hợp thì khi đi làm nhân viên mới cảm thấy thoải mái. Từ đó người mặc có tâm trạng tốt hơn. Điều này dẫn đến hiệu suất công việc được tăng lên đáng kể

    Còn vào mùa đông thì thời tiết lạnh lẽo, nhiều gió. Do vậy chất liệu đòi hỏi phải có sự cản gió, dày dặn. Thường thì trang phục mùa đông nên lựa chọn vải nỉ, len hoặc vải gió… Loại này sẽ có khả năng giữ ấm tốt. Mọi người mặc sẽ không bị cảm lạnh, hay mắc cúm, ho.

    1.2 Khả năng thấm hút mồ hôi
    Khi đi làm, mọi người sẽ phải hoạt động rất nhiều. Vì vậy mà cơ thể sẽ tiết ra mồ hôi gây khó chịu. Vì vậy một set công sở theo tiêu chuẩn nên đáp ứng được khả năng thấm hút mồ hôi. Điều này sẽ khiến người mặc có thêm sự thoải mái, dễ vận động và làm việc hơn.

    1.3 Ưu tiên các loại vải ít nhăn
    Trong quá trình làm việc, không thể tránh trường hợp đón tiếp khách hàng. Vì vậy vẻ ngoài bắt buộc phải chỉn chu, gọn gàng. Vậy nên mặc một bộ quần áo bị nhăn sẽ không tạo được ấn tượng tốt đẹp. Đó là lý do người ta khuyên nên ưu tiên các loại vải ít nhăn. Chất vải ấy sẽ làm trang phục phẳng phiu, sạch sẽ hơn rất nhiều.

    2. Những chất liệu vải thích hợp cho set công sở nữ
    Vậy thì set công sở nữ dùng chất vải nào thì phụ hợp? Chị em hãy tham khảo thông tin dưới đây nhé.

    2.1 Chất liệu đũi
    Nhắc đến trang phục đi làm thì không thể thiếu bộ đũi công sở. Kết cấu của chất liệu này vô cùng nhẹ tênh và thoáng mát. Đặc biệt khả năng thấm hút mồ hôi của loại vải này vô cùng tốt. Do vậy để tránh cái nắng gay gắt khi đi làm thì chị em đều lựa chọn chúng để trở thành “vũ khí thời trang”.

    [​IMG]

    Trang phục đũi vừa nhẹ nhàng, thanh lịch mà cũng vô cùng xinh xắn

    Một set công sở nữ chất đũi thường được thiết kế một cách đơn giản. Người ta hay dùng màu sắc dịu nhẹ, cơ bản để khi diện lên trông thanh lịch. Ví dụ như màu vàng nhạt, kem, be, nude, đen… Chúng vừa tạo được sự thanh thoát mà không kém phần cuốn hút.

    2.2 Chất vải cotton
    Nếu set công sở nữ của mọi người mà thiếu chất vải cotton thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là chất liệu được rất nhiều người ưa chuộng. Đó là do khả năng kháng khuẩn, khả năng thấm hút vô cùng tốt. Bên cạnh đó cũng không kém sự nhẹ mát để đem lại cho người mặc sự nhẹ nhàng, thoải mái.

    [​IMG]

    Set công sở làm từ cotton là lựa chọn hàng đầu cho các chị em

    Và những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm thì chất liệu này vô cùng phù hợp. Chúng được tạo từ những sợi bông nên không gây kích ứng. Đặc biệt, vải cotton được sử dụng rất nhiều trong mùa hè. Các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu khi mặc chúng. Hơn nữa, chất liệu này không dễ nhăn nên tạo được sự thanh lịch.

    Dù chất liệu này không được chọn làm chất liệu trong tủ đồ của mình nếu các bạn không muốn. Thì đôi khi cũng nên sở hữu 1 đến 2 trang phục cotton trong tủ đồ của mình. Lí do vì sao lại như vậy? Đó là nhờ vào sự tiện dụng, đa dạng và thoải mái của chúng khi mặc. Chắc chắn không ai thất vọng khi dùng chất liệu này.

    2.3 Chất vải linen
    Nếu mọi người vẫn chưa biết nên dùng vải gì để tạo ra trang phục công sở thì có thể suy nghĩ đến linen. Chất liệu này có sự tương tự lớn với cotton. Tuy nhiên độ thông thoáng và mỏng nhẹ của chúng thì nhỉnh hơn hẳn một bậc. Mặc vào thời tiết nóng nực, các nàng vẫn luôn cảm thấy khô ráo và thoáng mát.

    [​IMG]

    Set bộ đồ nữ công sở linen tạo sự thoải mái khi mặc

    Vào những ngày hè oi bức thì mặc một set đồ nữ đẹp công sở linen có màu sắc dịu nhẹ sẽ là lựa chọn không tồi. Cụ thể như những màu nude, hồng, pastel, xanh nhạt… Vẻ đẹp của các nàng sẽ được thăng hạng. Mặc trang phục đẹp khi đi làm sẽ khiến hiệu quả công việc được tăng cao.

    Cũng nên lựa chọn những bộ trang phục có họa tiết bắt mắt và tươi sáng một chút. Bộ đồ như vậy chắc chắn sẽ xinh xắn hơn rất nhiều. Và các chị em cũng được phô bày sắc đẹp của mình. Điều đặc biệt là trang phục như vậy sẽ giảm được bức xạ nhiệt. Hơn nữa lại có thể tạo được sự trẻ trung và tươi mới khi đi làm.

    2.4 Chất vải denim
    Một chất liệu mà ai ai cũng nên sở hữu khi dùng làm vải may đồ vest nữ đó chính là chất denim. Chất liệu này cùng với jean có màu sắc khá năng động và tươi sáng. Tuy nhiên thì denim sẽ có sự thoáng mát cũng như mỏng rũ, mềm mại hơn. Do vậy mà các set công sở thì không thể thiếu denim.

    [​IMG]

    Bộ trang phục là bằng denim cũng được ưu ái sử dụng

    Chẳng cần cầu kì gì khi chị em chỉ cần mặc một chiếc áo denim cùng vải tuytsi may quần tây. Đây chắc chắn sẽ là bộ đồ vô cùng đẹp mà các nàng nên thử. Dù là đơn sắc hay họa tiết cầu kì thì mọi người cũng sẽ có bộ đồ cá tính và thoải mái.

    Hơn nữa, loại vải này không chỉ hợp vào mùa hè mà cũng có thể mặc vào mùa đông. Bởi sự dày dặn của chúng nên các nàng dễ che chắn gió. Mọi người sẽ không còn cảm thấy lạnh lẽo. Một bộ vest dày dặn cho những ngày ấy là lựa chọn vô cùng tuyệt vời và hoàn hảo.

    2.5 Chất vải voan
    Những ngày nắng nóng mà mặc đồ voan chắc chắn sẽ ghi điểm hơn rất nhiều. Loại vải này có đặc tính rất riêng. Đó chính là nhẹ, mỏng và màu sắc nền nã, hoa văn trang nhã. Do vậy mà các chị em phụ nữ sẽ thấy dễ chịu và thoáng mát. Mọi thiết kế voan sẽ luôn là tâm điểm. Dù là phong cách nào cũng sẽ giúp các chị em có thể xoa dịu được nắng nóng.

    [​IMG]

    Bộ trang phục voan phù hợp với thời tiết oi bức của mùa hè

    Và một điều đặc biệt nữa là chất liệu voan rất nhẹ nhàng, mỏng manh. Vì vậy mà khi các nàng mặc vào đều nữ tính hơn rất nhiều. Dù chẳng phải là thiết kế phức tạp, cầu kỳ. Chị em sẽ hóa thành một cô gái dịu dàng, lịch sự mà đằm thắm. Không chỉ phù hợp để mặc đi làm mà cũng có thể đi hẹn hò, cafe… Tính ứng dụng của chúng vô cùng cao.

    Xem thêm: Nguyên tắc phối màu trang phục công sở chuẩn cho nàng

    Lời kết
    Trên đây là bài viết về những lưu ý về chất liệu khi làm set công sở cho các chị em phụ nữ. Nhờ những thông tin này, mọi người có thể lựa chọn trang phục của mình sao cho thoải mái nhất. Mà chúng cũng không kém sự xinh đẹp, tôn lên vẻ đẹp lao động. Hy vọng các nàng đã nhận được những thông tin bổ ích.
     

Ủng hộ diễn đàn