Những chiếc nhẫn tuyên bố tuyệt vời nhất dành cho những đôi tay nhỏ nhắn

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thu12, 2/6/21.

  1. thu12

    thu12 Mới đăng kí

    Những chiếc nhẫn tuyên bố tuyệt vời nhất dành cho những đôi tay nhỏ nhắn của chúng ta

    Nếu bạn không được trời phú cho những đặc điểm được mọi người công nhận là đẹp, chẳng hạn như đôi mắt hạnh nhân hoặc khuôn mặt trái xoan hay đôi chân đẹp như người mẫu, thì việc mua sắm có thể là một cuộc đấu tranh. Nhưng sẽ không phải là một khi bạn hiểu những gì tốt nhất bổ sung cho làn da hoặc loại cơ thể của bạn , và những gì giúp phô trương tài sản của bạn và giảm bớt khuyết điểm của bạn .

    Với đồ trang sức , đặc biệt là nhẫn đính đá , những người có ngón tay thon dài có thể đeo bất cứ thứ gì và trông thật tuyệt vời — một điều may mắn mà những người có ngón tay ngắn chắc nịch chỉ có thể nhìn vào mà ghen tị. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn cho những người 'tay ngắn' và ở mọi khung giá để khởi động, nhiều trong số đó không chỉ là những tuyên bố hợp thời trang mà còn là những món đồ mãi mãi sẽ là kinh điển của ngày mai.


    Thực hiện theo các mẹo hàng đầu sau để chọn nhẫn cho ngón tay ngắn. Tránh những dòng khắc nghiệt

    Các góc mạnh và các đường cứng cắt ngang tầm nhìn, khiến các ngón tay trông ngắn hơn bình thường. Thay vào đó, hãy chọn những đường cong mềm mại và vòng có chuôi mỏng hơn. Tránh xa các hình dạng chunky

    Những thứ này ngồi quá nặng trên các ngón tay. Bạn đã biết làm thế nào khi có một căn phòng nhỏ không nên chọn những món đồ nội thất cồng kềnh? Lý thuyết tương tự.

    Thử các thiết kế mở

    Những chiếc nhẫn được gia công hở để lộ các phần của ngón tay, cho phép tầm nhìn không bị gián đoạn từ gốc đến ngọn, do đó tạo ấn tượng về chiều dài.

    Thiết kế bất đối xứng làm nên điều kỳ diệu

    Vòng tuyên bố với thiết kế không đối xứng mang lại khối lượng và hình dạng đồng thời làm phân tán mắt, giảm thiểu sự gián đoạn đối với tầm nhìn.

    Chọn hình dạng kéo dài

    Bạn không cần phải tránh những viên đá lớn ở giữa. Chỉ cần chọn các hình dạng thuôn dài như hình bầu dục và hình chữ nhật theo hướng dọc theo ngón tay thay vì theo chiều ngang. Nếu bạn đang tìm đá hình tam giác hoặc hình khiên, hãy đặt đầu nhọn về phía đầu ngón tay.


    Vì vậy, sau khi đặt ra các quy tắc cơ bản, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại nhẫn nào? Dưới đây là những lựa chọn của chúng tôi để mặc trong mùa lễ hội này và hơn thế nữa.


    Ana Luisa nhẫn bomé mảnh với họa tiết dây thừng

    Nhẫn bombé có thể không đẹp đối với ngón tay ngắn, nhưng bạn có thể chọn thiết kế mỏng hơn với các chi tiết bổ sung để tăng thêm sự thú vị cho thị giác. Nhẫn mái vòm Luna Skye với kim cương marquise

    Bằng vàng 14k, chiếc nhẫn có mái vòm mảnh mai này mang đến cảm giác của màu xanh lam, có các loại đá khác nhau như kim cương (đặc trưng ở đây), ngọc lục bảo, ngọc lam, v.v. Vòng vòm Mejuri NYC

    Các đường gờ góc cạnh trên toàn bộ số mỏng này phân biệt nó với các vòng vòm cắt thông thường. Vòng Messika Glam'Azone 2 Rows

    Bằng vàng hồng với một viên đá ở giữa được cắt hình bầu dục được bao quanh bởi vầng hào quang kim cương, chiếc nhẫn này thậm chí có thể nhân đôi thành một chiếc nhẫn đính hôn.


    Kim cương Eéra & nhẫn vàng 18kt

    Với trung tâm kẹp carabiner mang tính biểu tượng, chiếc nhẫn tuyên bố lớn này sẽ không hạn chế phong cách của bạn nhờ thiết kế mở. Nhẫn kim cương Susan Foster và nhẫn vàng 18kt

    Được chế tác tỉ mỉ tại Mỹ với dây đeo có bản lề hình bốn mảng hình thang và chỉ phủ một lớp kim cương nhẹ. Vòng Bering tài sản nhà nước

    Bằng vàng 18K với kim cương và men trắng, chiếc nhẫn này được đặt theo tên của Vitus Jonassen Bering như một lời ca ngợi những người đi du hành trong thời đại của chúng ta.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn