Những điều bạn cần biết khi nâng mũi & treo chân mày

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 24/4/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Bạn đã sống với nó cả đời, bạn nhìn thấy nó mỗi khi bạn soi gương và bây giờ bạn cuối cùng đã đạt đến mức phải làm một điều gì đó về nó, vậy bạn cần biết gì về chiếc mũi? Phẫu thuật nâng mũi là một trong nhiều lựa chọn có sẵn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ có thể cải tạo hoàn toàn khuôn mặt của bạn và tác động đến vẻ đẹp tổng thể của bạn. Mũi của bạn là tâm điểm của khuôn mặt của bạn; nó giúp xác định đường giữa và tạo ra sự đối xứng đẹp mắt. Một số người được sinh ra với chiếc mũi hoàn hảo và một số người lại sống với chiếc mũi không hoàn hảo. Những người khác tìm cách cải thiện ngoại hình và sự tự tin của bản thân, vì vậy họ chuyển sang can thiệp phẫu thuật để tạo hình khuôn mặt theo ý muốn.

    [​IMG]
    Điều quan trọng cần nhớ là bạn không đơn độc mong muốn thay đổi kích thước, hình dạng hoặc sự cân xứng của mũi. Nâng mũi phẫu thuật được xếp hạng thứ 3 trong phẫu thuật thẩm mỹ chỉ sau hút mỡ và nâng ngực. Mũi là tâm điểm chính của khuôn mặt, những khuyết điểm nhỏ có thể gây ảnh hưởng xấu đến diện mạo tổng thể của bạn. May mắn thay, điều này có nghĩa là những thay đổi nhỏ trên mũi có thể có những tác động to lớn. Nâng mũi là nghệ thuật chuẩn từng milimet. Điểm tựa giữa kết quả tích cực hay tiêu cực là kinh nghiệm.


    Có một số bước liên quan đến quá trình nâng mũi. Đầu tiên, bạn cần xác định chính xác những gì bạn muốn thay đổi về chiếc mũi của mình. Thứ hai, bạn cần tự hiểu rõ về những loại quy trình nâng mũi được thực hiện và những gì sẽ xảy ra trong suốt quá trình. Cuối cùng, bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn.


    Xác định những gì bạn muốn

    Nhiều khả năng nếu bạn đang đọc nó, bạn đã suy nghĩ về những gì bạn muốn. Bây giờ là lúc bạn lấy bút, giấy và gương để có thể soi mũi và viết ra chính xác những gì bạn muốn thay đổi. Dưới đây là một số ví dụ về các cách có thể thay đổi mũi; danh sách này không bao gồm tất cả nhưng nên đưa ra một ý tưởng chung về những gì có thể.


    Thay đổi hoặc định hình lại sống mũi (loại bỏ vết sưng)

    Giảm chiều rộng tổng thể của mũi

    Chỉnh sửa hình dạng tổng thể của mũi (mở rộng hoặc thu nhỏ)

    Tạo hình lại đầu mũi

    Giảm kích thước lỗ mũi

    Chỉnh lại góc giữa mũi và môi

    Đôi khi thật khó để diễn đạt bằng lời những gì bạn muốn, vì vậy tôi khuyến khích bạn xem qua các tạp chí hoặc lùng sục trên Internet để tìm những bức ảnh về chiếc mũi lý tưởng của bạn. Đây là một bước quan trọng và sẽ giúp truyền đạt cho bác sĩ thẩm mỹ chính xác những gì bạn mong muốn.


    Tự giáo dục bản thân

    Internet có thể là bạn của bạn, nhưng nó cũng có thể là kẻ thù của bạn. Khi thực hiện một quyết định quan trọng như vậy, điều quan trọng là bạn phải làm bài tập về nhà và biết khi nào nên tìm kiếm sự tư vấn chuyên môn từ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn. Có nhiều cách nâng mũi khác nhau với hai cách phổ biến nhất là nâng mũi hở và nâng mũi kín. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đánh giá chiếc mũi của bạn, mong muốn của bạn và sẽ thảo luận về kỹ thuật nào là phù hợp nhất cho mục tiêu của bạn.


    Nâng mũi hở bao gồm rạch một đường nhỏ ở giữa cột sống (cột giống như cấu trúc bên dưới đầu mũi ngăn cách hai lỗ mũi của bạn). Kỹ thuật này cho phép hình dung cấu trúc mũi bên trong. Do cách tiếp cận mở này, mô, mảnh ghép và chỉ khâu của chính bệnh nhân có thể được đặt một cách chuyên nghiệp để khắc phục sự cố. Như vậy, kết quả là chiếc mũi trông tự nhiên hơn và sẽ trưởng thành tự nhiên với bệnh nhân. Trong một quy trình mà sự khác biệt 1 mm có thể có tác động sâu sắc, khả năng nhìn thấy toàn bộ cấu trúc mũi sẽ giúp cải thiện kết quả.


    Nâng mũi kín, còn được gọi là phương pháp tiếp cận mù, khiến bác sĩ phẫu thuật của bạn khó nhìn thấy vấn đề chính xác với mũi của bạn và nhiều công việc được thực hiện để ngụy trang hơn là khắc phục vấn đề. Bởi vì phương pháp phẫu thuật này được thực hiện một cách mù quáng, tỷ lệ sửa đổi cao hơn đi kèm với phương pháp này. Phương pháp tiếp cận thủ tục nào tốt hơn là một cuộc tranh luận đang diễn ra giữa các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Cuối cùng, tùy thuộc vào bạn và bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn để quyết định phương pháp tiếp cận nào sẽ mang lại lợi ích lớn nhất cho bạn.


    Việc sửa đổi nâng mũi không phải là hiếm và bạn nên thảo luận với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của mình về tỷ lệ sửa đổi cá nhân của họ cũng như số lần chỉnh sửa mà họ thực hiện từ công việc của các bác sĩ phẫu thuật khác. Ngay cả với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhất, đôi khi cần chỉnh sửa từ 12 đến 18 tháng sau phẫu thuật ban đầu để điều chỉnh cách mô sẹo hình thành trong quá trình chữa bệnh. Mỗi phương pháp phẫu thuật đều có những ưu điểm, nhược điểm, cách chăm sóc trước và sau phẫu thuật. Cuối cùng, một cuộc tư vấn với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp điền vào chỗ trống về quy trình phẫu thuật nào là cách tiếp cận chính xác để đạt được kết quả như bạn mong muốn.

    Xem thêm: giá tiền treo chân mày

    Xem thêm: hình ảnh treo chân mày

    THẨM MỸ SKY DIAMOND
     

Ủng hộ diễn đàn