Những điều nấu ăn bạn cần thay đổi ngay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi khoanguyen29k, 26/3/19.

  1. khoanguyen29k

    khoanguyen29k Mới đăng kí

    Khi nói tới nấu ăn, bạn có thể bận rộn phải một số thói quen xấu mà bạn thậm chí không phân biệt khiến bữa ăn không ngon thậm chí gây nguy nan cho sức khỏe.

    1. Không làm nóng chảo hoặc xoong nồi trước khi nấu

    Khi vội thì việc làm nóng lò nướng hoặc chảo có vẻ là một bước giận dữ. Nhưng thật ra điều này rất quan trọng. Nướng hoặc rang trong lò chưa được thiết kế nóng đúng cách dán sẽ làm mất thời hạn nấu hoặc rất có thể khiến thức ăn của doanh nghiệp chín không đều, thậm chí bị khô hoặc cháy

    Nhưng cũng nên cảnh giác, chúng ta cũng có thể làm quá nóng trong tiến trình làm nóng trước, khiến dầu bốc khói. Khi đó dầu trong chảo đã được làm nóng trên mức cho phép khiến cho chúng ban đầu phân hủy, hủy diệt những chất chống oxy hóa hữu dụng và tạo thành những hợp chất vô ích.

    2. Cắt thịt ngay lúc vừa nướng hoặc luộc chín

    Bạn đang đói & muốn ăn ngay món bít tết vừa rút ra khỏi vỉ nướng. Đừng nôn nóng, nên chờ một chút. Hãy để thịt được “nghỉ ngơi” trước khi cắt nó. bằng cách này, nước trong thịt sẽ đc ép ra and các bạn sẽ cảm nhận đc hương vị thu hút hơn. Cắt thịt quá sớm, nước trong thịt sẽ chảy ra bên trên thớt khiến cho những miếng thịt ướt nhão nhoẹt và bị nhạt hơn.

    3. Rửa sạch thịt trước khi nấu

    3 nhóm nam nhi phải nói KHÔNG với cường dương “cấp tốc” Tin tài trợ
    Rửa sạch thịt trong bồn rửa chén có phân mục bỏ chất nhờn, nhưng nó làm ô nhiễm và độc hại bồn rửa với vi khuẩn có chức năng gây bệnh từ thực phẩm. Thay vào chỗ này hãy lau nhẹ thịt bằng khăn giấy để đào thải bất cứ dư lượng không mong muốn.

    4. Sử dụng chảo chống dính ở nhiệt độ cao với dụng cụ kim loại

    các thói quen nấu ăn cực tệ bạn cần đổi khác ngay
    Nhiệt độ cao rất có thể làm cho lớp lót chống dính giải phóng PFC (perfluorocarbons) bên dưới dạng khói. PFC có liên quan đến tổn thương gan và các luận điểm cách tân và phát triển. Một chú ý khác khi sử dụng chảo chống dính là tránh xa những dụng cụ kim loại. Sử dụng dụng cụ bằng gỗ khi dùng chảo chống dính.

    Trường trung cấp đầu bếp nào tại Thành Phố Hồ Chí Minh uy tín nhất : xem tại đây

    5. Nấu hoặc lưu trữ thực phẩm có tính axit trong chảo nhôm

    các thói quen nấu ăn cực tệ bạn cần đổi khác ngay
    Nhôm hay được sử dụng trong những dụng cụ nấu ăn vì nó là 1 trong những chất dẫn nhiệt ấn tượng, nhưng không tốt cho thức ăn của người sử dụng. Nấu hoặc lưu trữ một thứ nào đấy có tính axit trong chảo nhôm & gang, hoàn toàn có thể ăn mòn kim loại & làm mất hương vị trong thực phẩm. Nên sử dụng chảo thép không gỉ, tráng men hoặc thủy tinh khi nấu ăn với thực phẩm có tính axit như nước chanh hoặc cà chua để ngăn thực phẩm phản ứng với chảo
     

Ủng hộ diễn đàn