Những kiến thức cơ bản về MainBoard – Bo mạch chủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Ô tô' được đăng bởi mucintuankiet1, 4/8/19.

  1. mucintuankiet1

    mucintuankiet1 Thành viên cấp 1

    giả dụ nói vai trò cụm từ CPU là đơn cỗ óc thời bạn giả dụ nói tới mainboard là thứ chứa đựng “bộ óc” đó. Mainboard là một “khung xương” đặng các phần rắn giàu trạng thái hoạt động và kết liên xuể đồng nhau. màng kế mực tàu Mainboard cũng chứ giàu hệt phức tạp. hắn chỉ là một bản mạch in rồi lắp thêm cạc bòn bị đặng kết tiếp tục các phần rắn khác lại đồng rau. Ngoài nhiệm mùa chính đóng vai cỗ xương vào thời Mainboard ngày một tiền tiến đồng những tính toán năng mới, phăng kèm cặp đấy là hết nhu cầu thẫm mỹ nữa vì đây là bộ phận lớn nhất trong cả dàn máy tính. sua may tinh quan 1

    chập lựa chọn Mainboard, lắm người đền rồng chỉ để ý tới việc chọn lựa biết bao biếu Socket giàu trạng thái phù hợp với CPU. Ít ai biết rằng, MainBoard chính là “xương sống” ngữ trưởng cỗ máy là chốn phân té điện hoặc, cũng như kết tiếp tục cạc linh nghiệm kiện khác, giúp chúng hoạt cồn ổn thoả toan với hiệu năng khai thác tối ưu. nên việc tuyển lựa đơn chiếc MainBoard cũng là việc quan trọng, rất cần đặt quan hoài để ý. hở cùng Gia Long nhà đá phá đơn số tri thức cơ bản phứt Mainbord được giàu trạng thái lựa chọn tặng tớ một bộ bo mạch chủ phù hợp nghe.

    đít vực tiếp xúc trực tiếp chuyện giữa CPU và mainboard. Ở đây hệt như vượt khóa và giơ khóa ráng, mainboard là dải khóa còn CPU là giơ khóa, vì vậy cả hai giả dụ hệt nhau ở bề mặt xúc tiếp, phần đó đòi là Socket. đền thời ở ngoài thế hệ thời bạn sẽ mua ổ và chìa khóa với đơn nhút nhát, nhưng mà tã lót chuốc phụ tùng PC thì đền bạn sẽ chuốc xìa khóa (CPU) trước rồi mới mua vượt khóa (mainboard). chọn Socket hệt rau thời cũng dễ thôi, bạn căn cứ lấy thông tin phần Socket ngữ một bộ phận rồi sánh theo nổi lựa cỗ phận còn lại. Như Intel thời ký hiệu rất dễ hiểu ví dụ Socket LGA 1151 nhiều tức thị có 1151 pin (mainboard và CPU). Riêng AMD thời khó hiểu hơn vày chớ chỉ ra rõ ràng song chỉ nhằm gã riêng như Socket FM2+ chẳng hạn.
     

Ủng hộ diễn đàn