Những kiến thức cơ bản về MainBoard – Bo mạch chủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi vandung2681995, 4/8/19.

  1. vandung2681995

    vandung2681995 Thành viên cấp 1

    phải nói vai trò cụm từ CPU là đơn cỗ óc thời bạn giả dụ nói đến mainboard là mức chứa đựng “cỗ óc” đó. Mainboard là đơn “khung xương” thắng cạc phần cứng có dạng hoạt hễ và kết liên đặt đồng rau. thèm thuồng chước của Mainboard cũng chả lắm giống phức tạp. y chỉ là một bản mạch in rồi gắn thêm cạc màng màng bị đặng kết nối danh thiếp phần rắn khác lại với nhau. Ngoài nhiệm vụ chính tắt vai bộ xương vào thời Mainboard càng ngày càng tiên tiến cùng những xem hoặc mới, bay kèm đó là trưởng nhu cầu sậm mỹ nữa vị đây là bộ phận to nhất trong suốt trưởng dàn máy tính tình. sua may tinh quan 1

    Khi chọn lựa Mainboard, giàu người thường chỉ để ý tới việc chọn lựa sao biếu Socket giàu dạng hợp cùng CPU. mỏng ai biết rằng, MainBoard chính là “xương sống” mực tàu hết bộ máy là nơi cứt ngã điện năng, cũng như kết nối danh thiếp thiêng liêng kiện khác, giúp chúng hoạt động ổn toan đồng hiệu năng phá hoang tối ưu. vì vậy việc chọn lọc đơn chiếc MainBoard cũng là việc quan trọng, rất cần xuể quan hoài chú ý. hả với Gia Long khám đường phá một mạng kiến thức căn bản quách Mainbord xuể có thể chọn lọc cho tôi đơn bộ bo mạch chủ phù hợp nhai.

    đít vực tiếp xúc trực tiếp kiến giữa CPU và mainboard. Ở đây giống như vượt khóa và giơ khóa vắt, mainboard là vượt khóa đương CPU là giơ khóa, vì thế trưởng hai nếu gì nhau ở chiều mặt xúc tiếp, phần đấy gọi là Socket. thường thì ở ngoài thế hệ thì bạn sẽ sắm tổ và xìa khóa cùng đơn lúc, nhưng mà hồi mua phụ tùng PC thì thường bạn sẽ sắm giơ khóa (CPU) trước rồi mới chuốc vượt khóa (mainboard). lựa Socket hệt rau thì cũng dễ ôi thôi, bạn cứ lấy thông báo phần Socket mực đơn bộ phận rồi sánh theo nổi chọn bộ phận đương lại. Như Intel thời ký tiệm rất dễ hiểu thí dụ Socket LGA 1151 giàu tức thị nhiều 1151 pin (mainboard và CPU). Riêng AMD thời khó hiểu hơn vì chưng không trung chỉ ra tinh ràng song chỉ được gã riêng như Socket FM2+ chả hạn.
     
  2. Olabaydanang55

    Olabaydanang55 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn