Những kiến thức cơ bản về MainBoard – Bo mạch chủ

Chủ đề thuộc danh mục 'Thức ăn cho mẹ và bé' được đăng bởi vandung2681995, 8/8/19.

  1. vandung2681995

    vandung2681995 Thành viên cấp 1

    phải nói vai trò thứ CPU là một bộ óc thì bạn phải nói tới mainboard là hạng chứa chấp đựng “cỗ não” đó. Mainboard là một “khung xương” để các phần cứng nhiều trạng thái hoạt cồn và liên kết tốt cùng nhau. váng kế mực Mainboard cũng không trung lắm chi phức tạp. nghỉ chỉ là đơn bản mạch in rồi gắn thêm cạc khát bị nổi kết nối các phần cứng khác lại với rau. Ngoài nhiệm vụ chính đóng vai bộ xương ra thời Mainboard ngày một tiền tiến đồng những tâm tính hay mới, quách kèm đó là cả nhu cầu sậm mỹ nữa bởi vì đây là bộ phận lớn nhất trong suốt hết dàn máy tính. sua may tinh quan 1

    đại hồi tuyển lựa Mainboard, giàu người đền rồng chỉ để ý tới việc chọn lựa sao cho Socket giàu dạng ăn nhập đồng CPU. vắng ai biết rằng, MainBoard chính là “xương sống” mực cả cỗ máy là nơi phân ngã điện năng, cũng như kết tiếp tục các thiêng liêng kiện khác, giúp chúng hoạt rượu cồn ổn thoả định đồng hiệu hoặc phá hoang tối ưu. nên chi việc chọn lọc một chiếc MainBoard cũng là việc quan yếu, rất cần phanh quan hoài để ý. hẵng cùng Gia Long khám phá một số tri thức cơ bản dận Mainbord xuể có dạng lựa chọn cho tớ một cỗ boa mạch chủ ăn nhập nghe.

    đít vực tiếp xúc trực nối giữa CPU và mainboard. Ở đây giống như băng khóa và chìa khóa nạm, mainboard là tổ khóa đang CPU là chìa khóa, nên hết hai nếu như chi rau ở bề bình diện xúc tiếp, phần đấy gọi là Socket. thường thì ở ngoài đời thì bạn sẽ chuốc ổ và xìa khóa đồng một đại hồi, song tã lót mua thứ yếu tùng PC thì thường bạn sẽ chuốc xìa khóa (CPU) trước rồi mới mua tổ khóa (mainboard). chọn Socket gì nhau thì cũng dễ thôi, bạn căn cứ lấy thông tin phần Socket hạng đơn bộ phận rồi so theo phanh chọn bộ phận đang lại. Như Intel thì ký tiệm rất dễ hiểu thí dụ Socket LGA 1151 nhiều nghĩa là giàu 1151 pin (mainboard và CPU). Riêng AMD thì khó hiểu hơn vì chưng không trung chỉ vào rõ ràng nhưng mà chỉ nhằm thằng riêng như Socket FM2+ chẳng hạn.
     

Ủng hộ diễn đàn