Những lợi ích khi cắt mí | Ngô Mộng Hùng ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 9/10/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Cắt mí là tiểu phẫu nhằm mục đích loại bỏ da và mỡ thừa mang đến đôi mắt to tròn và trẻ trung hơn cho khách hàng.
    Khi thực hiện bất kì thủ thuật nào cần sự tác động của dao kéo luôn luôn xảy ra các nguy cơ nhiễm trùng, chảy máu và sẹo không mong muốn. Cắt mí mắt có thể dẫn đến một số biến chứng như khô mắt, mắt không thể khép kín, sẹo xấu, 2 mí mắt bị lệch,… Để tránh các biến chứng này, khách hàng cần nắm được nguyên nhân do đâu để có giải pháp phòng tránh tốt nhất. chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng


    [​IMG]

    Cắt mí tốt không không?

    Mỡ thừa, bọng mắt và da chùng ở mí mắt trên hoặc mí mắt dưới có thể làm giảm tầm nhìn của bạn, ảnh hưởng đến thị lực, làm cho đôi mắt mệt mỏi và già hơn. Cắt mí hoàn toàn không có hại, mang đến các lợi ích về thẩm mỹ cho đôi mắt chỉ trong thời gian ngắn từ 1 đến 2 giờ.

    ???? Bạn còn lo ngại tham khảo thêm tại tâm sự dao kéo

    Cắt mí mắt có biến chứng không?
    Các biến chứng có thể xảy ra sau khi cắt mí

    Bầm tím và sưng tấy kéo dài: Hoàn toàn bình thường, chỉ cần chăm sóc vết mổ tiến hành chườm đá và chườm ấm hiện tượng này sẽ biến mất trong 3 – 7 ngày.
    Tạm thời không thể nhắm mắt hoàn toàn: Một số bác sĩ phẫu thuật tập trung vào việc loại bỏ càng nhiều da thừa càng tốt trong quá trình phẫu thuật cắt mí, thậm chí đến mức làm cho bệnh nhân khó nhắm mắt lại.Khách hàng gặp trường hợp này phải đợi ít nhất 3 – 6 tháng để mắt ổn định lại.
    Khô mắt: Khi mắt không thể khép kín hoàn toàn khiến mắt phải điều tiết nhiều hơn dễ dẫn đến tình trạng khô mắt.

    >>>. XEM NGAY : cắt mí mắt ở đâu an toàn

    Sẹo xấu: Bản chất của da mí sau khi cắt là không để lại sẹo lồi, sẹo đường khâu sẽ nằm lẫn trong nếp mí, mờ đi theo thời gian. Khách hàng gặp hiện tượng sẹo xấu do đường khâu đóng vết mổ của bác sĩ phẫu thuật không thẩm mỹ, cộm mắt,…
    Hai mắt không cân xứng: Nếp mí bình thường có chiều dài 6-8 milimet phụ thuộc vào khuôn mặt thực tế của khách hàng, nếu 2 nếp mí không cân xứng nhau do quá trình đo vẽ, xác định tỉ lệ da chùng thừa của bác sĩ không chính xác.
    Nhiễm trùng: Có thể xảy ra trong và sau khi phẫu thuật. Với trường hợp nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật rất khó xảy ra vì tất cả mọi dụng cụ trong phòng mổ đều được đảm bảo vô khuẩn hoàn toàn, trừ khi bạn thực hiện dịch vụ ở cơ sở không đảm bảo an toàn. Nhiễm trùng sau phẫu thuật nguyên nhân chính do khách hàng không tuân thủ đúng chế độ chăm sóc của bác sĩ.

    Giảm thị lực, mù vĩnh viễn: Rất hiếm và khó có thể xảy ra. Nguyên nhân của biến chứng này chủ yếu do tay nghề bác sĩ phẫu thuật gây chảy máu hậu nhãn cầu, tổn thương dây thần kinh, mạch máu ở mắt.


    >>>. Nguồn : cắt mí có tốt không
     

Ủng hộ diễn đàn