Những lưu ý để giúp cửa hàng bán lẻ quản lý tồn kho chính xác

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 15/2/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Trong nền công nghệ số phát triển như hiện nay, các cửa hàng kinh doanh có thể quản lý tồn kho đơn giản hơn bằng việc ứng dụng các giải pháp bán hàng. Vậy người kinh doanh cần lưu ý những gì để kiếm kho được chính xác, chặt chẽ hơn so với trước đây?

    Cửa hàng nếu muốn quản lý tồn kho chính xác cần phải lưu ý nhiều hơn tới các quy trình xuất hàng, nhập hàng và tồn kho sản phẩm trong kho. Trong đó, quá trình xuất nhập hàng hóa là khâu vô cùng quan trọng bởi mỗi khi kho hàng có sản phẩm nhập hàng hay xuất hàng đều sẽ làm thay đổi số lượng sản phẩm còn tồn kho ngay lập tức. Điều này khiến các cửa hàng nếu không có phương án quản lý khâu xuất nhập hàng tốt có thể dẫn tới tình trạng sản phẩm trong kho so với số liệu quản lý trên tài liệu có sự chênh lệch sau mỗi lần kiểm kho, gây ảnh hưởng xấu tới hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

    Điều này buộc chủ doanh nghiệp cần phải đặc biệt lưu ý nhiều hơn tới các khâu xuất nhập và tồn kho, đảm bảo toàn bộ số liệu nhập - xuất hàng trong kho luôn chính xác, từ đó giúp quá trình kiểm kho cũng nhẹ nhàng và đơn giản hơn.



    [​IMG]


    Bằng việc sử dụng giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado, mỗi khi có đơn xuất - nhập hàng, toàn bộ thông tin và số liệu đều sẽ được lưu trữ trực tiếp trên hệ thống của phần mềm để giúp người quản lý thuận tiện theo dõi, tránh tình trạng thất thoát hàng hóa cũng như có kế hoạch nhập hàng phù hợp trong tình huống kho sắp hết hàng.



    Mặc dù tại các cửa hàng bán lẻ, mỗi đơn hàng đều không quá lớn, nhưng số lượng đơn hàng mỗi ngày lại rất nhiều, vì vậy nếu không lưu trữ lại từng đơn hàng thì dễ dẫn tới việc chênh lệch giữa số lượng tồn kho thực tế với số lượng tồn kho được báo cáo thống kê, gây ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh tại cửa hàng.



    Trước đây, chủ doanh nghiệp khi kinh doanh luôn phải ghi chép lại đầy đủ toàn bộ giao dịch bán hàng, hóa đơn bán hàng cùng số lượng sản phẩm bán ra chi tiết, đồng thời phải nhắc nhở nhân viên cần thực hiện đầy đủ các bước lưu trữ đơn hàng nhằm cam kết số liệu tồn kho luôn chính xác.

    Nhưng giờ đây, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado sẽ thay bạn làm điều đó. Chẳng cần mất thời gian ghi chép sổ sách, bạn có thể dễ dàng theo dõi mọi giao dịch của các đơn hàng theo thời gian thực để biết hôm nay, tuần này, tháng này,... bán được bao nhiêu, tồn kho còn lại nhiều không, có thất thoát không,... Đây thực sự là công cụ hỗ trợ quản lý chuỗi vô cùng hiệu quả mà bất cứ người kinh doanh nào theo mô hình này cũng cần sở hữu cho riêng mình.


    Nhờ giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống của phần mềm. Bên cạnh các tính năng hỗ trợ quản lý kho, giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác phải kể đến như: quản lý sản phẩm, quản lý thông tin khách hàng, báo cáo doanh thu, thao tác bán hàng nhanh chóng, quản lý nhân viên,... Đồng thời, người kinh doanh có thể kết hợp giữa bán tại cửa hàng và kinh doanh online trên các nền tảng hot nhất hiện nay như mạng xã hội, website, sàn thương mại điện tử,... để góp phần tăng doanh số bán hàng.

    Hãy để lại thông tin đăng ký sử dụng phần mềm ngay hôm nay tại website bado.vn để được hưởng ưu đãi sử dụng MIỄN PHÍ 1 NĂM nhé! Mọi thông tin chi tiết liên quan đến việc sử dụng phần mềm vui lòng liên hệ hotline 0962 026 052 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Ủng hộ diễn đàn