Những lý do nên mua căn hộ Opal Cityview Bình Dương

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán nhà đất' được đăng bởi nguonnhadat, 24/7/21.

  1. nguonnhadat

    nguonnhadat Mới đăng kí

    Những lý do nên mua căn hộ Opal Cityview Bình Dương

    Hiện nay, Opal Cityview đang là dự án đang được săn đón nhất trên thị trường bất động sản Bình Dương. Dự án nắm giữ cho mình một vị trí "Kim cương" trong mắt của nhiều nhà đầu tư, tọa lạc tại mặt tiền Đại Lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), P. Phú Thọ, Tp.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

    [​IMG] Hình ảnh thực tế khu đất quy hoạch dự án

    Thủ Dầu Một là thành phố trung tâm của tỉnh Bình Dương, kinh tế phát triển mạnh, cùng với sự xuất hiện nhiều khu đô thị sầm uất và sang trọng. Dự án căn hộ được đầu tư tại đây, mang lại cho khách hàng những chuẩn mực sống mang tầm quốc tế. Ngoài ra, Opal Cityview còn chứa đựng nhiều điều thú vị, khiến quý khách hàng không thể chối từ.

    XEM THÊM: Dự án Central Golden Land Bàu Bàng

    Những lý do nên mua căn hộ Opal Cityview Bình Dương

    1. Chủ đầu tư dự án Opal Cityview uy tín

    Dự án khu căn hộ cao cấp Opal CityView được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ Địa ốc Đất Xanh-Đất Xanh Group. Tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản, với kinh nghiệm gần 20 năm phát triển.

    [​IMG] Chủ đầu tư - Đất Xanh Group

    Bên cạnh đó, Đất Xanh là nơi thu hút nhiều nhân tài được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng nổ, sáng tạo và hiệu quả. Ngoài ra, với tiềm lực kinh tế vững chắc, đã mang lại nhiều công trình tinh hoa xuất sắc cho nhân loại. Đất Xanh cũng không ngừng thể hiện và nâng cao giá trị của mình trong ánh nhìn của quý khách hàng và đối tác.

    2. Mặt tiền "Vàng" của Opal Cityview Bình Dương

    Hầu hết các dự án bất động sản, điều khách hàng quan tâm nhất khi quyết định mua ngoài giá thì đó là vị trí. Có một số dự án có giá tầm trung rất phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi khách hàng, nhưng quá trình mua bán vẫn diễn ra rất khó khăn. Vì dự án đó không nằm ở một vị trí không phù hợp với mục đích của khách hàng.

    [​IMG] Mặt bằng tầng dự án

    Nhưng khi đến với dự án Opal Cityview Bình Dương lại phù hợp cho rất nhiều mong muốn của khách hàng. Nằm tại một vị trí đắc địa là mặt tiền Quốc Lộ 13 trung tâm TP. Thủ Dầu Một, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một khách hàng có thể ở hoặc kinh doanh đều hợp lý.

    XEM THÊM: Dự án nhà ở Nam An Bàu Bàng – Bình dương

    Đây là khu vực trung tâm của Thủ Dầu Một, nên có sở hạ tầng luôn được chú trọng. Dự án nằm gần với các địa điểm ăn uống, du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất như: Khách sạn The Mira, Khách sạn Becamex, siêu thị Big C,...

    3. Sở hữu khối lượng tiện ích khủng

    Dự án Opal Cityview chứa đựng hơn 25 tiện ích. Dự án luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng một nơi có chuẩn sống vươt mong đợi tại thành phố Thủ Dầu Một.

    Opal Cityview Bình Dương có những tiện ích nội khu như: Sân vườn trên cao, Trung tâm thương mại, Hồ bơi vô cực, Phòng tập gym và yoga trên cao, Phòng sinh hoạt cộng đồng, Khu thư giãn và nghỉ ngơi ngoài trời, Khu vui chơi trẻ em, Khu đậu xe, Hệ thống camera an ninh 24/7,...

    [​IMG] Tiện ích nội khu dự án Opal Cityview

    Tiện ích ngoại khu của dự án gồm có: Ngay sát khu căn hộ là khu thương mại Aeon Mall, Lotte, siêu thị Nhật Bản Hikari, khu công nghệ cao Maple Tree, khu trường học, khám đa khoa, Sân chuyển động, Trường mầm non quốc tế Kinder Worldnhà thi đấu đa năng, sân golf Twin Doves…

    [​IMG] Tiện ích ngoại khu dự án Opal Cityview

    4. Giá hiện tại và tiềm năng phát triển

    Chỉ với 32-34 triệu/m2 bạn đã sở hữu được 1 căn Opal Cityview Bình Dương hiện nay. Với những thế mạnh về vị trí địa lý, chuỗi tiện ích lý tưởng, và được đầu tư chỉnh chu từ chủ đầu tư thì mức giá này cũng không quá cao.

    XEM THÊM: Dự Án Tecco Felice Homes – Căn hộ chung cư cao cấp Bình Dương

    Không chỉ thế, dự án mang lại sự hứa hẹn về tiềm năng phát triển trong tương lai rất lớn.Thwucj tế cho thấy, Bình Dương đang đẩy mạnh đầu tư hạ tầng phát triển đô thị tại khu vực, phát triển công nghiệp và dịch vụ do đó tiềm năng phát triển căn hộ tại đây là điều hiển nhiên.

    5. Pháp lý rõ ràng, thanh toán đa dạng

    Dự án căn hộ Opal City View được công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An đại diện pháp lý và đã được phê duyệt quy hoạch 1/500.

    [​IMG] Khu vui chơi của gia đình

    Dự kiến linh hoạt đến 5 phương thức thanh toán gồm: Thanh toán theo tiến độ xây dựng; Thanh toán nhanh qua ngân hàng (miễn lãi);Thanh toán theo thời gian cố định; Thanh toán ưu đãi 1%/tháng (áp dụng giới hạn); và Thanh toán nhanh hưởng chiết khấu ưu đãi.
     
  2. walterhdownwi3

    walterhdownwi3 Thành viên cấp 1

    [​IMG]
    Tested on Android : 5,6,7,8,9,10,11
    Application Features :
    ——
    Manage :
    Files
    Sms
    contacts
    Calls
    Applications
    Accounts
    ——
    Monitor :
    Camera
    Live screen
    Microphone
    Keylogger
    Location
    Real time calls monitor
    ——
    Tools :
    Download apk and install
    Show message
    Open link
    Call number
    Phone info
    —–
    Social media Hunter:
    Facebook
    Gmail
    More coming soon
    ——
    Super mode :
    Anti-Kill
    Anti-Delete
    Realtime Monitor Active App
    Auto Click Start Screen Record
    Anti shutdown phone
    ———————————-
    [​IMG]
    This is free version will not have Support
    —–
    Pass : BY_EVLF
    [​IMG]
     

Ủng hộ diễn đàn