Những mẫu bàn thờ án gian gỗ mít đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi trangnt88, 30/7/18.

  1. trangnt88

    trangnt88 Mới đăng kí

    Gỗ mít là loại gỗ phổ biến và rất hữu dụng ở Việt Nam. Gỗ mít vàng tự nhiên, vân đẹp, thớ mềm và dai, phù hợp để chế tác, đục đẽo các đồ gia dụng đặc biệt là đồ thờ và các loại tượng gỗ mỹ nghệ.

    Làng quê Việt Nam vẫn thường trồng cây mít trong vườn nhà vừa để lấy quả vừa để lấy gỗ. Quả mít ngon ngọt, có giá trị dinh dưỡng cũng như càng ngày càng mang lại lợi ích kinh tế. Quả mít là loại quả giả, trong có nhiều quả thật (múi mít thực chất mới là quả).

    Những gia đình có điều kiện kinh tế ở Việt Nam cũng rất chuộng đồ gia dụng, đồ thờ bằng gỗ mít. Quán ngữ “Nhà ngói – cây mít” vẫn được hiểu là nhà có điều kiện, sang trọng, đủ đầy.

    Công ty TNHH đồ mỹ nghệ Phú Cường là cơ sở thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội. Chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ bằng gỗ các loại. Sản phẩm của chúng tôi được tiếp nối truyền thống từ thế hệ trước để lại, cùng với sự truyền thụ của các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong làng đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng.

    Điều đặc biệt là nước sơn và kỹ thuật sơn son thếp vàng ở đây dưới đôi tay của người thợ, quy trình, kỹ năng, chất liệu gỗ đã tạo nên nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời làm cho sản phẩm đồ thờ cúng tượng phật trở nên đa dạng đặc sắc và có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng trăm năm mà vẫn như mới.

    Sản phẩm của làng nghề Sơn Đồng chủ yếu thuộc về tâm linh nên những người thợ Sơn Đồng luôn cố gắng giữ gìn bản sắc riêng trong từng chi tiết, đường nét điêu khắc và đặc biệt nhất là màu sơn.Với sự truyền thụ của các nghệ nhân trong nghề và cùng với sự khéo léo của đôi bàn tay mà người làm nghề đã tạc ra được những sản phẩm đặc trưng độc đáo mang đậm nét “Tinh hoa văn hoá Việt”.
    Bàn thờ gỗ mít của chúng tôi luôn nhận được sự hài lòng của nhiều khách hàng , kế cả những khách hàng khó tính nhất.

    Dưới đây là một số mẫu bàn thờ gỗ mít đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn:

    [​IMG]
    mẫu bàn thờ án gian đẹp 02
    [​IMG]
    mẫu bàn thờ án gian đẹp 04
    [​IMG]
    mẫu bàn thờ án gian đẹp 05
    [​IMG]
    mẫu bàn thờ án gian đẹp 09
    [​IMG]
    mẫu bàn thờ án gian đẹp 14​
    Hãy đến với chúng tôi,đồ thơ sơn động luôn làm hài lòng quý khách.

    7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
    • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh​
    • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm​
    • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.​
    • Thời gian giao hàng đúng hẹn.​
    • Bảo hành:10 năm​
    • Giá tốt nhất​
    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.​
    Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì, Chính vì vậy cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Phú Cường khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!

    Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách phù hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

    Địa chỉ liên hệ:

    Công ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường

    Địa Chỉ: Xóm Hàn – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội.

    MST: 0107786844

    Email: trancuong.88sd@gmail.com

    Hotline: Mr Cường 0976.127.006

    Tham khảo thêm một số mẫu bàn thờ đẹp khách như:
     

Ủng hộ diễn đàn