Những mẫu hoành phi câu đối đẹp

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi trangnt88, 10/8/18.

  1. trangnt88

    trangnt88 Mới đăng kí

    Hoành phi (cuốn thư) là những tấm biển gỗ có hình thức trình bày theo chiều ngang treo trên bàn thờ gia tiên hoặc bên ngoài gian thờ tại đình chùa, từ đường… Thường ở trên đó khắc từ 03 đến 04 chữ (thông thường là chữ hán ít dùng chữ nôm) thể hiện lòng tôn kính với tổ tông, bề trên, thần thánh …

    Câu đối là một khái niệm rất quen thuộc với người Việt ta, đây là một loại hình nghệ thuật, với hai vế đối nhau nhằm biểu thị một ý chí, quan điểm, tình cảm trước một hiện tượng nào đó của cuộc sống, được in trên những chất liệu khác nhau. Treo đôi câu đối trong nhà cũng đã trở thành một thú chơi của người Việt xưa và còn lưu giữ cho đến ngày nay.

    Công ty TNHH đồ mỹ nghệ Phú Cường là cơ sở thuộc làng nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống Sơn Đồng ( hoài đức - hà nội). Chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ cúng - tượng phật gỗ các loại. Sản phẩm đồ thờ cúng của chúng tôi được tiếp nối truyền thống từ thế hệ trước để lại, cùng với sự truyên thụ của các nghệ nhân có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong làng đã tạo dựng nên nét chuẩn mực, độc đáo riêng biệt mà chỉ có ở làng nghề Sơn Đồng. Điều đặc biệt là nước sơn và kỹ thuật sơn son thếp vàng ở đây dưới đôi tay của người thợ, quy trình, kỹ năng, chất liệu gỗ đã tạo nên nét văn hóa truyền thống từ ngàn đời làm cho sản phẩm đồ thờ cúng bằng gỗ - tượng phật trở nên đa dạng đặc sắc và có tuổi thọ sử dụng lên đến hàng trăm năm mà vẫn như mới.
    Một số mẫu sản phẩm hoành phi câu đối bên cơ sở chúng tôi sản xuất:
    [​IMG]
    hoành phi câu đối 01
    [​IMG]

    hoành phi câu đối 02
    [​IMG]
    hoành phi câu đối 03
    [​IMG]
    hoành phi câu đối 04
    [​IMG]
    hoành phi câu đối 06
    [​IMG]
    hoành phi câu đối 10​
    Chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm đồ thờ khác, Quý khách tham khảo thêm các sản phẩm đồ thờ khác tại website: http://dothosondong.com.vn/
    7 Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
    • Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh
    • Chất lượng sản phẩm: Trong ngoài như nhau. Khách hàng được kiểm tra mộc kĩ càng trước khi sơn thành phẩm
    • Hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo.
    • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
    • Bảo hành:10 năm
    • Giá tốt nhất
    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí bán kính 30km.
    Lưu ý: Hiện Nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc của gỗ, nhất là khi sản phẩm đã sơn lên thì không thể biết được chính xác loại gỗ gì. Chính vì vậy Công Ty chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra mộc kỹ trước khi sơn để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng!

    Đặc biệt: Công Ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, Nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách phù hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

    Địa chỉ liên hệ:
    Công ty TNHH Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Phú Cường

    Địa Chỉ: Xóm Hàn – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội.

    MST: 0107786844

    Email: trancuong.88sd@gmail.com

    Hotline: Mr Cường 0976.127.006
     

Ủng hộ diễn đàn