Những mẹo trang trí phòng khách tuyệt vời bạn cần biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thietbivesinh_inax, 16/6/22.

  1. thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Mới đăng kí

    Thiết kế của phòng khách có thể nói lên tính cách của gia chủ. Nghệ thuật trang trí cũng có thể mang lại tác động tích cực cho những khách đến thăm. Hãy thử làm mới bầu không gian phòng khách thông qua các mẹo trang trí trong bài viết dưới đây.

    1. Sử dụng một màu sơn tuyệt vời


    [​IMG]


    Đối với phòng khách của bạn, hãy chọn những gam màu ấm và trung tính. Hãy thử các gam màu đẹp nhất để làm điểm nhấn. Gam màu sáng là ý tưởng không tồi. Chỉ cần đảm bảo rằng mọi tông màu đều được pha trộn một cách hợp lý.

    2. Không gian mở

    [​IMG]

    Sẽ tốt hơn cả nếu bạn có một không gian mở trong phòng khách của mình. Bạn có thể sắp xếp đồ đạc của mình ở bàn trung tâm nếu bạn có đủ không gian. Trong góc, bạn có thể đặt một cây cao hoặc một tác phẩm điêu khắc. Một không gian thoáng hơn có thể cho phép giao lưu và di chuyển thuận tiện hơn. Mặt khác, nó cũng giúp không gian của bạn trở nên hoàn hảo và thoáng đãng hơn.

    3. Đồ nội thất

    [​IMG]

    Điều tạo nên phong cách cho phòng khách của bạn chính là đồ nội thất. Chọn đồ nội thất hợp gu sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên thú vị hơn nhiều. Vải bọc nội thất nên nhất quán về màu sắc và chất liệu. Không sử dụng đồ nội thất quá khổ nếu không gian phòng khách nhỏ. Ngoài ra, không nên sử dụng đồ nội thất quá nhỏ nếu không gian của bạn lớn. Nếu bạn muốn nội thất có thể thay đổi vị trí thường xuyên, thì đồ nội thất có bánh xe là một sự lựa chọn phù hợp.
     
  2. thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Mới đăng kí

  3. thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Mới đăng kí

  4. thietbivesinh_inax

    thietbivesinh_inax Mới đăng kí

Ủng hộ diễn đàn