Những món đồ trang sức cao cấp của hoàng gia

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thult12, 29/5/21.

  1. thult12

    thult12 Mới đăng kí

    Quyền truy cập vào British Crown Jewels đã không ngăn được Nữ công tước xứ Cambridge ủng hộ các thương hiệu trang sức giá cả phải chăng . Những món đồ trang sức cao cấp của hoàng gia được yêu thích từ Kiki McDonough, Annoushka, Cartier và Van Cleef & Arpels , cùng với — tất nhiên — các khoản vay từ bộ sưu tập của Nữ hoàng, được dành cho những dịp đặc biệt. Nhưng đối với trang phục hàng ngày, Nữ công tước đã mua một hộp đồ trang sức chứa đầy các nhãn hiệu dễ tiếp cận.

    Những tác phẩm bắt mắt của Monica Vinader, Missoma và Catherine Zoraida đều đã nhận được sự chấp thuận của hoàng gia; được chọn cho các chuyến tham quan hoàng gia bằng máy bay phản lực, các chuyến thăm từ thiện và — trong thời gian đại dịch — nhiều cuộc hẹn với Zoom. “Kate cho thấy rằng bạn có thể trông thanh lịch và phù hợp với mọi túi tiền,” giám đốc đồng hồ và đồ trang sức của Vogue Anh, Rachel Garrahan nói. “Cũng giống như nhiều người trong chúng ta kết hợp đồ trang sức tốt với những món đồ thời trang, cô ấy cũng làm như vậy để có thêm một chút màu sắc hoặc sự kịch tính”.


    Đôi hoa tai lấp lánh từ Simone Rocha kỳ cựu của Tuần lễ thời trang London — người dự định tung ra sản phẩm hợp tác rất được mong đợi của cô với H&M vào tháng 3 — cũng có mặt trong bộ sưu tập mở rộng của Kate: cô ấy được hình dung đang đeo một đôi ngọc trai trong bức chân dung để đánh dấu sinh nhật lần thứ 39 của mình, và cô ấy đã đeo bông tai pha lê dài của nhà thiết kế người Ireland cho một bữa tiệc ngoài vườn vào năm 2017.


    Bạn muốn thử một số mục yêu thích của Kate trong lần Zoom tiếp theo của bạn? Không cần tìm đâu xa để tìm kiếm các thương hiệu trang sức giá cả phải chăng mà cô ấy yêu thích.

    Hoa tai xứng đáng Wimbledon

    Biểu cảm khuôn mặt hoạt hình bên tòa án của Kate không phải là yếu tố bắt mắt duy nhất trong lần xuất hiện tại Wimbledon 2015 của cô: cô mặc chiếc váy LK Bennett nổi bật của mình với một đôi hoa tai Lolita ba vòng từ Mirabelle Jewellery.

    Đồ trang sức Mirabelle

    Hoa tai Lolita, £ 45, có sẵn tại

    Đá đầy màu sắc

    Đôi bông tai Siren màu xanh lá đầy mê hoặc của Monica Vinader đã được Nữ công tước tặng cho những chuyến đi chơi thường xuyên. Ở trên, cô ấy được nhìn thấy mặc chúng trong chuyến thăm Trường học Rừng Sayers Croft và Vườn Động vật Hoang dã vào tháng 10 năm 2018.

    Monica Vinader

    Hoa tai vermeil mạ vàng 18 karat, £ 125, có tại Monicavinader.com.

    Tuyên bố ngọc trai

    Kate đã đeo bông tai ngọc trai của thương hiệu Thụy Điển In2Design vào cùng một ngày trong hai năm hoạt động - lần đầu tiên trong chuyến thăm của hoàng gia đến Thụy Điển vào tháng 1 năm 2018, sau đó một lần nữa vào năm sau vào ngày 14 tháng 7, đây là sinh nhật của Công chúa Victoria của Thụy Điển.

    Đá tinh tế

    Nhiều món trang sức khác nhau từ Missoma tự hào có vị trí trong hộp đồ trang sức của Nữ công tước, bao gồm một đôi bông tai vòng kim tự tháp nhỏ bằng vàng rhodochrosite mà cô đã đeo trong chuyến thăm Đông London vào tháng 11 năm ngoái. Đồ trang sức có tên

    Bông tai đá giọt nước của Azuni được biết đến với tên gọi bông tai “Kate” tại trụ sở chính của thương hiệu. Là sản phẩm bán chạy nhất từ bộ sưu tập Athena thanh lịch, những viên đá quý trang nhã của Kate tự hào có một chiếc đĩa mạ vàng 24 karat và đá giọt chalcedony thủy tinh.

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày

    Xem thêm: 3 miền.top
     

Ủng hộ diễn đàn