Những người mặt tròn mũi tẹt đeo kính gì ?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chăm sóc da' được đăng bởi duchuyckc001, 18/9/19.

  1. duchuyckc001

    duchuyckc001 Thành viên cấp 1

    Khi chọn kính cho khuôn mặt tròn, không nên chọn kiểu gọng kính tròn hoặc kính oversized vì sẽ làm mặt thêm tròn hơn. Nên chọn những loại kính gọng vuông, gọng chữ nhật, .. sẽ làm mặt nhỏ và thon gọn hơn. chia sẻ từ Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

    Mẹo chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt nữ
    Chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt nam

    Đặc điểm của gương mặt tròn

    Gương mặt tròn giống như tên gọi của nó có dạng hình tròn, mặt kiểu đầy đặn, và đặc biệt không có các đường nét và góc cạnh như mặt vuông. Đặc điểm của gương mặt tròn là vầng trán rộng, má đầy đặn, bầu bĩnh và cằm khá tròn trịa.
    mặt tròn đeo kính gì hợp
    Mặt tròn đeo kính gì hợp
    Những kiểu dáng kính mắt hợp với khuôn mặt tròn

    [​IMG]

    Mặt tròn: Có chiều dài khuôn mặt và chiều ngang xấp xỉ nhau, trán rộng và cằm thuôn tròn.

    Nên: Các mắt kính hình vuông hoặc chữ nhật giúp khuôn mặt tròn trông thon gọn, dài hơn, do đó nhìn tổng thể hài hòa hơn. Nên chọn loại có viền gọng đậm.
    Không nên: Gọng tròn, gọng mắt kính nhỏ, gọng không viền hay quá mỏng khiến gương mặt trông tròn hơn.


    Một nguyên tắc không bao giờ sai cho những người mặt tròn khi chọn mua mắt kính đó là tròng kính có chiều rộng mắt phải lớn hơn chiều cao của mắt kính. Những chiếc kính có khung kính rộng tạo cảm giác cho khuôn mặt nhỏ nhắn hơn và không quá tròn nữa.

    Mặt tròn mũi tẹt nên đeo kính gì ?

    Cuối cùng là trường hợp mặt tròn mũi tẹt, chúng mình nên xử lý sao để mũi tẹt vẫn xinh ? Để mình phân tích cho các cậu nhé.
    Mặt tròn mũi tẹt đeo kính gì
    Mặt tròn mũi tẹt đeo kính gì

    Mũi tẹt thực chất là một khuyết điểm có ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc. Vì vậy, khi đeo kính, nếu như chúng ta không chú ý đến vấn đề này, không tìm được hình dáng kính phù hợp cho dáng mũi tẹt.

    Thì việc đeo kính lại càng gây ảnh hưởng đến nhan sắc mỗi người hơn. Mặt tròn mũi tẹt đeo kính gọng vuông, dáng dài sẽ giúp che khuyết điểm dáng mũi tẹt

    Theo đó, đối với những người mặt tròn, mũi tẹt đeo kính gọng vuông vức, dáng thon dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp cho gương mặt thọn gọn cần bằng hơn, đồng thời, dáng mũi tẹt cũng được che lấp đi một phần.

    Thế còn mặt tròn mũi to nên đeo kính gì?

    Theo lời khuyên thì bạn không nên đeo những chiếc kính có hình dáng tròn, bởi nó sẽ khiến cho chiếc mũi bị bè ngang và có cảm giác bị thấp hơn, nhìn sẽ rất thô. Do vậy bạn nên đeo kính có gọng nhỏ, mắt kính hình chữ nhật hoặc hình ovan để tạo cảm giác thanh thoát cho chiếc mũi của mình.
    Mặt tròn mũi to đeo kính gì hợp
    Mặt tròn mũi to đeo kính gì hợp

    Vậy còn những cô nàng mặt tròn bầu bĩnh thì nên đeo kính nào cho đẹp? Theo đó mắt kính dành cho mặt tròn nên là những loại kính góc cạnh, thường là gọng mắt chữ nhật.

    Mặt tròng da ngăm xạm đeo gọng kính màu gì ?

    >>> CLICK NGAY : Bí quyết mũi thấp vẫn đẹp ?

    Với những bạn mặt tròn da xạm thì nên tránh những màu quá nổi hoặc quá tối khiến mặt bạn lộ khuyết điểm ngăm đen , quá tối thì lại khiến mặt bạn tone xuỵt tone với gọng kính….

    Bạn hình dung xem L một bầu trời u ám mất, vậy nên hãy chọn những màu trung gian nhé, như màu đỏ đô, line đỏ, line xanh đậm vẫn có khoảng sáng yên tâm sẽ khong bị tối mặt.

    Đồng thời, bạn đừng ngại thử những kiểu kính được trang trí họa tiết hoa văn, kính có màu sắc ấm và sáng, kính mắt có phần trên (phần tiếp xúc và thường che lông mày) đậm và chi tiết, đều góp phần làm tăng tính tương phản cho gương mặt.

    Một số dáng kính đeo hợp với gương mặt tròn có thể kể đến như kính gọng chữ nhật, kính gọng vuông, kính mắt mèo, kính phi công aviator, kính hình thang vuông kiểu dáng Wayfarer.


    Lưu ý:

    Những loại kính mắt tròn không hợp với khuôn mặt tròn vì nó tạo cảm giác mặt càng tròn hơn
    Kính Oversized (loại kính mắt gọng to quá cỡ) cũng không hợp mặt tròn vì tạo cho khuôn mặt có cảm giác lớn hơn bình thường khi không đeo kính.


    >>> Nguồn: mặt tròn mũi tẹt đeo kính
    xem review tại : bác sĩ y khoa
     

Ủng hộ diễn đàn