Những nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ nên Xóa? Tìm hiểu ngay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Diva Spa, 1/2/23.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Trong nhân tướng học, mỗi một vị trí nốt ruồi sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Trong đó, nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ là điềm báo kém may mắn, tương lai vận mệnh sẽ gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua 10 vị trí nốt ruồi xuất trên mặt phụ nữ ngay nhé!

    I. Khám phá 10 nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ
    Sau đây là những nốt ruồi xấu trên khuôn mặt phụ nữ, dự đáo một phần nào đó về tương lai, đường công danh sự nghiệp, tình duyên của chủ sở hữu.

    1. Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ ở gian môn
    Gian môn là nếp nhăn ở đuôi mắt, nếu xuất hiện nốt ruồi ở đuôi mắt thì chắc hẳn bạn sẽ cần chú ý đó nha. Bởi trong nhân tướng học, đây là nốt ruồi điềm báo không may mắn về hôn nhân.

    Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ có nốt ruồi này thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn, vợ chồng không hòa hợp với nhau. Thậm chí, người vợ còn là "vật cản", ảnh hưởng đến đường thăng tiến của chồng. Vì vậy, đa số đều dẫn đến rạn nứt, đổ vỡ.
    [​IMG]
    Nốt ruồi gian môn là điềm báo không may mắn về hôn nhân
    2. Nốt ruồi xấu ở trên trán bên trái
    Trong phong thủy, nửa mặt bên trái của người phụ nữ là chỉ sinh khí của người chồng. Từ những đặc điểm, yếu tố trên đó mà ảnh hưởng trực tiếp đến đường công danh sự nghiệp của người chồng.

    Nốt ruồi ở trán là một trong những nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ, khiến cuộc sống hôn nhân dễ gặp chuyện không may, đời sống vợ chồng không hòa hợp, dẫn đến ly hôn.

    3. Nốt ruồi xấu ở yết hầu
    Vị trí nốt ruồi ở yết hầu là điềm báo phụ nữ có đường con cái khó khăn, dễ gặp vận hạn, xui rủi trong chuyện sinh đẻ. Thậm chí có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng.

    Phụ nữ có nốt ruồi ở yết hầu sẽ cần lưu ý và đặc biệt quan tâm nhiều đến chuyện sinh con đẻ cái càng sớm càng tốt.
    [​IMG]
    Nốt ruồi ở yếu hầu là điềm báo phụ nữ có đường con cái khó khăn
    4. Nốt ruồi ở môi dưới và cằm
    Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ tại vị trí môi dướicằm là điềm báo hạn chế đi xa để tránh những tai nạn đáng tiếc, đặc biệt là liên quan đến lửa hoặc nước. Vì vậy, chị em chỉ nên đi lại những khu vực gần nhà, tránh du lịch xa.

    5. Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ ở xương đòn gánh
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi tại vị trí xương đòn gánh là điềm báo tài sản sẽ bị tiêu tán nhanh chóng. Mặc dù rất cố gắng trong việc làm ăn, xây dựng sự nghiệp nhưng vẫn luôn gặp trắc trở, thậm chí còn có thể bị phá sản.
    [​IMG]
    Sở hữu nốt ruồi tại vị trí xương đòn gánh là điềm báo tài sản bị tiêu tán
    6. Nốt ruồi xấu ở sống mũi giữa hai mắt
    Vị trí nốt ruồi ở sống mũi giữa hai mắt còn gọi là sơn căn, đây là một trong những nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ mà bạn cần lưu ý, ảnh hưởng nhất đến đường tình duyên, đời sống vợ chồng.

    Đường tình duyên có nhiều trắc trở khó khăn, cho đến tình cảm vợ chồng cũng thường xuyên xảy ra bất hòa, hay cãi vã, cuộc sống hôn nhân bị rạn nứt.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu ở sống mũi giữa hai mắt ảnh hưởng đời sống vợ chồng
    7. Nốt ruồi ngang mép
    Nốt ruồi ở vị trí ngang mép, từ mắt hướng xuống dưới là chỉ người phụ nữ không chung thủy, thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Họ cùng một lúc có thể tán tỉnh và có mối quan hệ với rất nhiều người, nhưng không ai là người yêu thật sự mà chỉ vui vẻ qua đường.

    8. Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ ở đuôi mắt
    Đôi mắt được ví là cửa sổ tâm hồn nên nếu xuất hiện nốt ruồi tại đuôi mắt thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh, đặc biệt là đường công danh sự nghiệp. Thường những câu chuyện, vấn đề liên quan đến tình cảm, yêu đương sẽ gây ra các rắc rối khiến công việc không được như mong muốn.
    [​IMG]
    Nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ ở đuôi mắt ảnh hưởng đường công danh sự nghiệp
    9. Nốt ruồi ở chóp mũi
    Phụ nữ xuất hiện nốt ruồi ở chóp mũi là người có dục vọng cao, gây ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ vợ chồng, thường xuyên xảy ra cãi vã, xích mích và dẫn đến nguy cơ ly hôn.

    Đây cũng là nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ thể hiện điềm báo không thích hợp để làm ăn, kinh doanh, dễ mất của, dù làm ra bao nhiêu cũng sẽ tiêu tán bấy nhiêu.

    10. Nốt ruồi ở ngang mép hướng về bên phải
    Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ngang bằng mép nhưng hướng về bên phải là người không suy nghĩ trước sau, nói chuyện không hay nên thường bị mọi người xung quanh coi thường.

    Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này cũng không tốt, gặp nhiều trắc trở, thường phải lấy nhiều đời chồng.
    [​IMG]
    Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ có nốt ruồi ở ngang mép bên phải không tốt
    II. Tẩy nốt ruồi xấu có thay đổi số mệnh?
    Theo nhân tướng học, các nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh, đường công danh sự nghiệp, đường tình duyên. Tuy nhiên, những thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và việc tẩy xóa nốt ruồi không thể làm thay đổi vận số của mỗi người.

    Đối với một số trường hợp nốt ruồi xấu trên mặt phụ nữ có màu đen sẫm, kích thước lớn, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ thì bạn có thể tìm đến các phương pháp hiện đại để loại bỏ một cách nhanh chóng, an toàn, hạn chế sẹo xấu.

    Viện thẩm mỹ DIVA - Hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional tiên tiến, giúp xóa bỏ nốt ruồi tại mọi vị trí trên da, hiệu quả lên đến 98%.

    Xóa sạch nốt ruồi, không gây đau rát, khó chịu.

    Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên, giúp da láng mịn, đều màu.

    Thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn.

    Quy trình thực hiện an toàn, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

    Chi phí xóa nốt ruồi hợp lý, cân đối, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.

    Hơn 50.000 khách hàng đã lựa chọn xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA và vô cùng hài lòng với kết quả thẩm mỹ nhận được.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    ***Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người
    Viện thẩm mỹ DIVA chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
    Website: vienthammydiva.vn/
    Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Địa chỉ: Số 9 Lý Thường Kiệt, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
     

Ủng hộ diễn đàn