Những quy tắc thời trang nam đẹp không thể quên

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang thanh lý giá rẻ' được đăng bởi vantoan197821, 7/6/19.

  1. vantoan197821

    vantoan197821 Mới đăng kí

    Không bao giờ cài nút dưới của áo vest/blazer : Có một nguyên tắc cơ bản đối với việc cài nút áo vest nam là nếu bạn mặc chiếc áo có ba nút, bạn có thể cài nút trên cùng, luôn luôn phải cài nút ở giữa, và đừng bao giờ cài nút cuối. Nếu bạn mặc chiếc áo có hai nút, luôn luôn cài nút ở trên và đừng bao giờ cài nút ở dưới.
    Ở những thập niên trước, quy tắc không cài cúc cuối áo vest có thể chỉ phổ biến ở Vương quốc Anh, nhưng ngày này, quy tắc này đã trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia khác. Và ngoài ra, suits hiện đại được thiết kế với chiếc nút thứ hai chỉ để trang trí và phần eo vát xẻ sang hai bên, nếu bạn cố gài sẽ làm hư phom dáng.
    Giặt suits càng ít càng tốt : xem sex porn Một số quan niệm cho rằng để giữ form áo nên mang đồ đi giặt khô và ủi hơi. Dù hơi tốn kém một chút nhưng lại giúp bảo vệ quần áo của mình. Tuy nhiên quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Việc giặt khô về bản chất là đưa quần áo của bạn vào máy giặt công nghiệp và tẩy bằng hóa chất mạnh để làm sạch các vết ố, bẩn. Các hóa chất này không tốt cho sợi vải và có thể gián tiếp gây bạc màu, sờn bề mặt suits.
     

Ủng hộ diễn đàn