Những quy tắc vàng khi mua máy lạnh âm trần Daikin

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi hailongvan97, 8/7/22.

  1. hailongvan97

    hailongvan97 Thành viên cấp 1

    CHUYÊN PHÂN PHỐI + LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN VỚI GIÁ SIÊU RẺ - SIÊU LỢI ĐIỆN
    Trên thị trường hiện nay, Máy lạnh âm trần Daikin thường có hai loại là Máy lạnh âm trần Daikin 1 chiều và Máy lạnh âm trần Daikin 2 chiều. Để biết lý do tại sao Máy lạnh âm trần Daikin lại tốt và nhiều người được ưa chuộng thì hãy cùng META đi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

    + + Xem thêm: NÊN THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN HAY MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN THÌ TỐT HƠN?

    1. Về thiết kế của Máy lạnh âm trần Daikin

    Máy lạnh, Máy lạnh âm trần Daikin thường có thiết kế gọn gàng với kiểu dáng hình vuông, dễ lắp đặt, đồng thời cũng giúp tháo lắp và vệ sinh dễ dàng hơn. Các sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin thường có màu trắng sang trọng và hiện đại, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

    2. Về tính năng của Máy lạnh âm trần Daikin

    Máy lạnh âm trần Daikin thường có nhiều mức công suất như 18000BTU, 24000BTU, 28000BTU, 48000BTU…, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin thường sở hữu khả năng làm lạnh nhanh, sâu và rộng với cánh quạt tản gió 4 chiều, hệ thống lọc mùi và lọc bụi hoạt động trơn tru, hiệu quả, giúp đáp ứng được nhu cầu khó tính nhất từ người dùng.

    3. Về công nghệ làm mát của Máy lạnh âm trần Daikin

    Các sản phẩm máy lạnh âm trần thương hiệu DAIKIN thường được tích hợp các công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như công nghệ làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng Plasma và công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

    4. Về giá bán của Máy lạnh âm trần Daikin

    Giá Máy lạnh âm trần Daikin phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công suất, thiết kế, tính năng… Nhìn chung, Máy lạnh âm trần Daikin có giá bán dao động trong khoảng từ 22.500.000 đến 37.900.000 triệu đồng. Do vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm máy lạnh, Máy lạnh âm trần Daikin phù hợp nhất nhé.

    Liên hệ Hải Long Vân để được tư vấn và báo giá tốt nhất qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh 1: 028.6250 4576

    Phòng kinh doanh 2: 028.6680 5478

    Website: https://maylanhhailongvan.vn/
     

Ủng hộ diễn đàn