Những quyển sách đạo đức, kỹ năng sống cho giới trẻ hay nhất

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi maihuong79, 17/7/20.

  1. maihuong79

    maihuong79 Mới đăng kí

    Sách kỹ năng sống luôn cần thiết cho các bạn trẻ nhất là các bạn đang sống trong thời đại bùng nổ của công nghệ. Khi mà khoảng cách giữa người và người ngày càng xa hơn. Các bạn đang đối diện với nhiều áp lực và sự cạnh tranh gay gắt của xã hội về học tập, việc làm và những mối quan hệ.

    Chính vì vậy, các bạn phải chính là người tự rèn luyện và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Qua đây, nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc những cuốn sách kỹ năng sống giúp bạn chuẩn bị hành trang vững chắc cho bản thân mình cùng đối diện và phá khám phá thế giới của tuổi trẻ.

    Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ
    [​IMG]

    Mỗi người đều có tâm lí e ngại khi nói chuyện. Ngay cả khi những người thành đạt thì trong số họ cũng có tâm kí e ngại khi nói chuyện trước đám đông. Trong con người chúng ta luôn tồn tại một nỗi sợ. Đặc biệt là giới trẻ thời nay, hay mang trong mình cảm giác lo lắng e dè. Không đủ can đảm nói lên suy nghĩ của mình với người khác. Vì sợ chê cười, sợ nói sai sẽ khiến bạn bị mất mặt. Chính vì vậy mà bạn chọn cách im lặng.

    Nhưng đắng cay thay, để thành công và hạnh phúc trong cuộc sống thì bạn phải là người tự tin nói ra những suy nghĩ của mình. Phải có kỹ năng giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Nhưng bạn yên tâm, đã gọi là kỹ năng thì chúng ta có thể rèn luyện được. Chỉ cần bạn đủ kiên trì cũng như cố gắng. Và cuốn sách kỹ năng sống "khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ" sẽ giúp bạn làm được điều đó.

    Tìm lại cái tôi đã mất
    [​IMG]

    Trong cuốn sách này, bạn sẽ được đi sâu tìm kiếm bí mật ẩn giấu phía sau cái thế giới mà chúng ta cho là lẽ đương nhiên, tìm kiếm kẻ tội đồ khiến chúng ta đau khổ và tầm thường, tìm lại sức mạnh to lớn của bản thân mà chúng ta đã đánh mất. Nếu bây giờ bạn cảm thấy rất vui vẻ, cuốn sách này sẽ giúp bạn nhận ra bạn có thật sự vui vẻ hay không?

    Nếu bạn biết mình muốn gì, cuốn sách này sẽ khiến bạn nhìn rõ hơn, đó có phải là thứ mà bạn thật sự mong muốn hay không?. Nếu bạn biết mình thật sự muốn gì, cuốn sách kỹ năng sống này sẽ hướng dẫn làm thế nào để có được thứ bạn muốn?. Cuốn sách này sẽ nói cho bạn biết, chỉ có bản thân bạn mới là đối thủ mạnh nhất bạn cần phải vượt qua. Mọi quyết định sẽ nằm trong tay bạn.

    Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành
    [​IMG]

    Sách Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành là một trong những cuốn sách kỹ năng sống hay nhất hiện nay. Sách được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, đánh đúng tâm lý và tăng tinh thần lạc quan, tiếp sức thêm cho các bạn biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Cuộc đời dài lắm, chẳng có con đường nào chỉ toàn hoa hồng. Côn đường thành công luôn là con đường gian nan và khó khăn nhất. Vì vậy, chỉ có vấp ngã mới có trưởng thành.

    Trong quá trình trưởng thành và khám phá bản thân mình, bạn sẽ không thể tránh khỏi sự vấp ngã, sự đau thương, mệt mỏi. Nhưng bạn phải tin rằng những người đã từng vấp ngã mới có thể đứng vững vàng. Những thất bại và khó khăn trong cuộc sống là chuyện thường tình. Vì vậy mà hãy can đảm bước qua để tôi luyện bản thân từng ngày.

    Rồi trên chặng đường lớn lên của mình, bạn cũng sẽ nhận ra trong những lúc bạn đau khổ, áp lực và tủi thân sẽ không có ai để ý và quan tâm đến sự bất lực của bạn. Và trưởng thành là khi bạn giấu đi những điều đó trong lòng, không muốn nói cho bố mẹ nghe vì sợ họ lo lắng. Khi ấy bản sẽ mạnh mẽ hơn, tự mình tìm cách giải quyết và vượt qua.

    Lão Tử Đạo Đức Kinh
    [​IMG]

    Lão Tử là người huyện Khổ, nước Sở, sống trong thời Xuân Thu Chiến Quốc. Tương truyền ông là người viết bộ sách Đạo Đức Kinh, chủ yếu bàn về Đạo học và cách sống để hòa hợp với Đạo.

    Ở Việt Nam, có rất nhiều nhà nghiên cứu đã dịch và bình chú về cuốn Đạo Đức Kinh của Lão Tử. Nhờ những cách hiểu và khám phá mới mẻ của mỗi nhà nghiên cứu mà nội dung quyển Đạo Đức Kinh ngày càng trở nên phong phú và nhiều màu sắc. Nhà xuất bản Trẻ xin giới thiệu đến quý độc giả hai cuốn sách Lão Tử Đạo Đức Kinh và Lão Tử tinh hoa. Lão Tử Đạo Đức Kinh được học giả Nguyễn Duy Cần dịch trực tiếp từ bản gốc tiếng Trung Quốc, có kèm theo phần chú giải để độc giả tiện theo dõi. Lão Tử tinh hoa là cuốn sách bàn rộng ra về những nội dung cốt lõi của Đạo Đức Kinh. Trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cả nước.

    Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức
    [​IMG]

    Bộ sách Cẩm Nang Tư Duy Đạo Đức này dành cho mọi bạn đọc, từ học sinh, sinh viên đến các giảng viên, các nhà nghiên cứu, doanh nhân, người đã đi làm cũng như quý phụ huynh… muốn nâng cao năng lực tư duy của mình. Học sinh, sinh viên có thể đọc cẩm nang như tài liệu tham khảo để học tốt các bộ môn; quý phụ huynh có thể sử dụng cẩm nang để vừa nâng cao năng lực tư duy của mình vừa giúp con em mình phát triển các kỹ năng tư duy cần thiết để học tốt; các giảng viên, nhà nghiên cứu có thể sử dụng cẩm nang để học tốt; các chủ đề của mình; người đã đi làm, doanh nhân… có thể áp dụng các kỹ năng, ý tưởng của cẩm nang vào công việc và cuộc sống.

    Bộ sách do “The Foundation for Critical Thinking (Quỹ Tư duy Phản biện) biên soạn. Đây là một tổ chức học thuật, cung cấp nhiều “cẩm nang” về tư duy khoa học được biên soạn chặt chẽ, chắt lọc, ngắn gọn và thiết thực, đúc kết nhiều thành tựu về phương pháp trên “mẫu số chung” là khuyến khích tư duy phân tích và phản biện, cùng với các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, học tập, và nghiên cứu một cách có thực chất, có chiều sâu và dễ dàng áp dụng vào cuộc sống.

    Gương Đạo Đức Người Xưa
    [​IMG]

    Từ xưa đến nay, dù ở bất cứ đâu, bất cứ xã hội nào, cách xử thế của con người vẫn luôn luôn là điều khó.

    Trải bao biến thiên, vật đổi sao dời, thể chế chính trị đổi thay nhưng cách ứng cử của con người trong từng thời điểm của xã hội vẫn có những điểm chung cần duy trì, đó là cách sống sao cho có đạo đức, thẳng thắn, chân thật, dũng cảm, khôn ngoan, mưu trí, luôn luôn cầu tiến, yêu cái thiện, ghét cái ác. Vì thế, học các ứng xử qua các gương sáng của người xưa là một điều quan trọng và rất cần thiết.

    Thông tin về sản phẩm sách đạo đức, kỹ năng sống tại: https://www.sosanhgia.com/t1156-dao-duc-ky-nang-song.html
    Tham khảo các sản phẩm sách đạo đức, kỹ năng sống tại: Sosanhgia.com
     

Ủng hộ diễn đàn