Những rủi ro tiềm ẩn kinh doanh mô hình chuỗi

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi phanquynh0601, 23/1/23.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Thành viên cấp 1

    Xu hướng kinh doanh cửa hàng bán sỉ, lẻ đang trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên để phát triển thêm những cửa hàng khác thì các chủ kinh doanh còn khá thiếu kinh nghiệm quản lý chuỗi cửa hàng. Khác với nhiều nước phát triển trên thế giới, sau khi họ thành công với mô hình đầu tiên thì hệ thống tiếp theo của họ sẽ cũng phát triển.


    Thực tế cho thấy những người chủ của các chuỗi cửa hàng này đang gặp vô vàn khó khăn trong việc quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên cũng như các khoản thu chi cho cả một chuỗi các cửa hàng.

    Những rủi ro tiềm ẩn
    - Khó khăn khi đa dạng mẫu mã, hàng hóa.
    Nhiều cửa hàng thường sẽ đi kèm với nhiều kho hàng. Do đó, khi có nhiều sản phẩm hay nhiều mẫu mã, khó khăn trong việc lưu trữ, quản lý sẽ tăng theo cấp số nhân. Nếu doanh nghiệp đã có số lượng hàng hóa nhiều ngay từ đầu, sẽ có kế hoạch tồn kho và quản lý tốt hơn. Nhưng nếu doanh nghiệp trong lúc kinh doanh mới quyết định tăng thêm sản phẩm hay mẫu mã, việc giải bài toán tồn kho, quản lý sẽ trở thành vấn đề nan giải.

    - Tương tác với khách hàng chưa được cá nhân hóa.
    Có nhiều cửa hàng, quá trình vận hành sẽ do nhiều nhân viên phụ trách. Quy trình chuyên nghiệp hơn nhưng tương tác, giao tiếp với khách hàng cũng sẽ chuyên nghiệp hơn thay vì cá nhân hóa. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc tạo sự gắn kết với khách. Do vậy, doanh nghiệp cần đưa ra các chiến lược thích hợp để thúc đẩy sự trung thành của khách hàng hơn như các chương trình khách hàng thân thiết.

    - Áp lực tiêu chuẩn hóa chuỗi chi nhánh.
    Mỗi thương hiệu sẽ có những phong cách nhất định, riêng biệt để phân biệt với những nhãn hàng khác nhau. Ngoài ra, đào tạo thái độ cho nhân viên phục vụ, quy trình vận hành,… đều cần được tiêu chuẩn hóa để tăng cường tính chuyên nghiệp cho thương hiệu. Do số lượng nhân viên nhiều và mỗi chi nhánh thường cách xa nhau, việc kiểm tra, đảm bảo các tiêu chuẩn chung đôi khi gặp nhiều giới hạn.

    - Quản lý cửa hàng bị hạn chế, ít chủ động.
    Quản lý của từng cửa hàng thường không có nhiều quyền tự quyết đến các chiến lược, kế hoạch của cửa hàng mình mà cần theo kế hoạch chung của chuỗi cửa hàng. Do đó, họ bị hạn chế và thụ động hơn.


    Để xử lý khối công việc đồ sộ và dường như khó có hồi kết này Bado đã xây dựng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado đáp ứng nhu cầu quản lý công việc phức tạp chỉ trong vài cú nhấp chuột.

    [​IMG]

    Các tính năng Bado sẽ giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa toàn hệ thống tập trung. Bên cạnh việc quản lý, hệ thống phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado hỗ trợ các hoạt động bán hàng của doanh nghiệp điều chỉnh giá phù hợp với từng nhóm khách hàng, điều chỉnh lịch giao hàng phù hợp và cho phép khách hàng đặt hàng trước khi doanh nghiệp tung sản phẩm ra thị trường.



    Bởi vì đây là phần mềm tích hợp và mang tính đột phá trong công nghệ nên chi phí thuê phần mềm sẽ rẻ hơn các phần mềm quản lý khác, linh hoạt hơn về tính năng và cách sử dụng.



    Sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm quản lý chuỗi cửa hàng vượt trội, Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado được đánh giá là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà kinh doanh từ việc quản lý bán hàng cho đến việc quản lý kho hàng , đa cửa hàng - đa kho hàng. Sử dụng phần mềm giúp nhà kinh doanh giải quyết triệt để các vấn đề liên quan đến việc quản lý chuỗi cửa hàng, giúp tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu, tiết kiệm thời gian.



    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado thích hợp cho các nhà kinh doanh, cửa hàng ở bất kỳ tầm cỡ nào. Nó bao gồm quản lý mua bán hàng hoá, nhân viên công ty, sản phẩm, công nợ, báo cáo, nhà cung cấp, đại diện bán hàng, trả góp, hỗ trợ marketing cho cửa hàng và hơn thế nữa.


    Quản lý hàng hóa trong kho , giảm thất thoát, giúp việc xuất nhập kho dễ dàng. Tự động kiểm kho định kỳ gửi thông báo đến khách hàng giúp việc giám sát số lượng tồn kho tối ưu.

    Nhìn chung phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado là giải pháp phần mềm phù hợp, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý của một hoặc một chuỗi cửa hàng với nhiều tính năng hữu ích mà giá cả rất cạnh tranh, hợp với túi tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, phần mềm đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Bado có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7. HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI bado.vn để trãi nghiệm nhé.
     

Ủng hộ diễn đàn