Những thiết kế ghế massage sắp ra mắt

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi HarukoVN, 18/4/22.

  1. HarukoVN

    HarukoVN Mới đăng kí

    Nhu cầu cao trong ngành nghề tiêu khiển và thuốc thang đã dẫn tới sự gia tăng sản lượng ghế massage hàng năm. Lúc số lượng ghế mát xa với thể để tuyển lựa tăng lên, việc tuyển lựa dòng rẻ nhất trở nên cạnh tranh hơn. Để mang 1 bí quyết hiệu quả để chọn một chiếc ghế massage lý tưởng, chỉ dựa vào những tính năng của nó là ko đủ. Người ta phải rà soát phạm vi ngân sách của nó, tính thực tại trong hộ gia đình và kiểu dáng tổng thể.Việc kiếm tìm một loại ghế sở hữu đông đảo các đề nghị này thật khó trừ khi nó tới trong khoảng thương hiệu — Hình ảnh Sắc nét hơn. Sharper Image có tên tuổi trong ngành sản xuất ghế massage nhờ sử dụng những khoa học cao cấp. Ví dụ, Ghế massage 3D Sharper Image Relieve, hay gọi tắt là Relieve, là một minh chứng cho điều đấy. Relieve dễ dàng là 1 trong những mẫu ghế massage hiện đại thấp nhất bây giờ. Đây là lý do vì sao.

    Những thiết kế ghế massage sắp ra mắt
    MỌI ĐIỀU VỀ thiết kế ghế massage cho người cao tuổi tương lai CỦA RELIEVE
    Nhìn sơ qua Relieve, bạn sẽ nghĩ ngay đó là 1 mẫu ghế massage đi trước thời đại. Loại ghế sở hữu một sự rung cảm của mai sau, phù hợp với chủ đề ngày mai của nó vì nó cũng cực kỳ kỹ thuật cao. Thiết kế độc đáo của nó là một luồng gió mới trong cộng đồng ghế massage. Việc họ ứng dụng một ngoại hình nhỏ gọn và thiết thực hơn là điều ko phổ quát trên thị trường.

    thiết kế L-track
    ngoại hình rãnh chữ L là tính năng tiêu chuẩn mà phần đông những ghế massage đều sở hữu, nhưng tính năng rãnh chữ L của Relieve thì khác. Ko giống như những dòng ghế khác, Relieve dùng một rãnh hình chữ L rộng hơn, hoạt động như cả khung chính của ghế và tuyến phố lăn. Đầy đủ ghế được xây dựng quanh đó trục đường đua để tối đa hóa hiệu quả, hình trạng, ko gian và phạm vi massage. Tính năng này cũng cho phép mẫu ghế thả phanh hơn cho các các bạn tận hưởng những buổi massage dài hơn.

    [​IMG]

    mẫu mã này cũng với chức năng như một các con phố dẫn hoặc các con phố đi cho các con lăn chuyển di trong suốt thời kỳ massage của bạn. Nó kéo dài trong khoảng cổ xuống mông của bạn để tối đa hóa khuôn khổ massage. Điều này cung ứng phổ thông tự do hơn cho những con lăn chuyển di tự do trên thân thể của bạn để đem lại cho bạn một liệu pháp điều trị toàn diện. Mẫu mã rãnh chữ L rộng hơn và dài hơn của Relieve đem lại ích lợi bổ sung là mát-xa toàn thân.

    Liệu pháp mát-xa toàn thân là điều mà chỉ 1 số ghế mát-xa khiến cho được vì rất khó để kiểu dáng. Coi xét rằng ngoài mặt rãnh chữ L mở mang hơn cung ứng phạm vi rộng hơn, bạn sẽ chờ mong rằng dòng ghế sẽ ít nhỏ gọn hơn. Không những thế, Relieve làm cho nó hoạt động mà không cần phải hy sinh tổng ko gian mà dòng ghế đã sử dụng. Bạn không chỉ được mát-xa toàn diện từ cổ tới mông mà còn sở hữu được 1 loại ghế nhỏ gọn.

    [​IMG]

    những tính năng ngoài mặt mua ghế massage ở đâu khác
    So sở hữu các ghế massage khác, đầy đủ mang 1 phần chính khiến cho nổi trội sự đặc thù của nó, Relieve sở hữu phổ biến tính năng đáng đề cập. Mẫu ghế không chỉ dựa vào đệm lưng, nơi mang phần đông đường chạy. Relieve hoàn toàn cá tính có những con lăn ở bắp chân và bàn chân chuyên dùng cho các buổi mát-xa phần dưới thân thể. Chức năng này thường bị nhiều ghế massage bỏ qua vì chúng gần gũi có phần trên cơ thể hơn.

    Sự phối hợp của Relieve sở hữu những tính năng dành riêng cho massage phần thân dưới hoàn thiện trải nghiệm massage toàn thân của dòng ghế vì ko với lực lượng cơ nào bị bỏ sót. Những liệu pháp mát-xa trong phần này của Relieve xoay quanh việc nhào bóp bắp chuối để giúp giảm bớt găng tay. Các con lăn bấm huyệt nằm dưới lòng bàn chân cũng giúp chữa đau chân cứng đầu gây ra vô thiên lủng bất một thể.
     
    Last edited: 5/8/22

Ủng hộ diễn đàn