Những thông tin giúp chọn máy lạnh âm trần lg 2.0hp vừa bền vừa đẹp lại vừa rẻ

Chủ đề thuộc danh mục 'Bán' được đăng bởi ngohuonghlvan, 21/7/21.

  1. ngohuonghlvan

    ngohuonghlvan Mới đăng kí

    ĐẠI LÝ BÁN ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN LG 2.0HP GIÁ RẺ - SIÊU TIẾT KIỆM


    [​IMG]

    • Mã sản phẩm: ATNQ18GPLE7/ATUQ18GPLE7
    • Giá: 21.000.000 đ
    • Xuất xứ: Thái Lan
    • Công suất: 2.0 ngựa | 2.0 hp
    • Hãng sản xuất: Máy lạnh LG
    • Bảo hành: 1 năm
    Mang lại tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.


    Ưu điểm này xuất phát từ cách lắp đặt của máy lạnh âm trần LG, nó được giấu toàn bộ các bộ phận bên trong trần nhà chỉ để lộ ra mặt nạ hình vuông nên nó không gây ảnh hưởng đến việc trang trí cũng như rất dễ dàng trong việc bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất,mang lại tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.


    Sản phẩm có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, không chiếm dụng không gian nên mang tới sự hài hoà, thoáng mát tới từng mét vuông, góp phần đem lại trải nghiệm thư thái cho người dùng.


    Khả năng làm mát tốt.


    Với thiết kế các tính năng thông minh, máy lạnh âm trần LG có khả năng làm lạnh nhanh hơn so với các kiểu máy lạnh khác. Đồng thời dòng máy lạnh này có thể phân tỏa đều nhiệt độ không khí bởi nó được lắp trên trần nhà nên không khí lạnh tỏa xuống đều và độ che phủ rộng khắp không gian.

    Với thiết kế 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ gió tự động thì dù bạn có ở vị trí cách xa máy lạnh thì vẫn được hưởng độ lạnh mát mẻ từ chiếc máy tỏa ra. Bên cạnh đó, sản phẩm này cho phép bạn điều chỉnh được tốc độ quạt, hướng gió


    ==> Máy lạnh âm trần LG hiện nay đã được ra mắt model mới, thay thế hoàn toàn model cũ trước đó là ATUQ, với nhiều tính năng nổi bật hơn, khả năng làm lạnh sâu hơn, thiết kế đẹp hơn và hoạt động bền bỉ hơn. Phù hợp hơn so với mọi công trình. Vậy hãy liên hệ Hotline 0909 787 022 để nhận tư vấn trọn gói rẻ hơn nhé, ngoài ra có thể Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ

    Các bài viết liên quan:

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Ủng hộ diễn đàn