Những thông tin về phần mềm bán hàng đa kênh mà bạn chưa biết

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi minhdai2020, 25/5/21.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Với việc mua sắm đa kênh đang dần trở thành xu thế chủ đạo, các doanh nghiệp bán lẻ cần gấp rút nâng cấp công nghệ để duy trì khả năng cạnh tranh.

    Tại sao nên chọn Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail?

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail được thiết kế đặc biệt cho các chuỗi bán lẻ. Tập trung vào việc tạo quy trình công việc hiệu quả, tăng tính khả dụng và tính linh hoạt của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail tạo nên sự khác biệt.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có tính năng lựa chọn sản phẩm thông minh, giúp rút ngắn quá trình bán hàng.

    Giao diện người dùng linh hoạt

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail thay đổi theo nhu cầu kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp, cho phép người dùng có thể tự điều chỉnh, đáp ứng nhanh chóng các thay đổi trong quy trình vận hành và quy trình bán hàng.

    Giao diện người dùng trực quan của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp giảm thiểu khả năng mắc lỗi của nhân viên, tăng hiệu suất và giúp tương tác với khách hàng hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    Thiết lập kênh bán lẻ Omnichannel / Cung cấp thông tin theo thời gian thực

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là trái tim cho chiến lược omnichannel (bán lẻ đa kênh) của doanh nghiệp. Các nhà bán lẻ cần những giải pháp có khả năng cung cấp trải nghiệm mua sắm đồng nhất cho khách hàng, từ mua hàng trực tuyến đến trực tiếp tại cửa hàng, đồng thời cung cấp những thông tin chính xác, dựa trên thời gian thực về tình trạng hàng tồn kho.

    Bằng cách tận dụng tính năng phân tích dữ liệu nâng cao, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp các doanh nghiệp bán lẻ có được cái nhìn toàn diện về từng khách hàng, một điều kiện thiết yếu để tạo trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa và thống nhất đa nền tảng

    Trải nghiệm mua hàng cao cấp

    Mọi đơn đặt hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và hiệu quả trong một giao diện người dùng duy nhất, cũng là giao diện được dùng để tổng xử lý giao dịch bán hàng thuộc hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Thông qua phần mềm, doanh nghiệp có thể theo dõi đơn đặt hàng của khách, bao gồm cả những đơn cần bổ sung hàng tồn kho.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail rất linh hoạt trong việc xử lý những lựa chọn phương thức thanh toán ưa thích của khách hàng trong khi vẫn bảo mật dữ liệu cá nhân của họ qua nhiều quy trình mã hóa phức tạp.

    Quản lý hàng tồn kho

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiểu rằng việc quản lý hàng tồn kho hiệu quả rất quan trọng đối với các doanh nghiệp bán lẻ để giữ các cửa hàng hoạt động suôn sẻ. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail xác định hàng hóa thông qua các đặc điểm riêng để hỗ trợ quá trình định vị, kiểm tra số lượng và tìm kiếm giá thành cho một sản phẩm trong một khoảng thời gian ngắn.

    Vì toàn bộ dữ liệu về hàng tồn kho được tập trung trong hệ thống Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, một nhân viên tại bất kỳ cửa hàng nào cũng có thể dễ dàng bán một mặt hàng được lưu trữ tại một địa điểm khác và sau đó vận chuyển chúng đến tận nhà khách hàng. Bằng cách đơn giản hóa thủ tục kiểm tra, nhân viên của bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả các thông tin cần thiết để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất và tạo sự hài lòng từ khách hàng.

    Kế hoạch mở rộng sang thị trường mới của doanh nghiệp sẽ diễn ra suôn sẻ với tính năng tùy chỉnh năng suất của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.
     

Ủng hộ diễn đàn