Những thương hiệu sơn ngoài trời tốt nhất hiện nay

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi minhdai2020, 25/1/23.

  1. minhdai2020

    minhdai2020 Thành viên cấp 1

    Sơn ngoài trời là một trong những nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện về mặt thẩm mỹ cũng như nhiều lợi ích khác cho ngôi nhà. Việc sơn phủ bề mặt tường bên ngoài ngôi nhà có nhiều tác dụng trong việc duy trì tuổi thọ lâu dài cho ngôi nhà, như giúp cho bề mặt tường sạch sẽ và dễ vệ sinh; giúp bảo vệ bề mặt tường và kết cấu bên trong khỏi những yếu tố xâm thực, phá hoại của thiên nhiên, góp phần bảo vệ ngôi nhà bền vững hơn. Chọn thương hiệu sơn ngoài trời đẹp, chất lượng, bền màu là vô cùng quan trọng nên các chủ cửa hàng sơn cũng nên học hỏi để tư vấn cho khách hàng.

    1. Sơn Dulux
    Dulux là thương hiệu sơn ngoài trời cao cấp, chất lượng tốt nhất TOP 1 Việt Nam, được sử dụng trong rất nhiều dự án bất động sản lớn. Không ai phủ nhận được vị thế của Dulux vì hãng sơn này liên tục phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh về chất lượng, quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt để đạt tiêu chí cao. Sơn có những điểm mạnh như: Độ bền siêu việt, bề mặt sơn đanh thép, chống rạn nứt tường vượt trội; Chống thấm mạnh mẽ, chống lại thời tiết khắc nghiệt như mưa bão và nắng nóng( giảm nhiệt tới 5 độ C), chống kiềm hóa, chống rêu mốc; Bền màu lâu năm (12 đến 18 năm), chống phai màu, chống bong tróc; Bụi bẩn khó bám dính,...


    [​IMG]

    2. Sơn Jotun
    Nhắc đến sơn ngoài trời không thể không nhắc đến sơn Jotun với bề mặt sơn siêu bền và siêu bóng. Loại sơn này không bám dính bụi bẩn, màu sắc sơn bền đẹp, đồng thời còn có khả năng kháng nước, kháng kiềm, chống rêu mốc, chống trầy xước và chịu chùi rửa tối đa nên rất xứng đáng là sự lựa chọn cho khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn sơn ngoại thất.

    3. Sơn ngoài trời Kova
    Kova là một hãng sơn phù hợp nhất với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, nắng mưa thất thường. Thương hiệu sơn Kova đang được nhiều người tin dùng bởi vì giá cả hợp lý, chất lượng sơn tốt. Sơn ngoài trời Kova có độ bám dính tương đối tốt, chịu được ma sát, chống bám bụi, rửa trôi vết bẩn một cách dễ dàng. Màu sơn đều, ít hao, có độ sắc nét, chỉ số phản quang cao, giúp quá trình thi công nhanh gọn hơn.

    4. Sơn Mykolor
    Sơn ngoại thất Mykolor là những loại sơn có khả năng chịu được mọi thời tiết nhưng màu sơn vẫn bền đẹp. Khả năng chống nấm mốc, rong rêu hiệu quả, sơn ngoài trời Mykolor có khả năng chùi rửa cao gấp 10 lần các loại sơn thông thường. Thêm vào đó, bảng màu sơn Mykolor rất đa dạng có thể đáp ứng được nhu cầu về màu sắc đa dạng của người tiêu dùng.

    5. Sơn ngoài trời Nippon
    Nippon được biết đến là thương hiệu sơn có nguồn gốc từ Nhật Bản, là 1 trong top 5 ông lớn đầu ngành sơn được ưa chuộng nhất hiện nay. Và sơn ngoại thất của Nippon là một trong những loại sơn ngoài trời đáng tin dùng nhất. Sơn ngoài trời Nippon thể hiện những ưu điểm vượt trội như: Có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, độ bền màu cao; Phản xạ phần lớn tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong do đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát như: máy điều hòa nhiệt độ; Có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài; Chống rong rêu và nấm mốc rất tốt; Chống kiềm hóa và muối hóa tuyệt vời; Dễ thi công; Màng sơn phẳng mịn mang lại tính thẩm mỹ tuyệt vời; Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

    6. Phương thức quản lý cửa hàng dạng chuỗi
    Đối với những ai đang kinh doanh cửa hàng sơn và muốn mở rộng cửa hàng sang nhiều chi nhánh có mặt khắp nơi, có thể bạn sẽ gặp không ít rắc rối trong việc quản lý cửa hàng đúng không nào? Đừng lo nhé bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn để bạn lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên không phải công cụ nào cũng đủ tốt và phù hợp với mọi loại hình và lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Bạn nên cân nhắc lựa chọn thật kỹ trước khi sử dụng bởi đây cũng là một trong những điều kiện tiên quyết để cửa hàng của bạn phát triển giàu mạnh hơn.

    Công ty Bado đã dành thời gian để nghiên cứu kỹ và cho ra mắt phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado nhằm phục vụ người kinh doanh sơn một cách tốt nhất có thể. Công cụ hỗ trợ thông minh này cũng được giới chuyên môn đánh giá tương đối cao bởi tính khả dụng mà nó mang lại cho người dùng. Phần mềm sở hữu nhiều tính năng hay và cần thiết như quản lý cửa hàng, quản lý hàng hóa, kiểm soát công nợ, quản lý nhân viên, cập nhật tình hình thu chi và doanh số, kết toán, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, làm việc tự động với các đơn vị vận chuyển sơn,... Nhờ có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để đến tận cửa hàng. Việc bạn cần làm bây giờ chỉ là đăng nhập vào hệ thống để nắm được mọi hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng và giải quyết vấn đề kịp thời. Thật tiện lợi và dễ dàng đúng không nào? Đơn giản và thông minh - đó cũng chính là phương châm mà phần mềm muốn mang đến cho người dùng.


    Với giao diện thân thiện, độc đáo, bạn không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen và thao tác trên hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado bởi nó được thiết kế để phù hợp với mọi người. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào hay bạn không biết nhiều về công nghệ, bạn cũng dễ dàng sử dụng phần mềm chỉ trong thời gian ngắn. Công cụ này cũng luôn được cập nhật và đổi mới liên tục sao cho phù hợp với người kinh doanh sơn nên bạn không cần phải quá lo lắng. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện mình hơn.



    Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn Bado hiệu quả sẽ khiến bạn nhận ra rằng, việc quản lý không có gì là quá khó nếu bạn biết ứng dụng đúng và ứng dụng một cách phù hợp vào mô hình kinh doanh của mình. Đăng ký trải nghiệm ngay tại website bado.vn hoặc liên hệ 0962 026 052 để nhận tư vấn trực tiếp từ Bado nhé!
     

Ủng hộ diễn đàn