Những vấn đề trong quản trị chuỗi nhà cửa hàng mỹ phẩm

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tranan0401, 19/1/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Thành viên cấp 1

    Kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm là một trong những loại hình kinh doanh đặc thù và rất khó quản lý. Chủ cửa hàng ngoài phải ghi nhớ những loại mỹ phẩm, số lô, hạn sử dụng còn phải đau đầu trong khâu quản lý giá bán cũng như quản lý nhân viên và còn rất nhiều vấn đề khác trong quá trình hoạt động mà không có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý đa cửa hàng.

    [​IMG]

    Nguồn hàng

    Hiện nay trên thị trường, các cửa hàng mỹ phẩm mọc lên như nấm. Với tình trạng mỹ phẩm giả, kém chất lượng tràn lan và có cả các hiệu kinh doanh chui thì việc người sử dụng trở nên vừa dễ cũng vừa dè dặt. Vì thế, phải thật tỉnh táo trong việc lựa chọn nguồn nhập hàng và người dân cũng nên “là người mua hàng thông thái”.




    Quản lý cửa hàng mỹ phẩm

    Đã là cửa hàng mỹ phẩm thì mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm làm đẹp. Chính xác là rất nhiều loại khác nhau về mẫu mã, hình dáng, giá thành, số lô, hạn sử dụng … được trưng bày trên nhiều kệ hàng khác nhau. Vậy làm sao để quản lý hiệu quả được tất cả mặt hàng với từng giá bán đã được “cân não” điều chỉnh phù hợp? Không những thế, một ngày đẹp trời, bạn nhân viên đỏng đảnh xin nghỉ việc thì chủ cửa hàng sẽ xoay sở ra sao khi phải “training” bạn nhân viên mới vị trí của từng loại mặc hàng. Quả là tốn thời gian …




    Quản lý chuỗi cửa hàng mỹ phẩm

    Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng mỹ phẩm là một vấn đề “khó trôi” với chủ tiệm: nguồn hàng ra hàng vào, xuất từ cửa hàng này sang cửa hàng khác, số lượng tồn tổng của các cửa hàng … Với việc quản lý từ hai cửa hàng mỹ phẩm trở lên sẽ khiến người chủ gặp rất nhiều áp lực, tốn thời gian và tiền bạc.




    Tất cả những vấn đề trên sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn, giảm chi phí, thời gian đối với chủ cửa hàng nói riêng và cả cửa hàng nói chung khi sử dụng Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Reatail.




    S2Retail của Công ty CP Công nghệ Phần mềm Phạm Anh Phú (PAP Technology) tự tin rằng sẽ đem đến một giải pháp quản lý hiệu quả, đảm bảo sát sao đến từng cửa hàng.
     

Ủng hộ diễn đàn