Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc có gì vượt trội hơn mắc cài thường?

Chủ đề thuộc danh mục 'Kinh nghiệm' được đăng bởi wilsonvu, 19/3/20.

  1. wilsonvu

    wilsonvu Thành viên cấp 1

    Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc có gì vượt trội hơn mắc cài thường?
    nguồn : nhakhoasunshine.vn
    4-5 phút


    Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc mang nhiều tính năng tiện ích hơn hẳn so với phương pháp thường

    Cải tiến hơn so với niềng răng mắc cài thường, niềng răng mắc cài tự buộc sở hữu nhiều thế mạnh hơn. Vậy ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là gì?

    Mách bạn 4 cách chữa viêm lợi tự nhiên tại nhà cực đơn giản
    Chuyên gia nói gì về kĩ thuật niềng răng trong suốt Invisalign
    Chữa viêm lợi bằng cách nào hiệu quả và an toàn nhất

    Chỉnh nha hoàn hảo với niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

    Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là một trong những giải pháp hoàn hảo được người bệnh lựa chọn. Cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại thường, sử dụng dây cung và dây buộc để chỉnh nha, di chuyển những chiếc răng, khớp hàm về đúng vị trí.

    Tuy nhiên, nếu niềng răng mắc cài kim loại tự buộc phải sử dụng dây thun để cố định dây cung và gắn mắc cài, thì niềng răng mắc cài kim loại tự buộc thì không. Nhờ hình thức niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế cải tiến thêm thanh trượt đặc biệt để thay thế dây thun. Chúng được xem như một cửa sổ thông minh có thể đóng mở dễ dàng, hạn chế sự ma sát, tránh tạo cảm giác khó chịu cho người đeo. Hơn nữa, khi sử dụng niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sẽ giảm bớt số lần tái khám và thời gian chỉnh nha so với niềng răng mắc cài kim loại. Và đây là một trong những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sở hữu.
    Những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc trên, thì chúng còn mang nhiều lợi thế hơn hẳn:

    Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc

    Tính hiệu quả khi lắp đặt: Có cơ chế khung trượt đóng mở dễ dàng tạo điều kiện khi lắp đặt và tiết kiệm thời gian. Khi sử dụng, nắp trượt sẽ dễ dàng đóng mở cho phép nha sĩ có tiến hành lắp đặt và chỉnh nha nhanh chóng, nhưng vẫn đạt hiệu suất cao.
    Giảm lực ma sát: Một trong những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc là khả năng giảm lực ma sát của dây cung trong khe mắc cài, cũng như lực ép để di chuyển răng. Điều này sẽ làm giảm sự khó chịu của người bệnh trong suốt thời gian đeo niềng và điều chỉnh. Nó sẽ làm giảm tối đa cảm giác đau chứ không có khả năng loại bỏ hoàn toàn cơn đau, nhưng vẫn giúp người bệnh bớt khó chịu hơn khi niềng.
    Giảm thời gian chỉnh nha: Như đã nhắc ở trên, ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài kim loại tự buộc chính là thời gian. Khi đeo niềng tự buộc thời gian sẽ được rút ngắn lại khoảng 1 – 2 tháng. Đồng thời giúp việc vệ sinh răng miệng thuận lợi, dễ dàng hơn, giảm bớt các mảng bám tích tụ trên răng. Tuy nhiên, thời gian niềng dài hay ngắn cũng tùy thuộc rất nhiều vào tình trạng răng của bạn. Do đó, hãy tới ngay bác sĩ nha khoa thăm khám để biết chính xác thời gian đeo niềng của mình.

    Sở hữu trong mình nhiều ưu điểm nổi trội hơn, niềng răng mắc cài kim loại tự buộc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng. Đây cũng đang là phương pháp chỉnh nha được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.
    Giá niềng răng mắc cài kim loại tự buộc bao nhiêu?

    Bên cạnh những ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài tự buộc thì chi phí luôn là vấn đề nhiều người quan tâm. Vậy giá niềng răng mắc cài kim loại tự buộc bao nhiêu.

    Như bạn đã biết, giá niềng răng mắc cài kim loại trên thị trường sẽ giao động từ 20 – 35 triệu cho 2 loại: thường và tự buộc. So với niềng răng mắc kim loại thường, thì giá của mắc cài tự buộc sẽ nhỉnh hơn một chút. Tuy nhiên, không phải giá cả cơ sở nào cũng giống nhau, cho nên để biết chính xác khách hàng nên tới trực tiếp nha khoa thăm khám và lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, giá thành phải chăng nhất.

    Xem thêm :
    niềng răng mắc cài kim loại tự đóng
    niềng răng mắc cài kim loại tự khóa
    niềng răng mắc cài kim loại mất bao lâu
    nha khoa sunshine
     

Ủng hộ diễn đàn