Niềng răng thưa mất bao nhiêu tiền?

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi boygarung, 11/10/19.

  1. boygarung

    boygarung Thành viên cấp 1

    Hỏi: Cháu chào bác sĩ ạ. Răng của cháu không có vấn đề gì nhiều chỉ là các răng cửa hàm trên hơi thưa, khi cười không đẹp. Cháu nghe nói có thể hàn để lấp chỗ trống giữa hai răng nhưng rất dễ bị bong sau một thời gian. Chính vì thế cháu đang cân nhắc đến việc niềng răng. Cháu muốn hỏi là niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền ạ?

    [​IMG]


    Trả lời:

    Chào em. Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Sunshine. Nha Khoa xin được giải đáp em như sau:
    Răng thưa là tình trạng phổ biến của nhiều người




    Thực tế, không phải ai trong chúng ta sinh ra cũng đã có một cấu trúc hàm cân đối. Và càng không nhiều người có sẵn một hàm răng đều đẹp nếu không được can thiệp, chăm sóc. Răng thưa là vấn đề không chỉ em mà rất nhiều người gặp phải. Quá trình ăn nhai, thói quen dùng tăm tre xỉa răng sau ăn càng khiến cho tình trạng này thêm xấu.
    Khắc phục răng thưa với công nghệ hiện đại đem lại kết quả tốt nhất

    Với những tiến bộ của nha khoa hiện đại, việc khắc phục thưa răng không còn quá khó khăn. Những phương pháp tạm thời thường không mang lại hiệu quả lâu dài và niềng răng được xem là kĩ thuật chỉnh nha hữu hiệu, mang lại hiệu quả bền vững. Kĩ thuật niềng răng thưa là phương thức hiệu chỉnh, kéo các răng lại gần nhau, duy trì khoảng cách răng chuẩn với độ khít phù hợp, tăng cường tính thẩm mỹ của nụ cười và khuôn mặt.

    Độ thưa của răng ở mỗi tình trạng không giống nhau. Thêm vào đó, ở nhiều trường hợp ngoài thưa răng còn xuất hiện các vấn đề khác như răng mọc ngầm, mọc xô lệch. Tùy thuộc vào độ phức tạp của các ca chỉnh nắn mà chi phí sẽ dao động tương ứng. Bên cạnh đó, hiện tại có khá nhiều phương pháp chỉnh nha để lựa chọn. Các phương pháp này với những đặc thù riêng khác nhau dẫn đến mức giá có sự chênh lệch nhất định. Có thể kể đến một số phương pháp chỉnh nha phổ biến như: niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài tự buộc (đối với mắc cài dạng kim loại và sứ), niềng răng với khay trong suốt Invisalign… Em có thể xem xét, tìm hiểu các thông tin để lựa chọn cho mình phương pháp niềng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

    Dưới đây là bảng giá niềng răng thưa tham khảo của Nha Khoa Sunshine. Để biết chính xác tình trạng cũng như chi phí, em nên đến các địa chỉ của nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

    >>>> Xem thêm : niềng răng hô giá bao nhiêu ?

    Giải quyết vấn đề thưa răng cửa

    Hỏi: Chào bác sĩ. Cháu nhà em năm nay 16. Răng của cháu bị thưa, nhất là thưa ở hai răng cửa. Em muốn niềng răng cho cháu để răng đều khít lại. Không biết niềng răng thưa mất bao lâu, bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ hồi đáp sớm. Xin cảm ơn.


    Trả lời:

    Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn của Nha Khoa Sunshine. Nha khoa xin được cùng chia sẻ những băn khoăn của chị.

    Niềng răng là kĩ thuật chỉnh nha khắc phục tình trạng răng thưa, răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn các mức độ. Thưa răng có thể khắc phục bằng những biện pháp khác nhau – sự tiến bộ trong nha khoa đã đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn. Có thể kể đến phương pháp: bọc veneer, úp răng sứ và niềng răng. Trong số các phương pháp này thì niềng răng được xem là phương thức khắc phục hiệu quả và cho kết quả bền vững nhất. Thực tế, hai vấn đề quan tâm hàng đầu của bệnh nhân chỉnh nha khi có ý định niềng răng chính là thời gian và chi phí.

    >>>> Tham khảo thêm : niềng răng giá bao nhiêu ?


    Niềng răng thưa mất bao lâu bao nhiêu tiền 01

    Thời gian đeo niềng sẽ được xác định dựa trên tình trạng răng của cháu. Mức độ thưa lệch của răng càng nghiêm trọng thì thời gian đeo niềng chỉnh nha càng lâu hơn. Bên cạnh đó, phụ thuộc vào loại niềng được lựa chọn, ví dụ như việc đeo niềng mắc tự buộc sẽ rút ngắn thời gian hơn đáng kể so với mắc cài kim loại truyền thống. Thông thường để đạt hiệu quả tốt nhất, quá trình chỉnh nha sẽ kéo dài khoảng 2 năm, ở trường hợp của cháu có thể sẽ ngắn hơn. Điều này sẽ được xác định qua thăm khám với các nha sĩ.

    Tương tự, với chi phí đầu tư cũng vậy, phương pháp niềng càng hiện đại thì chi phí càng cao. Hiện có hai hình thức niềng răng chính là niềng răng cố định (với mắc cài) và niềng răng tháo lắp (với khay niềng dạng trong suốt). Xét về chi phí thì niềng răng tháo lắp có giá thành cao hơn từ 2 đến 4 lần so với hình thức niềng răng còn lại. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện, chị có thể lựa chọn cho cháu một phương thức niềng phù hợp.

    Cả thời gian điều trị và chi phí ngoài phụ thuộc vào hai yếu tố trên còn liên quan đến độ tuổi. Tuổi càng nhỏ thì việc chỉnh nha càng thuận lợi, thời gian càng được rút ngắn và chi phí cũng vậy. Chính vì thế, chị hãy cho cháu thực hiện chỉnh nha càng sớm càng tốt để đạt được hiệu quả cao nhất.
    Niềng răng cửa thưa giá bao nhiêu tiền

    >>>> Xem đi chờ chi : niềng răng xong bị hóp má

    Hỏi: Chào các bác sĩ. Cháu 20 tuổi. Răng của cháu không có vấn đề gì nhiều chỉ là hai răng cửa hàm trên bị thưa, khi ăn thức ăn bị mắc vào. Cháu định niềng răng cho hàm đều đẹp, không biết niềng răng thưa giá bao nhiêu ạ? Cháu cảm ơn.

    Trả lời:

    Chào bạn. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa. Nha Khoa Sunshine xin được trả lời thắc mắc của bạn:

    Răng bị thưa, nhất là ở hai răng cửa là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Hai răng cửa hàm trên là phần lộ rõ rất khi cười. Chính vì thế, răng thưa dễ gây mất thẩm mỹ, làm giảm sự thanh tú của khuôn mặt và nụ cười. Các răng có khoảng cách- mất cân đối, có trường hợp răng thưa nhưng các răng mọc thẳng trên cung hàm, cũng có trường hợp các răng thưa và không cân xứng, có sự xô lệch. Niềng răng là phương pháp hiệu quả để khắc phục cả hai trường hợp
    Niềng răng là phương án hiệu quả khắc phục tình trạng thưa răng


    >>>> Nguồn : niềng răng thưa mất bao nhiêu tiền
     

Ủng hộ diễn đàn