Nội quy của box Hướng dẫn Photoshop (Photoshop Tutorials)

Chủ đề thuộc danh mục 'Thời trang nam' được đăng bởi Việt Nét, 15/8/12.

  1. Việt Nét

    Việt Nét Administrator Staff Member

    Đây là 1 box được xem là trung tâm của diễn đàn, vì diễn đàn chúng ta là diễn tập trung vào chuyên môn chính về Photoshop, cho nên đây sẽ là nơi chia sẻ những bài hướng dẫn (tut) sử dụng Photoshop. Trong box này còn được phân ra nhiều box phụ khác ví dụ như Blend màu, Hiệu ứng text, Cơ bản, Lý thuyết,...

    Sau đây là quy định về việc đăng chủ đề tại box Photoshop Tutorials:
    1. Post đúng nơi đúng chỗ, vì trong box này còn có nhiều box phụ khác, vì thế nếu thể loại tutorial thuộc về lĩnh vực nào thì nên post vào lĩnh vực đó, còn nếu như không có 1 lĩnh vực nào phù hợp thì có thể post trực tiếp ở box chính.
    2. Ở đây chỉ post những bài tutorial, không gửi thắc mắc vào trong đây hoặc trưng bày tác phẩm ở đây, nếu muốn gửi thắc mắc vào thì vào box Giải đáp thắc mắc mà đăng chủ đề, còn muốn post tác phẩm của mình lên thì đăng tại box Trưng bày tác phẩm.
    3. Nếu là tutorial do chính tay mình viết thì nên viết rõ ràng, không viết qua loa.
    4. Nếu là tutorial sưu tầm ở các website khác thì ở cuối bài cần phải ghi nguồn rõ ràng và chính xác.
    5. Khi viết tutorial cần phải cung cấp theo stock và source đầy đủ.
     
    Tiểu ThiênAb Le thích bài viết này.
  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Thành viên cấp 1

    Nếu đang kiếm cho mình một đôi giày chất lượng, cao cấp và mang lại cảm giác thoải mái ngay cả trong những ngày hè thì đôi Giày Da Nam Cao Cấp đến từ thương hiệu MORELLI đình đám mang mã số 4430 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý ông.

    [​IMG]

    Đôi giày thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế thời thượng, hướng tới sự ưng ý của các vị “thượng đế” cùng với đó là chất liệu da cao cấp được gia công tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Có thể nói đây là một sản phẩm tạo ra để chinh phục các vị khách hàng dù là khó tính nhất.

    Thiết kế form giày theo mẫu Oxford cổ điển cùng họa tiết brouging truyền thống nhưng màu đen trên chất liệu da thật được đánh bóng kĩ càng khiến đôi giày trở thành thượng thời biết bao. Giày thiết kế ôm sát chân nên lên form rất gọn. Chất liệu da thật giúp thấm hút mồ hôi cho đôi chân thoáng khí đặc biệt là trong những ngày hè.
    [​IMG]

    Đế giày cũng được làm bằng da cao cấp cho những bước chân chắc nịch nhưng không tiếng ồn. Với đôi giày da nam cao cấp mang mã 4430 đến từ thương hiệu MORELLI này, bạn có thể tự tín sải bước đến những môi trường công sở.

    Tìm hiểu thêm tại giày ý hàng hiệu
     
  3. sattaking

    sattaking Thành viên cấp 1

    chăm sóc bệnh nhân tăng huyết áp Mua sắm an toàn và tiện lợi với hình thức giao hàng nhận tiền của chúng tôi. Mọi thứ bạn cần được đưa đến bậc cửa nhà bạn chỉ sau 1 cú nhấp chuột
     

Ủng hộ diễn đàn