Nốt ruồi ở đuôi mắt phải Tốt hay Xấu? Ý nghĩa tướng số

Chủ đề thuộc danh mục 'Quảng cáo - Dịch vụ' được đăng bởi Diva Spa, 5/7/22.

  1. Diva Spa

    Diva Spa Thành viên cấp 1

    Nốt ruồi ở đuôi mắt phải mang đến ý nghĩa gì về số vận và tương lai? Nếu đang thắc mắc câu hỏi này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua ý nghĩa về vị trí nốt ruồi ngay dưới đây để nắm bắt.

    1. Hiểu về nốt ruồi ở đuôi mắt phải theo các phương diện khác nhau
    Nốt ruồi ở đuôi mắt phải hiểu theo phương diện khoa học chính là phần thịt nổi lên trên bề mặt da mang màu sắc khác với da bình thường như màu đỏ, màu đen, màu nâu, màu xanh,… Nhiều người hay nhầm lẫn nốt ruồi ở đuôi mắt với những chấm tròn nhỏ hoặc to trên da. Nhưng, đối với nốt ruồi là dấu chấm tròn có kích thước khá nhỏ, không to như vết bớt. Nốt ruồi xuất hiện do melanocytes tập hợp lại thành vùng gây ra.

    Đối với nhân tướng học, nốt ruồi không chỉ đơn thuần là dấu chấm tròn nổi bật trên da mà chúng mang đến những ý nghĩa riêng biệt nhau. Tại mỗi vị trí khác nhau, nốt ruồi sẽ liên quan mật thiết đến số mệnh hay cuộc đời của chủ nhân khi sở hữu. Vậy, nốt ruồi ở đuôi mắt phải mang đến ý nghĩa gì? Nốt ruồi của nam và nữ tại ví trí này có khác nhau không? Bạn hãy cùng điểm qua nội dung sau đây để nắm bắt chi tiết.
    [​IMG]
    nốt ruồi ở đuôi mắt phải mang ý nghĩa đặc biệt
    2. Ý nghĩa của nốt ruồi ở đuôi mắt phải của nam và nữ
    Nốt ruồi ở đuôi mắt phải nữ và nam thường mang ý nghĩa không giống nhau. Màu sắc của nốt ruồi cũng góp phần mang đến ý nghĩa khác nhau.

    2.1. Ý nghĩa của màu sắc nốt ruồi ở đuôi mắt
    Nốt ruồi ở đuôi mắt phải có màu sắc nào sẽ góp phần quyết định đến ý nghĩa của chúng. Theo đó, nếu chưa biết ý nghĩa từng màu sắc của nốt ruồi như thế nào có thể tham khảo chi tiết ngay dưới đây:
    • Đối với nốt ruồi ở đuôi mắt phải có màu đen thường biểu hiện cho đường tình duyên lận đận.
    • Công việc người này không hanh thông.
    • Đối với nốt ruồi son ở đuôi mắt phải thường chứng tỏ chủ nhân có nhiều phúc phần, được hưởng vinh hoa phú quý, cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

    [​IMG]
    Nốt ruồi đen trên đuôi mắt phải được đánh giá không tốt
    2.2. Ý nghĩa nốt ruồi ở đuôi mắt phải đàn ông
    Nhân tướng học cho rằng, nốt ruồi ở đuôi mắt phải đàn ông thường có số khắc vợ, cả hai sẽ liên tục xảy ra xung đột, khó có thể hòa thuận với nhau. Nặng hơn cho thấy người vợ đang khỏe mạnh nhưng khi lấy chồng có nốt ruồi ở đuôi mắt phải sẽ thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

    Nam giới sở hữu nốt ruồi đuôi mắt phải thường đam mê sắc dục, luôn tìm thú vui bên ngoài để giải quyết ham muốn về dục vọng và khỏa lấp chán chường về đời sống không như ý muốn. Nốt ruồi còn thể hiện cho sự nghiệp bấp bênh, chưa có chỗ đứng vững, dễ bị người khác hại.
    [​IMG]
    Nốt ruồi đuôi mắt phải đàn ông báo hiệu tài vận không tốt
    2.3. Nốt ruồi ở đuôi mắt phải của phụ nữ mang ý nghĩa gì?
    Nốt ruồi ở đuôi mắt phải phụ nữ hiểu theo nhân tướng học là những cô nàng đào hoa, đa tình. Những người này ham vui, không lo làm, có tham vọng về cuộc sống xa hoa nên bản thân gặp vận không mấy tốt đẹp. Dù họ có ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn nhưng những cô nàng nhanh chóng tàn theo thời gian.

    Những người phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mắt thường có ý định lợi dụng người khác. Dù đã kết hôn, người này cũng không được hưởng hạnh phúc, gia đình gặp nhiều mâu thuẫn, cãi vã liên tục.

    Trong trường hợp những cô nàng có nốt ruồi đen nổi rõ ở đuôi mắt phải thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ nên được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Ngoài ra, cuộc sống của người này còn thành công vượt trội, hạnh phúc viên mãn.
    [​IMG]
    Phụ nữ có nốt ruồi ở đuôi mày phải thường đa tình
    3. Cách tẩy nốt ruồi ở đuôi mắt không tốt
    Đối với những nốt ruồi ở đuôi mắt không tốt nên xóa ngay để hạn chế ảnh hưởng về sau. Bạn nếu muốn đơn giản nhất hãy liên hệ cùng với Viện thẩm mỹ DIVA để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

    Viện thẩm mỹ DIVA là đơn vị hàng đầu áp dụng công nghệ Laser CO2 Fractional vào xóa nốt ruồi. Công nghệ an toàn, mang đến những tác dụng nổi bật trong quá trình tẩy nốt ruồi ở đuôi mắt phải. Khách hàng sau khi tẩy nốt ruồi có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng, thời gian thực hiện nhanh chóng, bạn không cần lo sợ tái phát sau khi thực hiện.

    Hiệu quả xóa nốt ruồi tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Bạn khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA sẽ được tư vấn tận tình về công nghệ, được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.
    Nguồn: vienthammydiva.vn/not-ruoi-o-duoi-mat-phai/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Ủng hộ diễn đàn