NOXH Trung Văn: Cư dân yên tâm "an cư" tận hưởng cuộc sống

Chủ đề thuộc danh mục 'Mua nhà đất' được đăng bởi Thuphucha, 31/3/21.

  1. Thuphucha

    Thuphucha Mới đăng kí

    Theo nghiên cứu cho thấy người Việt đang có những thay đổi về thứ tự ưu tiên khi chọn mua bất động sản, trong đó tiêu chí "chất lượng khu dân cư" là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định việc "xuống tiền".

    Điều này lý giải vì sao dự án Trung Văn tọa lạc tại Tố Hữu đang trở thành lựa chọn đầu tiên của các gia đình mong muốn tìm môi trường tốt nhất giúp con phát triển toàn diện. Với vị trí đắc địa chỉ vài phút di chuyển, khả năng kết nối giao thông nội đô thuận tiện, đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích đô thị tốt hàng đầu hiện nay.

    Không chỉ là "mái nhà chung" gắn kết các thành viên trong gia đình dự án Trung Văn còn hội tụ đầy đủ những ưu thế vượt trội về môi trường sống, phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.


    Theo đó, hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, mang tới điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Một chuẩn mực sống với tiện nghi, môi trường xanh mang đến bầu không gian chan hòa thân thiện với thiên nhiên.

    Với mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho các công trình xây dựng. Không gian thoáng đãng được tạo nên bởi hệ thống các công viên xanh, hồ nhân tạo, công viên thể thao, nơi vui chơi cho trẻ em… tạo nên chất lượng sống lý tưởng cho cư dân.

    Chính sáp bán hàng hấp dẫn, ngân hoàng hỗ trọ vay lên đến 70% như vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm "an cư" và có thêm thời gian thu xếp tài chính.

    Theo các chuyên gia bất động sản, với chính sách ưu đãi tốt hàng đầu hiện nay, dự án Trung Văn đang là tâm điểm của thị trường phía Tây Hà Nội. Đây cũng là cơ hội tốt nhất dành cho các gia đình muốn con em mình được sống trong một môi trường văn minh.
     

Ủng hộ diễn đàn