Nước Giặt Hữu Cơ Organic Bồ Hòn ECOCARE được điều chế từ các tinh chất thiên nhiên

Chủ đề thuộc danh mục 'Linh kiện phụ kiện' được đăng bởi tiendung1, 13/3/21.

  1. tiendung1

    tiendung1 Mới đăng kí

    Sữa Tắm Gội Cho Bé MISTINE KIDDY 400ml Mùi Dâu

    [​IMG]



    Các tiêu chí lựa chọn sữa tắm cho trẻ

    Khi lựa chọn sữa tắm cho các bé thì bố mẹ hãy để ý đến những yếu tố sau:

    Bố mẹ nên chọn những sản phẩm sữa tắm gội có xuất xứ rõ ràng bố mẹ có thể tra mã vạch trên sản phẩm, thương hiệu có uy tín và nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Lactacyd, Pigeon, Bubchen, Bebe… Với xuất xứ từ những nước nổi tiếng Mỹ, Đức, Nhật… Bố mẹ không nên chọn những sản phẩm không ghi rõ hoặc ghi mờ nơi xuất xứ, mã vạch.

    Bố mẹ nên dùng những sản phẩm xách tay, dược phẩm hoặc sữa tắm được tinh chế bởi những thành phần tự nhiên, rõ nguồn gốc.

    Thành phần, ghi chú

    Lựa chọn những sản phẩm ghi rõ thành phần, cách sử dụng sản phẩm, công dụng của sản phẩm. Bố mẹ nên lưu ý ghi chú của sản phẩm cụ thể và hạn sử dụng của sản phẩm.

    Chiết xuất

    Bố mẹ nên chọn những sản phẩm chứa nhiều tinh chất tự nhiên, vitamin giúp da sạch và có tác dụng làm mềm mịn làn da của bé.

    Da bé

    Đối với từng bé đều có làn da khác nhau và cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da.

    Da bé nhạy cảm với môi trường, ánh nắng mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu đối với da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm cho da bé.

    Hãy kiểm tra tên thương hiệu, nhà sản xuất để chắc chắn đó là một nhãn hiệu uy tín và được chứng nhận an toàn và dành riêng cho làn da của bé.

    Nước Rửa Chén Bát Hữu Cơ Bồ Hòn ECOCARE

    [​IMG]



    ƯU ĐIỂM:- Nước rửa chén hữu cơ Bồ hòn được sản xuất bởi công ty Ecocare Việt Nam với thành phần 99% tự nhiên, nguồn gốc thực vật. Vùng nguyên liệu tại nhiều tỉnh thành với tiêu chuẩn cao.- Sử dụng Công nghệ lên men bồ hòn đầu tiên tại Việt Nam được Cơ quan thanh tra Kỹ thuật Đức TUV-SUD kiểm định.- Sử dụng tinh dầu thiên nhiên Quế, Sả Chanh, Cam để khử mùi, tăng cường khử khuẩn.- Sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015.- Sản phẩm Nước rửa chén hữu cơ Bồ hòn Ecocare cam kết: + 0% Hương Liệu + 0% Chất tạo màu + 0% Hóa chất độc hạiTHÀNH PHẦN: - Nước bồ hòn lên men tự nhiên (Tạo bọt và làm sạch), Tinh dầu thiên nhiên Quế, Sả Chanh, Cam (Khử mùi, khử khuẩn), Glycerin thực vật, dầu dừa nguyên cám (Giữ ẩm da tay), Sodium Laureth Sulfate nguồn gốc dầu cọ (làm sạch dầu mỡ), Acid Chanh (cân bằng PH), muối khoáng (ổn định dung dịch), nước tinh khiết.– Chú ý:

    + Không để rơi mỡ, thức ăn vào lọ dung dịch hữu cơ để tránh ôi thiu.

    + Tránh xa tầm tay trẻ em.

    + Chỉ mua sản phẩm và sử dụng khi lớp niêm phong còn nguyên vẹn

    Nước Giặt Hữu Cơ Organic Bồ Hòn ECOCARE

    [​IMG]



    Một số chất thường xuất hiện trong chất tẩy rửa gây hại như sau :

    - Chất 2-butoxyethanol : có trong nước rửa kính, nước tẩy rửa nhà vệ sinh gây ứng da, mắt và rối loạn máu cho người tiếp xúc với nó.

    - Amoniac : Loại khí này dễ dây kích ứng đối với da, mắt, họng và phổi, đồng thời có thể dẫn đến các tổn thương cho gan và thận

    - Ethoxylates nonylphenol (NPEs) : Hóa chất NPEs có thể làm suy giảm chức năng của tế bào mô phỏng hormon estrogne.Các nhà khoa học đã tiến hành thí nghiệm cho thấy NPEs kích thích tế bào ung thư vú ở người phát triển.

    - Chất phosphate: phosphate là thành phần chính trong nhiều loại phân bón. Các loại tảo độc và cỏ dại phát triển mạnh mẽ trong môi trường nước có nồng độ phốt phát cao khiến cho nồng độ ô xi trong nước giảm và có thể giết cá và các sinh vật khác.Nguồn nước nhiễm tảo rất có hại đối với con người và động vật.

    - Triclosan : là một chất kháng khuẩn, khử trùng được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm tiêu dùng riclosan có thể tác động xấu đến chức năng của hệ nội tiết và hormon. Ngoài ra, triclosan gây dị ứng đối với da và mắt, và rất độc hại cho sinh vật dưới nước.

    - Ethoxylation : gây kích thích da và ô nhiễm môi sinh theo phân loại sơ bộ của Cơ quan môi trường Canada. Quá trình ethoxylation hóa có thể lại di chứng như chất 1,1-dioxin và dẫn tới ung thư cho người tiếp xúc với nó.

    - Bột Silica : Là thành phần chính trong thạc anh nghiền mịn. Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thu cho biết, Silica là một trong những chất gây ung thư ở người.

    Ngôi nhà của bạn là thiên đường của bạn,đó là nơi giữ cho bạn và gia đình của bạn an toàn và thoải mái. Thật không may, có một số sản phẩm phổ biến cho nhiều ngôi nhà có thể gây hại cho sức khỏe của bạn như các sản phẩm giặt ủi.

    Nhiều loại chất tẩy rửa chứa các chất ô nhiễm, hóa chất và chất bảo quản nhân tạo, tất cả đều độc hại đối với sức khỏe con người.

    Sự thật bẩn đằng sau quần áo sạch

    Nhiều hóa chất được sử dụng trong các chất tẩy rửa thương hiệu không thực sự hướng đến việc giữ quần áo của chúng ta sạch sẽ. Trong thực tế, hầu hết các chất tẩy rửa chỉ đơn giản là chất tăng cường, chỉ cải thiện mùi quần áo.

    Đừng nghĩ rằng chu trình xả sẽ bảo vệ bạn - các thành phần trong các chất tẩy rửa này được biết là sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và có thể góp phần gây dị ứng.

    Hotline: 0934215068

    Link shop Lazada : https://www.lazada.vn/tiva-mart/
     
  2. lifetimetopic6320

    lifetimetopic6320 Thành viên cấp 1

  3. hotanthangcqp23

    hotanthangcqp23 Thành viên cấp 1

Ủng hộ diễn đàn