Nước rửa bình sữa an toàn với hệ tiêu hóa của bé

Chủ đề thuộc danh mục 'Dịch vụ cho mẹ và bé' được đăng bởi Ti XI AI SHOP -, 5/11/19.

?

Bạn có ý định mua nước rửa bình sữa không

Bình chọn đã đóng 12/11/19.
  1. 0 vote(s)
    0.0%
  2. Không

    0 vote(s)
    0.0%
  1. Ti XI AI SHOP -

    Ti XI AI SHOP - Mới đăng kí

    Bình sữa là dụng cụ giúp trẻ uống sữa, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé. Vì thế, chúng ta cần chú trọng vào vấn đề đảm bảo vệ sinh bình sữa tiệt trùng và hạn chế tối đa các mối nguy hại đến đường ruột cho trẻ. Gần đây rộ lên sản phẩm nước rửa bình sữa Elmie của Nhật. Sản phẩm này có tốt như quảng cáo?
    Lời khuyên của chuyên gia
    Theo các chuyên gia, nước sôi không thể tiêu diệt được vi khuẩn trong bình sữa. Vi khuẩn ở sẵn trong sữa dính trên bình cực kì nguy hiểm cho trẻ và cả người mẹ. Cần phải làm sạch bằng dung dịch chuyên dụng.
    Nước vệ sinh bình sữa Elmie có gì tốt?
    Bình sữa và vật dụng rửa bằng nước sạch chắc chắn không sạch vi khuẩn tồn tại lại trên bề mặt. Nước rửa bình sữa Elmie là nước rửa chuyên dụng diệt được 99.99% vi khuẩn và có những ưu điểm sau đây:

    • Khử mùi tốt, tan hết mùi sữa cũ cho bé cảm giác thoải mai
    • Đậm đặc, chỉ cần 1.5 ml dung dịch để pha với 1000ml nước để rửa sạch bình sữa và các dụng cụ ăn uống của bé
    • Không màu không mùi, không làm bé khó chịu
    • An toàn cho hệ tiêu hóa của bé và thân thiện với môi trường
    • An toàn với da tay người dùng
    • Rửa được nhiều vật dụng khác của bé
    • Thành phần không chứa hóa chất tạo màu, tạo mùi, chất tẩy, phụ gia
    Cách vệ sinh bình sữa sạch khuẩn
    Làm sạch núm vú, bình sữa, nắp... trước khi pha sữa cho bé và sau khi bé bú xong. Đây là công việc cực kỳ quan trọng để hạn chế tạo ra môi trường vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh cho trẻ nhỏ.
    - Nên vệ sinh khi nào: đó là khi cho con ăn xong. Rửa sạch bằng nước lạnh càng sớm càng tốt. Tránh dùng nước nóng ngay vì vi khuẩn sinh sôi. Không để sữa bị dính lâu dài vào bình sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển rất khó để rửa sạch.
    - Cách vệ sinh bình sữa đúng: tháo rời bình sữa và núm vú giả để chà sạch. Nên dùng bàn chải chuyên dụng cùng với nước rửa bình sữa Elmie và sử dụng nước lạnh để loại bỏ cặn, mảng còn sót lại trên núm và đáy chai.

    Núm vú giả là bộ phận quan trọng, vì đây là bộ phận của em bé ngậm trực tiếp vào miệng nên cần sạch sẽ. Em bé có thể bị nhiễm bệnh từ núm vú không sạch. Lật ngược núm vú và chải bằng bàn chải nhỏ, dài, sau đó đưa núm vú vào bình và phun nước sạch qua núm nhiều lần để rửa sạch vi khuẩn trong lỗ thoát.
    Các mẹ nhớ cẩn thận sau khi vệ sinh bình sữa nên rửa sạch bằng nước ấm và phơi khô, tránh bụi bặm để sử dụng lần sau cho bé.
    Nước rửa bình sữa Elmie nội địa Nhật có bán tại Việt Nam không?
    Sản phẩm nước rửa bình sữa Elmie là hàng nội địa Nhật Bản hiện nay chỉ được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH TI XI AI Việt Nam.
    Để mua được sản phẩm Elmie chính hãng, quý vị có mua ngay tại: https://tixiaishop.com.vn/san-pham/nuoc-rua-binh-sua-elmie/

    Hoặc

    Sản phẩm là sự lựa chọn an toàn cho bé! Khách mua hàng ở bất cứ đâu trên Việt Nam đều được giao hàng tận nơi, nhận hàng mới trả tiền. Các mẹ chỉ cần yên tâm cho con bú, dẹp vi khuẩn để Elmie lo
     

    Xem thêm các chủ đề cùng chuyên mục

Ủng hộ diễn đàn