Nước uống uống Hồng sâm Collagen của Elly’s Secret có gì đặc biệt?

Chủ đề thuộc danh mục 'Chuyện trò linh tinh' được đăng bởi tunglam, 3/8/21.

  1. tunglam

    tunglam Thành viên cấp 1

    Với bảng thành phần an toàn từ các loại nguyên liệu quý và những công dụng tuyệt vời, nước uống Hồng sâm Collagen của Elly’s Secret đang được nhiều người Việt Nam tin dùng, lựa chọn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt so với các loại nước uống hồng sâm collagen khác trên thị trường? Cùng tìm hiểu nhé!

    1. Thành phần an toàn của Nước uống Hồng sâm Collagen cao cấp
    Nước uống Hồng sâm Collagen là một sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Elly’s Secret. Một hộp Nước Hồng sâm Collagen bao gồm 30 gói nhỏ, mỗi gói có thể tích 10ml.

    Trong một gói Nước uống Hồng sâm Collagen 10ml chứa Collagen từ cá hàm lượng 2.000mg chiếm 20%, Hồng sâm 6 năm tuổi 280mg chiếm 2,8%, Nước ép lê cô đặc 5%, Mật ong Acacia 2%, Đường Fructose,…).

    Nước uống Hồng sâm Collagen cao cấp của Elly’s Secret tốt cho sức khỏe

    2. Công dụng của Nước uống uống Hồng sâm Collagen với sức khỏe và làn da
    Hồng sâm Collagen cao cấp – dạng nước có công dụng giúp tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, chống oxy hoá, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng, ngăn ngừa bệnh ung thư, phòng tránh loãng xương, giải độc gan, kiểm soát và hỗ trợ bệnh tiểu đường, phòng ngừa xơ cứng động mạch, giúp đẹp da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng nám, đen sạm, thâm làm cho làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, giúp trẻ hoá da, tăng đàn hồi và chống lão hoá mang lại làn da trẻ trung, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường hoạt động trí não, nâng cao trí nhớ, tăng cường sinh lý và ngăn ngừa vô sinh cả nam và nữ.


    [​IMG]

    3. Ai có thể sử dụng Nước uống Hồng sâm Collagen
    Sản phẩm Hồng sâm Collagen Elly’s Secret dạng nước có thể dùng cho trẻ em và người lớn với liều lượng như sau:

    Mỗi ngày uống từ 1 -2 gói nước hồng sâm.

    Uống trước bữa ăn chính 30 phút. Không sử dụng sản phẩm sau 7 giờ tối.

    Ngon hơn khi uống lạnh.

    Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi nên uống mỗi lần ½ gói.

    Lưu ý:

    Không sử dụng sản phẩm cho trẻ dưới 7 tuổi. Phụ nữ có thai và đang cho con bú.

    Những người bị dị ứng với các thành phần của nước hồng sâm không nên sử dụng sản phẩm.

    4. Chứng nhận sản phẩm Nước uống Hồng sâm Collagen Elly’s Secret
    Với bảng thành phần an toàn từ các loại nguyên liệu quý và những công dụng tuyệt vời, Hồng sâm Collagen cao cấp dạng nước đã đạt được các chứng nhận:

    Sản phẩm được Cục An Toàn Thực Phẩm và Dược Phẩm của Hàn Quốc công nhận.

    Được sản xuất tại Hàn Quốc – xứ sở của hồng sâm với hệ thống máy móc đồng bộ hiện đại, dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn GMP quốc tế.

    Được Viện Đánh giá và Công nhận Quốc tế cấp chứng nhận là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng.

    Tính đến nay, Hồng sâm Collagen Elly’s Secret dạng nước và dạng viên uống đã ra mắt tại nhiều sự kiện lớn trên toàn quốc như: Beauty Star Festival, Mảnh Ghép sắc đẹp Mùa 5, ra mắt các Chi hội spa thẩm mỹ trên toàn quốc,… Các sản phẩm của ATC Group đều được giới chuyên gia, Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam, các Hoa hậu, Á hậu, những doanh nhân hàng đầu tại Việt Nam và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

    Chính vì vậy, bên cạnh việc bổ sung cho cơ thể, bạn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm này làm quà tặng cho đồng nghiệp, bạn bè và những người bạn yêu thương. Chắc chắn đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực hơn bao giờ hết!

    ATC GROUP – ELLY’S SECRET BEAUTY

    Địa chỉ: Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Hotline: 1900.886.851
    Website: atcbeauty.com
    Fanpage: Elly Secret Beauty
     

Ủng hộ diễn đàn