Phạm vi điều chỉnh chiều cao bàn làm việc

Chủ đề thuộc danh mục 'Mẹo vặt' được đăng bởi thaodsg, 14/12/18.

  1. thaodsg

    thaodsg Mới đăng kí

    Công thái học chính xác trong văn phòng đòi hỏi những điều chỉnh rất cụ thể vì những lý do khác nhau, và một chiếc bàn đứng với phạm vi rộng là rất hữu ích.

    Trong số các điều chỉnh, là liệu bàn đứng có bàn phím và màn hình có thể điều chỉnh riêng biệt hay nếu tất cả nằm trên cùng một mặt phẳng vì đôi khi phải ở đúng vị trí, bạn phải giữ bàn phím thấp hơn chiều cao màn hình.

    =>Đọc thêm: http://artdesign.vn/cai-thien-su-thoai-mai-va-giam-nguy-co-chan-thuong-tai-van-phong.html

    Nếu bạn chỉ làm việc với máy tính xách tay, chúng tôi khuyên bạn nên mua một bàn phím riêng hoặc một màn hình riêng biệt, để bạn có thể có cả mắt và tay ở những vị trí tối ưu nhất.

    Trong phần này, về cơ bản chúng ta có thể bỏ qua tất cả các bàn có chiều cao cố định (một lý do khác khiến chúng không thực sự đáng xem xét) và chỉ nhìn vào các bộ chuyển đổi và bàn có thể điều chỉnh.

    Về cơ bản, có hai loại chính: băng ghế thẳng (tức là nền tảng đơn) hoặc nhiều nền tảng.

    Khuyến nghị của chúng tôi là luôn luôn ưu tiên các bàn đứng hoặc bộ chuyển đổi với các điều chỉnh có sẵn nhất, bởi vì, mặc dù bạn có thể có cùng chiều cao với người khác, bạn có thể có cánh tay dài hơn, tư thế khác hoặc các tùy chọn khác mà bạn sẽ muốn có thể điều chỉnh. Hãy nhớ rằng, khi gõ, màn hình của bạn cần ở ngang tầm mắt và bàn tay của bạn phải được thư giãn quanh chiều cao của eo, để tránh gây căng thẳng không mong muốn ở cổ, lưng và cổ tay.
     

Ủng hộ diễn đàn